x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ออริจิ้น" รุกเปิดโครงการ Notting Hill สะพานใหม่ ปลื้ม KBANK อนุมัติปล่อยกู้วงเงิน 525.5 ล้านบาท

ข่าว icon 27 เม.ย. 59 icon 5,053
"ออริจิ้น" รุกเปิดโครงการ Notting Hill สะพานใหม่ ปลื้ม KBANK อนุมัติปล่อยกู้วงเงิน 525.5 ล้านบาท 


บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ลุยเปิดโครงการ "Notting Hill สะพานใหม่" มูลค่า 1,200 ล้านบาทอย่างเป็นทางการ ด้านผู้บริหาร "พีระพงศ์ จรูญเอก" มั่นใจกระแสตอบรับดี ชูจุดขายทำเลใกล้สนามบินดอนเมือง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ รถไฟฟ้า สถานีรถไฟฟ้าสายหยุด ด้วยราคาเพียง 1.59 ลบ. ล่าสุดธนาคารกสิกรไทยอนุมัติปล่อยสินเชื่อโครงการวงเงินรวม 525.5 ล้านบาท

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้
นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการเปิดโครงการบนทำเลพหลโยธิน-เกษตร-สะพานใหม่ ที่เปิดมาแล้วถึง 3 โครงการ และนี้เป็นโครงการที่ 4 ภายใต้ชื่อโครงการ Notting Hill สะพานใหม่ มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียมสูง 14 ชั้น 1 อาคาร ยูนิตรวม 536 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 3 ไร่

Model อาคารโครงการ Notting Hill Hyde park สะพานใหม่
สำหรับทำเลโครงการ Notting Hill ตั้งอยู่บนบนถนนรัตนโกสินทร์สมโภช-พหลโยธิน กับคอนเซปต์ "ชีวิตใหม่  ใจกลางธรรมชาติ ใกล้รถไฟฟ้า เชื่อมต่อการเดินทาง 2 รูปแบบ"  พบกับการออกแบบอาคารที่สวยงาม ด้วยรูปแบบ "Modern Contemporary" สะดวกสบายกับการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ใกล้รถไฟฟ้า สถานีสายหยุด เพียง 6 นาที

แผนที่ Notting Hill Hyde park สะพานใหม่
อีกทั้งยังใกล้กับโรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัลเพียง 500  เมตร ใกล้ห้างสรรพสินค้า และแหล่งสาธารณูปโภคทั้ง Big C สะพานใหม่, เทสโก้โลตัส หลักสี่ และตลาดยิ่งเจริญ นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ พื้นที่สีเขียวมากกว่า 1 ไร่,  Fitness Garden, Cafe library, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, บริการรับส่งจากคอนโดฯ ถึงรถไฟฟ้า และอื่นๆ อีกมากมาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท

พื้นที่สีเขียว

พื้นที่สีเขียว พร้อมจุดนั่งพักผ่อน

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI) กล่าวเพิ่มว่า โครงการ Notting Hill สะพานใหม่ จะเปิดขายรอบพรีเซลในวันที่ 2 ก.ค. 2559 และคาดว่าจะสามารถปิดการขายโครงการได้ภายในปลายปีนี้ โดยโครงการคาดจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2562 และสามารถรับรู้รายได้ในปี 2562 
สำหรับความต้องการที่อยู่อาศัยในพื้นที่เกษตร-สะพานใหม่ ในอนาคตมีแนวโน้มจะเพิ่มมากขึ้น ล่าสุดปัจจัยเสริมจากท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย (ทอท.)ได้อนุมัติการก่อสร้างส่วนขยายของสนามบินดอนเมืองเฟส 3 มูลค่ากว่า 27,000 ล้านบาท ซี่งส่งผลบวกกับทำเลย่านเกษตร สะพานใหม่ วัชรพล จึงเป็นทำเลทองในอนาคต ด้วยการเดินทางที่ใกล้ทางด่วน และโครงการรถไฟฟ้าที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง

บรรยากาศภายในงานลงนามสนับสนุนสินเชื่อฯ
"บริษัทเล็งเห็นว่าทำเลย่านสะพานใหม่จะเป็นทำเลที่น่าจับตามากอีกทำเลหนึ่ง ด้วยเส้นทางที่ใกล้สนามบินดอนเมือง โครงการรถไฟฟ้าก็อยู่ระหว่างก่อสร้าง และมองว่ากลุ่มเป้าหมายในระดับกลางมีความต้องการที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มากขึ้น" นายพีระพงศ์ กล่าว 

ล่าสุดบริษัทฯ ได้รับอนุมัติสินเชื่อจากธนาคารกสิกรไทย วงเงิน 525.5 ล้านบาท เพื่อใช้เป็นเงินทุนในการก่อสร้างโครงการ Notting Hill สะพานใหม่ครั้งนี้ มั่นใจการเติบโตของรายได้ในปี 2559  จะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวหรือประมาณ 4,000 ล้านบาท เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา 
ห้องตัวอย่างโครงการ Notting Hill Hyde park สะพานใหม่
  • 1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 23 ตร.ม.

ซ้ายมือจะเป็นห้องน้ำ ส่วนขวามือเป็นครัวค่ะ

ถัดมาจะเป็นพื้นที่นั่งเล่นและห้องนอนค่ะ
  • 1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 28 ตร.ม.

เข้ามาจะเจอห้องนั่งเล่นค่ะ ส่วนห้องนอนและอยู่ติดกับห้องครัว

ห้องครัว
  • 1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 34 ตร.ม.

ห้องนั่งเล่นค่อนข้างกว้างและโปร่ง

บรรยากาศภายในห้องนอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 092 716 7070 หรือเว็บไซต์ www.origin.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด ธนาคารกสิกรไทย notting hill condo kbank origin สะพานใหม่ notting hill สะพานใหม่

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)