x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จัดบริการ Perfect Shuttle Service รถรับส่งสถานีรถไฟฟ้า

ข่าว icon 10 มี.ค. 59 icon 1,581
เพอร์เฟค จัดบริการ Perfect Shuttle Service รถรับส่งสถานีรถไฟฟ้า


พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จัด Perfect  Shuttle Service บริการรถรับ-ส่งระหว่างโครงการและสถานีรถไฟฟ้า เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้อยู่อาศัย ทั้งโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมในทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้า พร้อมย้ำไลฟ์สไตล์ชีวิตเมือง "ชีวิตติดสปีด" กับข้อเสนอพิเศษเพื่อคนอยากมีบ้านก่อนมาตรการรัฐสิ้นสุดเดือนเมษายนนี้
นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ความสะดวกในการเดินทางเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ส่งเสริมคุณภาพด้านการอยู่อาศัยที่ดียิ่งขึ้นได้ ประกอบกับบ้านและคอนโดมิเนียมหลายโครงการของบริษัทนั้นตั้งอยู่ใกล้กับแนวเส้นทางระบบรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จึงได้จัดให้มี Perfect Shuttle Service บริการ รับ - ส่งระหว่างโครงการและสถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียง เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้อยู่อาศัยทั้งในโครงการบ้าน และคอนโดมิเนียมที่อยู่ในทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้า
ตั้งแต่เมษายนนี้เป็นต้นไป Perfect Shuttle Service จะเปิดให้บริการในโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ เมโทรลักซ์ เอกมัย - พระราม 4 ไปยังสถานี BTS เอกมัย เดอะเลค กัลปพฤกษ์-วุฒากาศ รับส่งสถานี BTS วุฒากาศ ไอคอนโด ทุกโครงการที่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เช่น ไอคอนโด สุขุมวิท 105 ไปสถานี BTS แบริ่ง ไอคอนโด สุขุมวิท 103 ไปสถานี BTS อุดมสุข โดยใช้เวลาเดินทาง 5 - 10 นาที ระยะเวลาแตกต่างกันไป ในแต่ละโครงการ
ในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่รถไฟฟ้าสายสีม่วงจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ยังมีแผนขยายการบริการ Perfect Shuttle Service สำหรับโครงการแนวราบในทำเลรัตนาธิเบศร์ และราชพฤกษ์  เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ, เพอร์เฟค เพลส, เพอร์เฟค พาร์ค เดอะ เมทโทร รวมถึงคอนโดมิเนียมที่จะแล้วเสร็จเพิ่มเติม อาทิ เมโทรลักซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ ใกล้สถานีไทรม้า เมโทรลักซ์ พหล - สุทธิสาร ใกล้ BTS สะพานควาย เมโทรลักซ์ รัชดา ใกล้ MRT สุทธิสาร-ห้วยขวาง เดอะสกาย สุขุมวิท ใกล้ BTS อุดมสุข
พร้อมสนับสนุนและให้มากกว่ามาตรการรัฐที่กำลังจะสิ้นสุดในเดือนเมษายนนี้ ด้วยโปรโมชั่น "ชีวิตติดสปีดสไตล์คนเมือง" มอบสิทธิพิเศษมากมายจากคอนโดมิเนียมหลายโครงการ อาทิ ยูนิตพิเศษ ราคาพิเศษ ฟรีแพ็คเกจเครื่องใช้ไฟฟ้า 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1375 หรือ www.pf.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)