x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไรมอน แลนด์ จัดโปรพิเศษ Live Life, Live Large กับคอนโด 4 โครงการ เริ่ม 1.76 ลบ.

ข่าว icon 8 มิ.ย. 59 icon 3,066
พบโปรโมชั่นพิเศษ Live Life, Live Large กับคอนโด 4 โครงการ จาก Raimon Land เริ่ม 1.76 ลบ.


บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดโปรพิเศษ "Live Life, Live Large" กับ 4 โครงการคุณภาพ เปิดรับสิ่งดีๆ ให้กับชีวิตวันนี้ กับราคาโดนใจด้วยยูนิตสุดพิเศษจากไรมอน แลนด์ เริ่มต้นเพียง 1.76 ล้านบาท

คำตอบที่ใช่สำหรับผู้ที่กำลังมองหาการใช้ชีวิตตามแบบไลฟ์สไตล์ของคนเมือง กับสุดยอดทำเลแห่งการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส กับระยะห่างจากสถานีเอกมัยเพียง 150 เมตร ราคาเริ่มต้น 4.39 ล้านบาท

คอนโดมิเนียมระดับหรูเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมพรั่งด้วยความบันเทิงและร้านอาหารหลากหลาย ฟิตเนสเซ็นเตอร์อุปกรณ์ครบครัน ราคาเริ่มต้น 18.4 ล้านบาท

คอนโดสไตล์รีสอร์ท ราคาไม่แพง มีสวนเขียวชอุ่มกว้างขวาง ทิวทัศน์ที่สวยงามของชายหาดพัทยาและจอมเทียน บนเนื้อที่มากกว่า 7 ไร่ ตั้งอยู่บนทำเลที่เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ใช้เวลาเพียง 90 นาทีจากกรุงเทพฯ และ 60 นาทีจากสนามบินสุวรรณภูมิ ราคาเริ่มต้น 1.76 ล้านบาท

คอนโดตากอากาศหรูริมหาดวงศ์อมาตย์ พัทยาเหนือ คุณภาพระดับพรีเมียม ทุกยูนิตออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีระเบียงขนาดใหญ่เปิดรับวิวแบบพาโนราม่าเหนือทะเลอ่าวไทย โปร่ง โล่ง สบายด้วยเพดานสูง 2.8 เมตร และ 6 เมตร สำหรับห้องชุดเล่นระดับแบบดูเพล็กซ์ ทำเลดีท่ามกลางบรรยากาศสงบ ร่มรื่น และเป็นส่วนตัวที่สุดในพัทยา ราคาเริ่มต้น 10.24 ล้านบาท
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอพิเศษ ได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 651 9600 หรือ www.raimonland.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

live life, live large เดอะ ลอฟท์ เอกมัย เดอะ ริเวอร์ ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา ซายร์ วงศ์อมาตย์

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)