x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พฤกษา เรียลเอสเตท เปิด "พลัมคอนโด สเตชั่น ซีรีส์" 2 ทำเล ใกล้รถไฟฟ้า มูลค่าราว 5,000 ล้าน

ข่าว icon 1 ก.ค. 59 icon 3,864
พฤกษาฯ เปิด "พลัมคอนโด สเตชั่น ซีรีส์" 2 ทำเล ใกล้รถไฟฟ้า ลงทะเบียนรับสิทธิ์ลด 20,000 ลุ้นมาสด้า2


นายเลอศักดิ์ จุลเทศ รองประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "จากแผนการเปิดตัวคอนโดมิเนียมจำนวน 6 - 7 โครงการ มูลค่าราว 10,800 - 12,600 ล้านบาท ในปีนี้ไตรมาส 2 บริษัทฯ ได้เปิดโครงการคือ "พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เฟส 1" มูลค่า 1,168 ล้านบาท ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม และเพื่อตอบรับกับความต้องการของพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง จึงเตรียมเปิด "พลัมคอนโด สเตชั่น ซีรีส์" 2 โครงการใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า มูลค่าราว 5,000 ล้านบาท คือ พลัมคอนโด รามคำแหง สเตชั่น เพียง 250 เมตรจากสถานีแอร์พอร์ตลิงก์ รามคำแหง และ พลัมคอนโด ปิ่นเกล้า สเตชั่น เพียง 600 เมตร จากรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางยี่ขัน ด้วยศักยภาพทำเลของทั้ง 2 โครงการ ที่เชื่อมต่อทั้งสายปัจจุบันและสายในอนาคต ประกอบกับความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านปิ่นเกล้า และรามคำแหงยังคงมีอยู่มาก โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมในระดับราคา 1 - 3 ล้านบาท ซึ่งกลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่คือ พนักงานเอกชน นักศึกษา และผู้ที่ทำงานในสถานพยาบาล รวมถึงผู้ที่ต้องเดินทางเชื่อมต่อรถสาธารณะเข้าไปทำงานใกลางเมือง จึงมั่นใจว่าพลัมคอนโด สเตชั่น ซีรีส์ ทั้ง 2 โครงการ จะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในย่านนี้ได้อย่างแน่นอน

พลัมคอนโด รามคำแหง สเตชั่น

พลัมคอนโด รามคำแหง สเตชั่น
พลัมคอนโด รามคำแหง สเตชั่น (Plum Condo Ramkhamhaeng Station) ทำเลใกล้รถไฟฟ้า สถานีแอร์พอร์ตลิงก์รามคำแหง เพียง 250 เมตร ออกแบบภายใต้แนวคิด "เชื่อมชีวิต ติดไลฟ์สไตล์" เป็นอาคารสูง 33 ชั้น 1 อาคาร รวม 1,003 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 22.5 - 26 ต.ร.ม. แบบ 1 ห้องนอน (พลัส) พื้นที่ใช้สอย 39 ต.ร.ม. และแบบ 2 ห้องชุดรวมกัน พื้นที่ใช้สอย 46 ต.ร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตั้งแต่ทางเข้า Deck Lobby ผ่อนคลายรับลมธรรมชาติท่ามกลางสวยสวย Living Lounge ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ เติมเต็มชีวิตด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ Relax Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ Fitness Room วิวสระว่ายน้ำ Yoga Room วิวสวน Boxing Room และ Ping Pong Room พร้อมห้อง Sky Lounge สุดหรูบนดาดฟ้าชั้น 33 ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท

พลัมคอนโด ปิ่นเกล้า สเตชั่น

พลัมคอนโด ปิ่นเกล้า สเตชั่น
พลัมคอนโด ปิ่นเกล้า สเตชั่น (Plum Condo Pinklao Station) ตั้งอยู่บนทำเลที่ถือว่าสวยที่สุดใจกลางปิ่นเกล้า เดินทางสะดวกเพียง 600 เมตร ถึงรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางยี่ขัน ออกแบบภายใต้แนวคิด "เปลี่ยน ก้าวใหม่ ให้ชีวิต" เป็นอาคารสูง 22 ชั้น 1 อาคาร รวม 968 ยูนิต เป็นห้องชุดพักอาศัย 964 ยูนิต และห้องชุดเพื่อการพาณิชย์ 4 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 24.5 - 26.5 ต.ร.ม. แบบ 2 ห้องชุดรวมกันพื้นที่ใช้สอย 49.5 ต.ร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย อาทิ The Garden พื้นที่สีเขียวกว่า 1.5 ไร่ ประกอบไปด้วยสวนพักผ่อน สนามแบดมินตันพื้นหญ้าเทียม สวนสวยลอยฟ้าวิวสะพานพระราม 8 พร้อมลานบาร์บีคิว และลู่จ๊อกกิ้ง The Live ล็อบบี้ 2 ชั้น 3 โซน 3 สไตล์ The Club ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ที่ประกอบไปด้วยห้องอ่านหนังสือ ห้องสันทนาการ ห้องอเนกประสงค์และทำงาน ห้องเกม และโต๊ะพูล The Pool&Fitness สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ยาว 30 เมตร พร้อมสระเด็ก และสระจากุซซี่ ฟิตเนสวิว 360 องศา และลานโยคะ
พลัมคอนโด สเตชั่น ซีรีส์ ทั้ง 2 โครงการ ก่อสร้างด้วยระบบพรีคาสต์ทั้งอาคาร (Fully Precast) และการควบคุมการก่อสร้างด้วยระบบนวัตกรรมการก่อสร้างบ้านคุณภาพระบบอุตสาหกรรม หรือ Pruksa REM รวมถึงใช้ห้องน้ำสำเร็จรูปที่ผลิตมาจากโรงงานพฤกษา พรีคาสท์ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับที่อยู่อาศัยที่แข็งแรง ปลอดภัย และมีคุณภาพ ขณะนี้ทั้ง 2 โครงการเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างแล้ว
พลัมคอนโด รามคำแหง สเตชั่น ลงทะเบียนรับสิทธิ์ส่วนลดสูงสุด 20,000 บาท วันที่ 24 ก.ค. 2559 พร้อมลุ้นสร้อยคอทองคำทุกสัปดาห์ ที่สำนักงานขายติดซอยรามคำแหง2 และเปิด Pre-Sales 30 -31 ก.ค. 2559 โดยหากจองในงานจะได้รับสิทธิพิเศษพร้อมลุ้นรับรถยนต์มาสด้า 2 และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท 
พลัมคอนโด ปิ่นเกล้า สเตชั่น จะเปิด Pre-Sales ในวันที่ 6 - 7 ส.ค. 2559 พร้อมจัดแคมเปญ "แชร์ลุ้นทอง จองลุ้นล้าน" ลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท และสร้อยคอทองคำ รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท พร้อมสิทธิพิเศษมากมายเฉพาะในวันงาน 
สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1739 หรือ plum.pruksa.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

พลัมคอนโด คอนโดใกล้รถไฟฟ้า พฤกษา เรียลเอสเตท พลัมคอนโด รามคำแหง สเตชั่น พลัมคอนโด ปิ่นเกล้า สเตชั่น

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)