x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดา Top Up โครงการ "ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์" พร้อมเข้าอยู่ไตรมาส 3 ปีนี้

ข่าว icon 5 ก.พ. 59 icon 2,908
อนันดาฯ เข้าตรวจความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการ "ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์"


คุณชานนท์ เรืองกฤตยา (ที่ 1 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคุณวีระศักดิ์ วานิชวัฒน์ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฑีฆาก่อสร้าง จำกัด ผู้รับเหมางานก่อสร้าง และคุณสุทัศน์ แก้วเก้า (ที่ 3 จากซ้าย)  ผู้อำนวยการโครงการ บริษัท เอบิวด์ แมเนจเมนท์ จำกัด บริษัทที่ปรึกษา และควบคุมงานก่อสร้าง ถ่ายภาพ Top Up ร่วมกันบนชั้นดาดฟ้าโครงการไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์ (Ideo Mobi Interchange) ในโอกาสเข้าตรวจความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการ และควบคุมการก่อสร้างให้ได้มาตรฐาน  

โดยโครงการ ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์ (Ideo Mobi Interchange) มีขนาดพื้นที่โครงการกว่า 2 ไร่ จำนวน 563 ยูนิต เพียง 1 ก้าว จากรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงสถานีบางซ่อน และ 400 เมตร จากรถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีบางซ่อน และเพียง 1 สถานีถึง Bang Sue Grand Station อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้า 5 เส้นทาง ได้แก่ สายสีม่วง, สีแดง, สีแดงอ่อน, สีน้ำเงิน และ Airport Rail Link ซึ่งในขณะนี้ การก่อสร้างมีความคืบหน้าเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ และพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ในไตรมาส 3 ปี 2559 นี้

ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์ (Ideo Mobi Interchange) พร้อมสรรพด้วย Triple Sky Facilities ส่วนกลางบนชั้นดาดฟ้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทั้ง Sky Pool, Sky Fitness และประสบการณ์ใหม่กับ Sky Outdoor Library พร้อม Sky Deck เปิดรับวิวเมือง และวิวแม่น้ำได้อย่างเต็มที่ ร่มรื่นด้วย Private Grand Park สวนขนาดใหญ่ภายในโครงการให้คุณผ่อนคลายกับความเขียวขจีจากธรรมชาติแบบส่วนตัว



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการ "ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง  อินเตอร์เชนจ์" โทร. 02 316 2222 หรือ www.ananda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)