x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พาชมโครงการ อาร์ทีมิส สุขุมวิท 77 (Artemis Sukhumvit 77) พร้อมอัพเดทความคืบหน้าโครงการ

ข่าว icon 31 ส.ค. 59 icon 5,876
พาชมโครงการ อาร์ทีมิส สุขุมวิท 77 (Artemis Sukhumvit 77) พร้อมอัพเดทความคืบหน้าโครงการ


วันนี้ Checkraka.com จะพาไปเยี่ยมชมความคืบหน้าโครงการ อาร์ทิมิส สุขุมวิท 77 (Artemis Sukhumvit 77) จากบริษัท ซีทีซีซี เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด หรือ CTCC เป็นคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ราคาเบาๆ บนทำเลสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช 800 เมตร ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด "อาร์ทีมิส...เพื่อชีวิตไร้ขีดจำกัด" ซึ่งเคยแถลงข่าวเปิดโครงการไปเมื่อต้นเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ปัจจุบัน ณ เดือนสิงหาคม 2559 โครงการสร้างแล้วเสร็จเกือบ 100% เต็ม เหลือเก็บรายละเอียดในการตกแต่งอีกนิดหน่อย คาดว่าจะเริ่มส่งมอบห้องให้ลูกค้าได้ประมาณเดือน พศจิกายน 2559 นี้ ซึ่งปัจจุบันมียอดขายไปแล้วกว่า 45% 
อาร์ทีมิส (Artemis) เป็นโครงการ คอนโดมิเนียมสูง 30 ชั้น บนเนื้อที่ 3 ไร่เศษ จำนวน 673 ยูนิต และพื้นที่พาณิชย์ 3 ยูนิต มีขนาดห้องชุดพักอาศัยให้เลือก 3 แบบ คือห้องชุดแบบ 1 ห้องนอนขนาดพื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 26.58-35.24 ตารางเมตร, ห้องชุดแบบ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 45.07-53.97 ตารางเมตร และห้องชุดแบบ 3 ห้องนอน 74.11 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้นที่ 84,000 บาทต่อตารางเมตร หรือราคาขายเริ่มต้นที่กว่า 2.1 ล้านบาทต่อยูนิต รวมมูลค่าโครงการประมาณ 1,900 ล้านบาท โดยบริษัท เซ็นจูรี่ 21 (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งมีประสบการณ์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ช่วยบริหารการตลาดและการขาย
ดีไซน์ ไร้ขีดจำกัด... ด้วยแนวคิดการออกแบบให้พื้นที่สวนบนดาดฟ้าเปิดโล่งสมดุลกับพื้นที่สันทนาการ ทั้งฟิตเนส และสระว่ายน้ำที่ให้ความปลอดโปร่ง โล่งสบายอย่างลงตัวสมบูรณ์แบบ ไลฟ์สไตล์ ไร้ขีดจำกัด... ด้วยการออกแบบแต่ละยูนิตให้มากด้วยประโยชน์ใช้สอยใช้พื้นที่แต่ละตารางเมตรได้อย่างสมดุล คุ้มค้า และลงตัวอย่างชาญฉลาด

โดย นายชนะ นันทจันทูล กรรมการผู้จัดการบริษัทเซ็นจูรี่ 21 (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงจุดเด่นของโครงการ Artemis Sukhumvit 77 ซึ่งแบ่งเป็น 3 ส่วนด้วยกันคือ
  1. เป็นโครงการที่สร้างเสร็จก่อนขาย ซึ่งนี่เป็นจุดที่แตกต่างจากคอนโดทั่วไปในประเทศไทยที่เปิดขายหรือเปิดจองก่อนการก่อสร้าง
  2. ศักยภาพของทำเลที่ตั้งบนถนนสุขุมวิท เดินทางสะดวกห่างจากรถไฟ้ฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช (ทางออกที่ 1) ประมาณ 800 เมตร ทำเลที่ตั้งโครงการอยู่ในซอยสุขุมวิท 77 (ซอยอ่อนนุช) ซึ่งมีความเจริญใกล้เคียงกับทำเลในย่านสุขุมวิทชั้นใน การเดินทางออกนอกเมือง และเข้าเมืองได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท ซึ่งปัจจุบันขยายไปถึงสมุทรปราการ และในอนาคตจะเชื่อมต่อสายสีเหลือง นอกจากนี้ยังใช้เส้นทางสุขุมวิท 77 ในการเดินทางเชื่อมต่อไปยังถนนศรีนครินทร์ ลาดกระบัง สนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวกสบาย
  3. ราคาคุ้มค่าเมื่อเทียบกับโครงการใกล้เคียง โดยห้องชุดในโครงการคอนโดมิเนียมในย่านสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช) ในปัจจุบันจะขายกันอยู่ที่ราคากว่า 90,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งสูงกว่าราคาขายของโครงการ อาร์ทีมิส ที่ขายราคา 84,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งผู้ที่ต้องการซื้อไว้ลงทุนเพื่อปล่อยเช่าถือว่าคุ้มค่าเมื่อเทียบกับยูนิตในขนาดพื้นที่ใช้สอยเดียวกัน โดยมี Yield (ผลตอบแทน) อยู่ที่ประมาณ 8%
ภาพบรรยากาศภายในโครงการ

มุมมองจากประตูทางเข้าโครงการ

สนามด้านหน้าโครงการ

สระว่ายน้ำบริเวณชั้น 6

โถงหน้าลิฟต์ค่อนข้างกว้าง

โถงทางเดินบริเวณหน้าห้อง
โครงการ อาร์ทีมิส สุขุมวิท 77 ขายแบบ Fully Fitted ห้องทุก Type เป็นห้องแบบหน้ากว้าง เพดานสูง 2.45 เมตร ได้ประตูบานใหญ่, ครัวเปิด พร้อมชุดเคาน์เตอร์ครัวแบบ Built-in, สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น และฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกเทมเปอร์, เครื่องปรับอากาศ 
ห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 30 ตร.ม. ตกแต่งสไตล์ ZEN TOUCH






ห้องตัวอย่างแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 53 ตร.ม. ตกแต่งสไตล์ CLASSIC ELEGANCE




ห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตร.ม. ตกแต่งสไตล์ SEDUCTIVE NEW YORK
ล่าสุดทางโครงการเตรียมจัดงาน Shock Price Shock Promotion Day ในวันที่ 11 กันยายน 2559 นี้ พร้อมข้อเสนอพิเศษ สามารถกู้ได้ร้อย 100% เต็ม กับสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ และส่วนลดเงินสดสูงสุด 8% หรือ ฟรีเงินดาวน์ 5%
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-730-3255 หรืออ่านเพิ่มเติมที่เว็บไซต์โครงการ www.artemis-condo.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดสุขุมวิท คอนโดใกล้ bts artemis sukhumvit 77 อาร์ทีมิส สุขุมวิท 77

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)