x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อารียา พรอพเพอร์ตี้ เปิดตัว "อาคารจอดรถอัจฉริยะ" นวัตกรรมสุดทันสมัยจากญี่ปุ่น ในโครงการคอนโด เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77

ข่าว icon 25 พ.ย. 58 icon 4,054
อารียา พรอพเพอร์ตี้ เปิดตัว "อาคารจอดรถอัจฉริยะ" นวัตกรรมสุดทันสมัยจากญี่ปุ่น


สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้วงการอสังหาริมทรัพย์สั่นสะเทือนอีกครั้ง เมื่อ อารียา พรอพเพอร์ตี้ ผู้นำธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อันดับต้นของเมืองไทย แถลงข่าวเปิดตัว "อาคารจอดรถอัจฉริยะ" ในโครงการคอนโดเจเนอเรชั่นใหม่ เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 โดยได้รับเกียรติจาก วิศิษฎ์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการบริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) และ ยูทากะ โยชิดะ ประธาน บริษัท ไอเอชไอ ทรานส์ปอร์ต แมชชีนเนอรี่ จำกัด ร่วมเปิดเผยนวัตกรรมสุดทันสมัยของอาคารจอดรถอัตโนมัติ ที่ส่งตรงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านระบบที่จอดรถจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมด้วย 2 นักแสดงชื่อดัง อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ และ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่จะมาร่วมสาธิตการใช้ที่จอดรถอัตโนมัติ แสนสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญเรื่องอินโนเวชั่นได้อย่างตรงใจ ในวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2558 ที่โครงการ เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 
วิศิษฎ์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการบริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  "ตลอดระยะเวลา 15 ปี อารียา พรอพเพอร์ตี้ ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ที่พักอาศัย ครอบคลุมทั้งโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมคุณภาพ ที่มุ่งพัฒนาที่อยู่อาศัยในรูปแบบต่างๆ พร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด อารียาฯ ได้นำเทคโนโลยีใหม่จากบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมระบบโลจิสติกส์ และระบบที่จอดรถจากประเทศญี่ปุ่น ในการจัดการบริหารอาคารจอดรถในโครงการ เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 ด้วยนวัตกรรม ที่ใช้เครื่องจักรกลมาช่วยในการบริหารจัดการลานจอดรถ ขับรถเข้าไปจอดแล้วเครื่องกลจะยกรถของเราหมุนไปบนตึก และสามารถกดเรียกรถแล้วลงมาภายใน 1-3 นาที นอกจากเป็นการจัดสรรพื้นที่ซึ่งมีอย่างจำกัดให้เกิดประสิทธิภาพสูงที่สุดแล้ว ยังลดการเสียเวลาในการขับสุ่มวนหาที่จอดรถ รวมทั้งช่วยลดการใช้พลังงานที่สิ้นเปลืองไปโดยสูญเปล่า โดยลูกค้าของโครงการจะได้รับคู่มือการใช้งาน ซึ่งจะแสดงขั้นตอนต่างๆ ในการใช้ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั้ง 2 รูปแบบ ได้แก่  Tower System จำนวน 1 อาคาร และ Multi-Storey System จำนวน 3 อาคาร ตลอดจนวิธีแก้ไขปัญหาเบื้องต้น ที่ผู้ใช้งานสามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง"

อาคารที่จอดรถแบบอัจฉริยะ

การสาธิตวิธีการใช้ที่จอดรถอัตโนมัติโดย "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์"
ยูทากะ โยชิดะ ประธาน บริษัท ไอเอชไอ ทรานส์ปอร์ต แมชชินเนอรี่ จำกัด เปิดเผยถึงเทคโนโลยี และนวัตกรรมระบบจอดรถอัจฉริยะจากประเทศญี่ปุ่นของบริษัทฯ ของเขาที่มีความเชี่ยวชาญ และมีประวัติความเป็นมาทางด้านวิศวกรรมมาอย่างยาวนาน ว่า "ในฐานะบริษัทผู้นำนวัตกรรมด้านนี้ในตลาดญี่ปุ่น ที่มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีที่น่าเชื่อถือ รวมถึงบริการหลังการขายที่รับประกันความพึงพอใจให้กับลูกค้า โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับหนึ่งของระบบที่จอดรถ ซึ่งเรียกว่า อาคารจอดรถแบบใช้เครื่องจักรอัตโนมัติ โดยได้นำนวัตกรรมอันทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้กับกลุ่มลูกค้าในโครงการคอนโด เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 ซึ่งสามารถรองรับรถยนต์ได้ทั้งหมด 234 คัน (โครงการโดยรวมสามารถรองรับได้ทั้งหมด 251 คัน) โดยโครงการนี้มีอาคารจอดรถอัตโนมัติ 2 รูปแบบ ได้แก่ แบบที่หนึ่ง Tower System จำนวน 1 อาคาร รองรับรถยนต์ได้ 66 คัน รูปแบบนี้มีจุดเด่นที่ระบบกลับรถ (Turntable) ซึ่งแท่นกลับรถจะช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ขับรถเข้าจุดจอด และเพิ่มความมั่นใจได้ว่ารถยนต์จะหันหน้าออกจากที่จอดรถทุกครั้ง ส่วนแบบที่สอง คือ Multi - Storey System จำนวน 3 อาคาร สูง 6 ชั้น รองรับรถยนต์ได้ทั้งหมด 168 คัน ซึ่งสามารถจอดรถยนต์ส่วนตัวทั่วไป, รถยนต์อเนกประสงค์ (Mini-Van), รถที่มีหลังคาสูง เช่น One-box Car เป็นต้น โดยรูปแบบนี้โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ทำให้ใช้เวลาน้อยในการนำรถเข้าและออกจากที่จอดรถได้อย่างรวดเร็ว และใช้พลังงานไฟน้อยกว่าเมื่อเทียบกับที่จอดรถที่ใช้ระบบอัตโนมัติสมบูรณ์แบบ ที่สำคัญระบบจอดรถทั้ง 2 รูปแบบ ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงาน มีเสียงรบกวนน้อย และแรงสั่นสะเทือนต่ำ เหมาะสำหรับติดตั้งในย่านที่พักอาศัย รวมทั้งมีมาตรฐานความปลอดภัยสูง พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยหลายอย่าง ได้แก่ อุปกรณ์ป้องกันการร่วงหล่น ปุ่มหยุดการทำงาน เป็นต้น"

วิศิษฎ์ เลาหพูนรังษี ให้เกียรติสนทนากับสื่อมวลชน
ร่วมด้วย อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ และ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์

วิศิษฎ์ เลาหพูนรังษี และ ยูทากะ โยชิดะ พร้อมด้วยผู้บริหารของทั้งสองบริษัท
สำหรับโครงการ เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 เป็นคอนโดมิเนียมสุดทันสมัยสูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่เข้าถึงได้อย่างสะดวกสบาย ตั้งอยู่ใกล้ย่าน พิคคาเดลี่ แบงค์ค็อก (Pickadaily Bangkok) ไลฟ์สไตล์มอลล์ แหล่งรวมร้านอาหาร ร้านค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ฯลฯ สะดวกสบายในการเดินทาง มายังโครงการได้หลายเส้นทาง ทั้งทางถนนสุขุมวิท ถนนศรีนครินทร์ และเพียง 3 กม. จากแอร์พอร์ต ลิงค์ หัวหมาก ใกล้ MTR สายสีเหลือง พร้อมเชื่อม 4 จุดขึ้นลงทางด่วน รวมทั้งโครงการฯ มีบริการรถชัตเติลบัสรับ-ส่งที่สถานี BTS อ่อนนุช

ภาพจำลองโครงการ เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1797 หรือ www.areeya.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)