x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เมเจอร์ฯ เปิด "มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี" พร้อมชมห้องตัวอย่าง 4 สไตล์จาก 4 เซเลบริตี้ชื่อดัง

ข่าว icon 15 มิ.ย. 59 icon 4,565
เมเจอร์ฯ เปิด "มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี" พร้อมชมห้องตัวอย่าง 4 สไตล์จาก 4 เซเลบริตี้ชื่อดัง


สัมผัสนิยามใหม่ของความหรูหราที่ไม่ไกลเกินเอื้อม บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับบนชั้นนำของไทย เนรมิต มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สไตล์คลาสสิก มูลค่ากว่า 590 ล้านบาท ชูจุดขายทำเลที่ดีที่สุดของการใช้ชีวิตใจกลางกรุงเทพฯ ที่ยากจะหาได้ในเวลานี้ รายล้อมด้วยความสะดวกสบายในทุกมิติของชีวิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมือง
ล่าสุด จัดงานเปิดตัวห้องตัวอย่าง 4 รูปแบบ โดยมี 4 เซเลบริตี้ ผู้เปี่ยมด้วยรสนิยมมาเป็นตัวแทนของ 4 ไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ ได้แก่ พิมดาว พานิชสมัย นักร้องและนักแสดงมากฝีมือ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เจ้าของธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำมันรำข้าวอนาคตไกล ณัฐพล จุฬางกูร ทายาทธุรกิจวงการยานยนต์และอสังหาริมทรัพย์ และ ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง หรือ ปอม ชาน นักวาดภาพประกอบชื่อดังระดับโลก
ภายในงานได้รับเกียรติจาก เพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยรายละเอียดของ มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี คอนโดมิเนียมที่สร้างเสร็จโครงการใหม่ล่าสุด พร้อมด้วยเซเลบริตี้ตัวแทนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์, พิมดาว พานิชสมัย และนักแสดงหนุ่มสุดฮอต ฌอห์ณ จินดาโชติ ร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบคนเมือง พร้อมแชร์เคล็ดลับการเลือกคอนโดฯ ในฝัน ในวันพุธที่ 15 มิถุนายนนี้ ที่ มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี ซอย 2


คณะผู้บริหารจากเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ และเซเลบริตี้ชื่อดัง
เพชรลดา พูลวรลักษณ์ เผยว่า เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เนรมิตโครงการ มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี ให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในซอยร่วมฤดี ภายใต้คอนเซ็ปต์คลาสสิคผสมกลิ่นอายโมเดิร์นที่ผสานกันได้อย่างลงตัว อาคารสูง 8 ชั้น พร้อมชั้นจอดรถใต้ดิน 1 ชั้น และมีจำนวนห้องเพียง 138 ยูนิต ตั้งอยู่ในใจกลางซอยร่วมฤดี ซึ่งเป็นทำเลที่เงียบสงบเป็นส่วนตัว และครบครันกับทุกองค์ประกอบของไลฟ์สไตล์ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต และแหล่งช้อปปิ้ง เพียง 5 นาทีถึงเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่และเซ็นทรัล ชิดลม สะดวกสบายในการเดินทางด้วยรถยนต์เมื่อสามารถเข้า-ออกโครงการได้ถึง 2 เส้นทาง คือ ถนนเพลินจิตและถนนวิทยุ 
จุดเด่นของโครงการ นอกจากตั้งอยู่ในทำเลทองใจกลางเมืองแล้ว มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี ได้รับการออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์ ด้วยเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมดีไซน์ยูโรเปี้ยนคลาสสิกที่บ่งบอกสไตล์การใช้ชีวิตโก้หรูอย่างแตกต่าง งานดีไซน์ภายในห้องสะท้อนความทันสมัย นอกจากนี้ ภายในโครงการ มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ตอบทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นแลคจอดจักรยาน ห้องฟิตเนสและบ๊อกซิ่ง สระว่ายน้ำอควาติกพูลพร้อมจากุซซี่ ลานโยคะ มุมบาร์บีคิว เพื่อจัดปาร์ตี้สังสรรค์ และอื่นๆ อีกมากมาย
ทั้งนี้ ภายในโครงการได้รังสรรค์ธีมห้องตัวอย่าง 4 สไตล์ ได้แก่ "Happiness Enhancer", "Life Chamber", "Jetsetter" และ "Dream maker" ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ของ 4 เซเลบริตี้รุ่นใหม่ พร้อมร่วมถ่ายทอดนิยามและคำจำกัดความของที่พักอาศัยในแบบเฉพาะตัว

 "Happiness Enhancer" ห้องโทนสีขาว โดย พิมดาว พานิชสมัย

"Life Chamber" สะท้อนไลฟ์สไตล์คนชอบเดินทาง โดย พิธาน ลิ้มเจริญรัตน์

"Jetsetter"  หรูหรามีระดับ โดย ณัฐพล จุฬางกูร

"Dream maker" ไลฟ์สไตล์คนทำงานศิลปะ โดย ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง หรือ ปอม ชาน
มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี คอนโดมิเนียมหรูสไตล์ยูโรเปี้ยนคลาสสิกผสมกลิ่นอายโมเดิร์น บนทำเลถนนเพลินจิต ซอยร่วมฤดี 2 โดยเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวม 138 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 1 ไร่ ประกอบด้วยห้องประเภท 1 ห้องนอนแบบสวีท, 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 2 ห้องนอนดูเพล็กซ์ และ 3 ห้องนอนดูเพล็กซ์ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 25.5-87 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านบาท สามารถเข้าอยู่ได้ทันที 
พบกับแลนด์มาร์คแห่งความสุขที่ตอบสนองทุกรูปแบบในการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ในราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านบาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-254-4777 หรือ www.mde.co.th, www.facebook.com/maestro.residences

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ คอนโดหรู มาเอสโตร มาเอสโตร 02 maestro 20 ร่วมฤดี คอนโดกลางเมือง bts เพลินจิต

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)