x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดาฯ เตรียมเปิด Pre-Sale "แอชตัน สีลม" วันที่ 12-13 มี.ค. 59 พร้อมชมห้องตัวอย่าง เริ่ม 7.9 ล้าน

ข่าว icon 23 มี.ค. 59 icon 2,019
อนันดาฯ เตรียมเปิด Pre-Sale "แอชตัน สีลม" วันที่ 12-13 มี.ค. 59 พร้อมชมห้องตัวอย่าง เริ่ม 7.9 ล้าน


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) Pre-Sale คอนโดใหม่ แอชตัน สีลม (Ashton Silom) เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจครอบครองคอนโดในทำเลที่เป็นศูนย์รวมทางธุรกิจและการเงินของกรุงเทพฯ ที่รายล้อมด้วยแหล่ง Lifestyle ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตเหนือระดับ เพียง 350 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี พร้อมลงทะเบียนรับความ Privilege ก่อนใคร

แอชตัน สีลม เป็นคอนโดมิเนียมแบบ High Rise สูง 48 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มียูนิตพักอาศัย 428 ยูนิต และยูนิตร้านค้า 1 ยูนิต ตั้งอยู่บนเนื้อที่โครงการ 2-1-44.3 ไร่ ประกอบด้วยห้องพักอาศัยแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 31.00 - 49.50 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน ขนาด 71.50 - 86.50 ตารางเมตร พิเศษเปิดมุมมองของการอยู่อาศัยอย่างเหนือระดับด้วยความสูงของห้องถึง 3.6 เมตร*

ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำ, สระเด็ก, จากุซซี่, ห้องออกกำลังกาย, ห้องกำลังกายแบบส่วนตัว, ห้องอบไอน้ำ, ห้องซาวน่า, ห้องสมุด, ห้องชมภาพยนตร์, ห้องบิซิเนส เซ็นเตอร์, ลานพักผ่อน และสวนกลางแจ้ง ราคาเริ่มต้น 7.9 ล้านบาท เริ่มก่อสร้าง มี.ค. 2559 คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณ พ.ย. 2561

ตัวโครงการอยู่ติดถนนใหญ่สีลม เพียง 350 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี และยังไม่ไกลจาก BTS สถานีศาลาแดง และ MRT สถานีสีลม

แผนที่โครงการ แอชตัน สีลม
สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับรับความ Privilege และสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขาย โทร. 02-316-2222 หรือ www.ananda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)