x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พีทีเอฟ เรียลตี้ เปิดจอง "เมย์แฟร์ เพลส สุขุมวิท 50" คอนโดหรูพร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท

ข่าว icon 22 ม.ค. 59 icon 4,639
พีทีเอฟ เรียลตี้ เปิดจอง "เมย์แฟร์ เพลส สุขุมวิท 50" คอนโดหรูพร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท


บริษัท พีทีเอฟ เรียลตี้ (2015) จำกัด ผู้มีประสบการณ์การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มามากกว่า 30 ปี ทั้งคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮมส์ อาคารพาณิชย์ อาคารสำนักงาน และศูนย์การค้า ทั้งในไต้หวัน จีน สหรัฐอเมริกา และประเทศไทย จัดงานเปิดตัว เมย์แฟร์ เพลส สุขุมวิท 50 (Mayfair Place Sukhumvit 50) คอนโดหรูพร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท พร้อม Smart Home Function 1 ห้องนอน หน้ากว้าง 7 เมตร เพดานสูง 3 เมตร ภายใต้คอนเซปต์ Living Pleasure  The New Era of Elegant Living Concepts รับข้อเสนอสุดพิเศษกับราคาเริ่มต้นเพียง 3.49 ล้านบาท เมื่อจองภายในงาน 30-31 ม.ค. 59 นี้

นายถงหยุ่ย โทนี่ ยิ่ง กรรมการผู้บริหาร บริษัท พีทีเอฟ เรียลตี้ (2015) จำกัด
นายถงหยุ่ย โทนี่ ยิ่ง กรรมการผู้บริหาร บริษัท พีทีเอฟ เรียลตี้ (2015) จำกัด เผยว่า โครงการคอนโดมิเนียม "เมย์แฟร์ เพลส สุขุมวิท 50" ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 50 ใกล้รถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช และแหล่งช้อปปิ้ง เช่น เทสโก้โลตัส, ตลาดอ่อนนุช, ห้าง The Phyll, W District, เมเจอร์เอกมัย และเกตเวย์เอกมัย โครงการยังอยู่ไม่ไกลจากโรงพยาบาลสุขุมวิท และ โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท อีกทั้งยังเดินทางได้สะดวกทั้งทางรถยนต์ และระบบขนส่งมวลชน

"เมย์แฟร์ เพลส สุขุมวิท 50" มีทั้งหมด 2 อาคาร (สูง 14 และ 17 ชั้น)

สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นดาดฟ้า ได้แก่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนพักผ่อน
"เมย์แฟร์ เพลส สุขุมวิท 50"  มีเนื้อที่ทั้งหมด 3-1-72 ไร่ มีทั้งหมด 2 อาคาร (สูง 14 และ 17 ชั้น) และอาคารส่วนกลาง สูง 8 ชั้น ซึ่งมีลานจอดรถ และสิ่งอำนวยความสะดวกบนดาดฟ้า ได้แก่ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนพักผ่อน สำหรับห้องเพื่อพักอาศัยมีทั้งหมด 353 ยูนิต ขนาดห้อง 40-50 ตารางเมตร 2 ห้องนอน / 1 ห้องน้ำ และ 35 ตารางเมตร 1 ห้องนอน / 1 ห้องน้ำ นอกจากนี้ยังเพิ่มความโปร่งสบายด้วยฝ้าเพดานสูงถึง 3 เมตร รวมถึงใช้วัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพสูงเพิ่มความหรูหรา และสะดวกสบายด้วย Smart Home Function อีกด้วย
ภาพบรรยากาศภายในงาน

จุดลงทะเบียนสื่อมวลชน

อาหารว่างแสนอร่อย

นายถงหยุ่ย โทนี่ ยิ่ง กรรมการผู้บริหาร บริษัท พีทีเอฟ เรียลตี้ (2015) จำกัด ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

ทีมผู้บริหารบริษัท พีทีเอฟ เรียลตี้ (2015) จำกัด ถ่ายภาพร่วมกัน

เนื้อที่ของโครงการตกแต่งด้วยดอกไม้สีสันสวยงาม
ห้องตัวอย่าง "เมย์แฟร์ เพลส สุขุมวิท 50" (Mayfair Place Sukhumvit 50)

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 35 ตร.ม.

2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 44 ตร.ม.

2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 48 ตร.ม.
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถแวะชมโครงการ สัมผัสความสุขที่สุดของความหรูหราของคอนโดมิเนียมในฝันของคุณ และรับข้อเสนอสุดพิเศษก่อนใคร 30-31 ม.ค.นี้ ที่สำนักงานขายโครงการ เมย์แฟร์ เพลส สุขุมวิท 50 (Mayfair Place Sukhumvit 50) และสำหรับรีวิวฉบับเต็มรออีกอึดใจเดียวค่ะ Checkraka.com กำลังเร่งจัดทำกันอยู่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2331 8999 หรือเว็บไซต์ www.mayfairplace50.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)