x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จัดงาน "PERFECT STATION POINT" รวมสุดยอดคอนโดทำเลรถไฟฟ้าราคาพิเศษ 18 - 21 ส.ค. นี้ที่สยามพารากอน

ข่าว icon 16 ส.ค. 59 icon 4,373
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จัดงาน "PERFECT STATION POINT" รวมสุดยอดคอนโดทำเลรถไฟฟ้าราคาพิเศษ


บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ตอบรับไลฟ์สไตล์ชีวิตเมืองที่ต้องการความรวดเร็วและสะดวกสบายในการเดินทาง โดยรวบรวมคอนโดมิเนียมทำเลใกล้รถไฟฟ้าทั้ง 12 โครงการ นำมาไว้ที่งาน "PERFECT STATION POINT" ระหว่างวันที่ 18-21 สิงหาคมนี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน 
ภายในงานพบกับการเปิดตัว 2 โครงการบนเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่เริ่มเปิดให้บริการแล้วเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ได้แก่ "เมโทร สกาย ประชาชื่น" ใกล้สถานีบางซ่อน ทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วงและสีแดง และยังใกล้ทางด่วนใหม่ ศรีรัช - วงแหวนฯ ชีวิตทันสมัยและพักผ่อนหรูมีระดับด้วย Sky Facilities สุดพิเศษอย่าง Sky Infinity Edge Pool และ Sky Fitness ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท และ "เมโทรลักซ์ ริเวอร์ ฟร้อนท์" ใกล้สถานีไทรม้า ท่ามกลางบรรยากาศแบบ Tropical Resort  และวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา รู้สึกเหมือนได้พักผ่อนรีสอร์ทหรูทุกวัน ราคาพิเศษเริ่ม 1.72 ล้านบาท

พร้อมกันนี้ ยังมีคอนโดที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT ให้เลือกได้อีกถึง 10 โครงการด้วยกัน ได้แก่
พิเศษ! ฉลองการเปิดให้บริการของรถไฟฟ้าสายสีม่วง บริษัทยังได้จัดข้อเสนอพิเศษมากมายเฉพาะภายในงาน อาทิ ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 0% นาน 2 ปี, ส่วนลดพิเศษสูงสุด 500,000 บาท, ฟรีเฟอร์นิเจอร์ และฟรีเครื่องปรับอากาศ
ทั้งนี้ ยังมีสิทธิพิเศษลงทะเบียนรับตั๋วชมภาพยนตร์ "แฟนเดย์...แฟนกันแค่วันเดียว" ซึ่งถ่ายทำที่คิโรโระรีสอร์ท พูดคุยกับคุณโต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับ และพระเอกคนดัง คุณเต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี รวมทั้งมีมินิคอนเสิร์ตของศิลปินนักร้องชื่อดัง แก้ม เดอะสตาร์ และลิปตา รวมทั้งกิจกรรมสนุกสนานอีกมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.pf.co.th หรือสามารถ ADD Line @PFICONDO และ @PFCONDO เพื่อรับสิทธิ์เฉพาะสมาชิกได้อีกด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขาย คุณตุลยา และ พรนภา โทร. 02-245-6640 หรือ www.pf.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด property perfect พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค pf สยามพารากอน perfect station point คอนโดทำเลรถไฟฟ้า

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)