x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จัด "Next Station Your Condo" งานคอนโดรีเซล 10-12 มิ.ย. นี้ ชั้น 1 สยามพารากอน

ข่าว icon 7 มิ.ย. 59 icon 3,917
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จัด "Next Station Your Condo" งานคอนโดรีเซล 10-12 มิ.ย. นี้ ชั้น 1 สยามพารากอน


บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ตอกย้ำความสำเร็จกับงาน "Next Station Your Condo" ที่จัดอย่างต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 3 โดยได้รวบรวมคอนโดมิเนียมรีเซล โครงการคุณภาพที่อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัทกว่า 100 โครงการ ในทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ใกล้ระบบขนส่งมวลชน (BTS, MRT) มาไว้ภายในงาน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านบาท พร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษมากมาย
ทั้งนี้ คอนโดมิเนียมที่นำมาขายเป็นโครงการใหม่ที่อยู่ระหว่างสร้างและพร้อมโอนภายในปี 2559 และโครงการที่สร้างเสร็จแล้วนำมาขายต่อผลตอบแทนดี โดยมีทำเลพิเศษให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นย่านสุขุมวิท, ทองหล่อ, พหลโยธิน, อ่อนนุช อาทิเช่น เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต (The Line Jatujak-Mochit) ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีหมอชิต และ MRT สถานีสวนจตุจักร, ริธึ่ม พหลฯ-อารีย์ (Rhythm Phahol-Ari) ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอารีย์, เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า (The Monument Sanampao) ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีสนามเป้า, เดอะ เบส สุขุมวิท 77 (The Base Sukhumvit 77) ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช

185 Rajadamri (185 ราชดำริ) ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีราชดำริ, เดอะ เทอร์ทีไนน์ สุขุมวิท 39 (The XXXIX Sukhumvit 39) ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์, ควอทโทร บาย แสนสิริ (Quattro by Sansiri) ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ

ภายในงานยังมีโครงการคอนโดสร้างใหม่และพร้อมอยู่อีกมาย พบกันที่งาน "Next Station Your Condo" วันที่ 10-12 มิถุนายน 2559 นี้ ชั้น 1 สยามพารากอน
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-688-7555 หรือ www.plus.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด คอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดรีเซล พลัส พร็อพเพอร์ตี้ สยามพารากอน

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)