x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CMC อลังการที่สุดแห่งปี ยูนิตคัดพิเศษ คอนโดพร้อมอยู่แนวรถไฟฟ้า

ข่าว icon 15 มี.ค. 59 icon 1,825
CMC อลังการที่สุดแห่งปี ยูนิตคัดพิเศษ คอนโดพร้อมอยู่แนวรถไฟฟ้า


กลุ่มบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC Group ตอกย้ำความแรงจากงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ผ่านมา ภายใต้แคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี CMC SMILE DAY "อลังการ...เทศกาลคอนโด และทาวน์โฮมพร้อมอยู่ แนวรถไฟฟ้า พบกับโปรโมชั่น ว้าวที่สุดแห่งปี รับ Cash Back Up to 300,000* จ่ายแบงค์ 2,640 บาท/เดือน" พร้อมพบกับโครงการคุณภาพดังนี้

  • แบงค์คอก ฮอไรซอน รามคำแหง แลนด์มาร์คแห่งกรุงเทพฯ พิเศษกว่าด้วยมุมมองใหม่ของขอบฟ้ากรุงเทพฯ ในความอบอุ่นที่ลงตัว 360 องศา จากมุมมองใหม่สุดขอบฟ้ากรุงเทพฯ ภายใต้แนวคิด "360 Panoramic View" ดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพฯ ยามค่ำคืนได้ทุกระเบียงห้องที่มาพร้อมกับชีวิตที่พร้อมอยู่ แต่งครบบนทำเลคุณภาพติดถนนใหญ่ใกล้รถไฟฟ้า สถานีแยกลำสาลี พร้อมความเหนือระดับโดดเด่น และตอบสนองการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ทั้งระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. กล้อง CCTV, เข้าออกด้วยระบบ Key Card, สระว่ายน้ำ, ปิตเนส และ Sauna

  • แบงค์คอก เฟ'ลิซ @ สถานีกรุงธนบุรี คอนโดพร้อมอยู่สุดหรู โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นส่วนตัว กับฟังก์ชั่นที่ทันสมัย ตอบสนองทุกความต้องการของการใช้ชีวิตสะดวกสบายทุกการเดินทาง ใกล้ BTS สถานีกรุงธนบุรี เพียง 150 เมตร ทำให้ทุกๆ การเดินทางจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ อิสระกับความเป็นส่วนตัว และผ่อนคลายไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนพักผ่อนภายในโครงการ อุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ทั้ง รปภ., กล้อง CCTV และ Visitor VDO Calling

  • แบงค์คอก ฮอไรซอน P48 เสน่ห์แห่งความอบอุ่น เพื่อสุนทรีภาพของการใช้ชีวิต พร้อมเปิดประตูสู่ สาทร-ราชพฤกษ์ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ติดสถานี MRT เพชรเกษม 48 ใกล้สถานี BTS บางหว้า ทุกๆ เส้นสายการออกแบบตอกย้ำความเป็นเป็นที่สุดของการอยู่อาศัยเพิ่มพื้นที่สีเขียวกับสวนพักผ่อนในอาคาร, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, ซาวน่า และให้คุณอุ่นใจกับทุกๆ การอยู่อาศัยไปกับระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

  • แบงค์คอก เฟ'ลิซ สุขุมวิท 69-2 คอนโดหรูสไตล์ Urban Resort ที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ และเป็นที่สุดของทำเลคุณภาพท่ามกลางสังคมเมือง จากถนนสุขุมวิทเพียง 60 เมตร สะดวกสบายทุกการเดินทาง เพียง 90 เมตร ถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง ผ่อนคลายไปกับความสมบูรณ์แบบของธรรมชาติ เติมเต็มทุกอารมณ์กับสวนสวยที่ชั้น 2 และ 7 เติมเต็มความสดชื่นด้วยสระว่ายน้ำในร่ม, ฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. 

  • แบงค์คอก เฟ'ลิซ วิภาวดี 30 "Digi Condo Society" ชีวิตมีสไตล์ ชีวิตดิจิตอลเชื่อมต่อทุกจุดหมายไร้ขีดจำกัดสร้างสรรค์อย่างลงตัวกับทุกรายละเอียด ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนเมืองรุ่นใหม่ ผสานความเป็นธรรมชาติที่ร่มรื่นกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ชั้น 2, สวนพักผ่อน ชั้น 1, ชั้น 5 และชั้น 8, VDO Door Phone, CCTV, WiFi ในสวนพักผ่อน และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง เชื่อมต่อทุกการเดินทางกับทำเลใจกลางเมืองด้วยถนนพหลโยธิน, ถนนลาดพร้าว และถนนวิภาวดี-รังสิต ใกล้ MRT สถานีรัชโยธิน
ทั้งหมดนี้คือสิ่งดีดีที่ทาง CMC Group พร้อมมอบให้กับคุณลูกค้าคนพิเศษ พร้อมพบกับโปรโมชั่น ว้าว ที่สุดแห่งปี อาทิ รับ Cash Back Up to 300,000 จ่ายแบงค์ 2,640.-/เดือน 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร0 CMC Hotline 1172 และทางเว็บไซต์ www.cmc.co.th/condo_cmc/index.php

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)