x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริ เปิดอาณาจักร "T77" พื้นที่แห่งไลฟ์สไตล์ และแลนด์มาร์คแห่งใหม่ย่านอ่อนนุช

ข่าว icon 18 พ.ย. 58 icon 1,899
"T77" พื้นที่แห่งไลฟ์สไตล์ และแลนด์มาร์คแห่งใหม่ย่านอ่อนนุช เติมเต็มความสุขให้กับ 5,000 ครัวเรือน


แสนสิริเปิดอาณาจักร T77 หนึ่งในแบรนด์พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขช่วงปลายปี จัดงานไพรเวทปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีพ "T77 Sneak Preview" เปิดเมกะโปรเจคจากแสนสิริ "T77" พื้นที่แห่งไลฟ์สไตล์ และแลนด์มาร์คแห่งใหม่ย่านอ่อนนุช ซึ่งมีโครงการที่อยู่อาศัยในปัจจุบันถึง 6 โครงการ และฮาบิโตะ (Habito) คอมมูนิตี้รีเทลแห่งแรกจากแสนสิริ โดยงานนี้ได้อาร์ติสชื่อดัง กบ บอร์ (Kob B.O.R.E.D) หรือพงษ์ภาสกร  กุลถิรธรรม มาร่วมสร้างสีสัน และความมีชีวิตชีวาให้กับงานและอาณาจักรแห่งนี้ ด้วย Lighting Installation นวัตกรรมแสงสีสุดตระการตาที่ทอดยาวตลอดทางแนวสะพานแสนสำราญ ซึ่งจะจัดแสดงไปจนถึงเดือนมิถุนายนปีหน้า ชมงานศิลป์ และเติมเต็มความสุขให้กับ 5,000 ครัวเรือนในพื้นที่ T77 รวมถึงอีกกว่า 10,000 ครัวเรือนโดยรอบย่านอ่อนนุชในทุกๆ เทศกาล

พงษ์ภาสกร  กุลถิรธรรม หรือที่รู้จักกันในนาม กบ บอร์ (Kob B.O.R.E.D), (Kob KOR.BOR.VOR) เจ้าของและผู้อำนวยการบริษัท KOR.BOR.VOR. Visual Label จบปริญญาตรีด้านกราฟฟิก ดีไซน์ (Graphic Design) จากมหาวิทยาลัยรังสิต ผสมผสานกับมีความสนใจด้านหนัง (Film) ภาพเคลื่อนไหว งานส่วนใหญ่ของเขาจึงเป็น Motion Graphic หลังจากได้ทำงานร่วมกับสื่อทีวี คอนเสิร์ต โดยทำงานบนพื้นที่แปลกๆ ทำให้ต้องพัฒนาผลงานไปเรื่อยๆ จนทำให้เขาต้องการศึกษาด้าน Mapping อย่างจริงจัง จึงตัดสินใจไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ในปัจจุบัน กบ บอร์ คือดีไซน์เนอร์ด้าน Mad Light, Visual, Mapping (การฉาบรูปบนพื้นที่ที่ไม่ใช่ 2 มิติ) แถวหน้าของเมืองไทย ผู้ปฏิบัติวงการสตรีทอาร์ตเมืองไทยให้รู้จักกับคำว่า "ทัศนศิลป์สด" (Live Visual) โดยใช้เทคนิคใหม่ ที่นำประโยชน์จากโลกดิจิตอลมาสร้างสรรค์ภาพผลงานที่มีการใช้ระบบแสงสีสุดตระการตาลงบนพื้นผิวที่หลากหลาย ซึ่งเคยสร้างผลงานมาแล้วทั่วโลก อาทิ ผลงาน Loco Motive ซึ่งจัดแสดงที่พิพิธภัณฑ์ Carriageworks ในประเทศออสเตรเลีย ผลงาน Camp KOBED ซึ่งจัดแสดงในงานปาร์ตี้ Absolut Artelier ยิ่งไปกว่านั้นเขายังได้รับรางวัล Live Visual อันดับ 1 ของโลก ในปี 2011 ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์อีกด้วย




ในโอกาสต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี แสนสิริได้จัด Lighting Installation โดยดึง กบ บอร์ อาร์ติสต์มากความสามารถ มาสร้างสรรค์นวัตกรรมแสงสีสุดตระการทอดยาวตลอดทางแนวสะพานแสนสำราญ ซึ่งเป็นจุดเชื่อมกึ่งกลางของอาณาจักร T77 ที่ชาวแสนสิริ และชาวอ่อนนุชรู้จักกันดี เพราะเป็นแลนด์มาร์คสำหรับจัดงาน Winter Market Fest ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำในช่วงเดือนธันวาคมของทุกปี สำหรับคอนเซปต์ผลงานในครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก "Urban Life" ซึ่งสะท้อนผ่านมุมมองความเป็นเมืองจาก มุมสูง ความไม่เท่ากัน ทั้งด้านรูปทรง ความสูงต่ำ ของตึกรามบ้านช่อง แสง สี โดยนำมาตัดทอน และเล่น กับ ชั้น มิติ แสงไฟ ที่สลับซับซ้อนสะท้อนความเป็นเมือง ซึ่งใช้ศิลปะ การจัดวาง และนวัตกรรมแห่งแสงสีของรูปทรงที่สามารถโชว์มุมมองได้ถึง 360 องศา

โดยผลงานสุดครีเอทีฟนี้จะแบ่งเป็นทั้งหมด 3 เฟส และจัดแสดงไปจนถึงเดือนตุลาคม ปี 2016 โดยเฟสแรกจะเป็นการสร้างสีสันให้กับสะพานแสนสำราญ ซึ่งจะเปลี่ยนไปตามเทศกาล อาทิ เทศกาลคริสต์มาส วาเลนไทน์ ตรุษจีน สงกรานต์ และรอพบกับเซอร์ไพรส์ของเฟสที่ 2 ได้ภายในงาน Winter Market Fest#3 วันที่ 12-13 ธันวาคมนี้ และในเฟสสุดท้าย เตรียมพบกับสุดยอดความอลังการของงาน Lighting Installation ในเดือนเมษายน 2559 ทั้งหมดนี้ แสนสิริได้ตั้งใจสร้างสรรค์พื้นที่ให้กลายเป็นแลนด์มาร์ค สำหรับพักผ่อน ชมงานศิลป์ เติมเต็มสีสัน และความสุขให้กับ 5,000 ครัวเรือน ในพื้นที่ T77 รวมถึงอีก 10,000 ครัวเรือนโดยรอบย่านอ่อนนุชในทุกๆ เทศกาล โดยสามารถเข้ามาเที่ยวชม และติดตามความเคลื่อนไหวของการจัดแสดงผลงาน Lighting Installation จาก กบ บอร์ (Kob B.O.R.E.D) ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เพื่อเป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์และความตั้งใจของแสนสิริที่ต้องการจะพัฒนาให้ T77 หรือ Sansiri Town Sukhumvit 77 เป็นฮับ (Hub) แห่งการอยู่อาศัย และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนทุกกลุ่มในย่านอ่อนนุช ที่ที่ทุกคนสามารถมาพบปะสังสรรค์ และดำเนินชีวิตได้อย่างมีคุณภาพ (The Heart of Good living) ในพื้นที่กว่า 40 ไร่ บนทำเลสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช)  ซึ่งภายใน T77 โครงการที่อยู่อาศัยถึง 6 โครงการ จำนวนกว่า 5,000 ยูนิต อาทิ คอนโดมิเนียม บลอคส์ 77 (Blocs 77), เดอะ เบส สุขุมวิท 77 (The Base Sukhumvit 77), เดอะ เบส พาร์คเวสต์ สุขุมวิท 77 (The Base Park West Sukhumvit 77), เดอะ เบส พาร์คอิสต์ สุขุมวิท 77 (The Base Parkeast Sukhumvit 77), ฮาสุ เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม (Hasu Haus condominium), การ์เด้น สแควร์ สุขุมวิท 77 (Garden Square Sukhumvit 77) และยังมีคอมมูนิตี้ รีเทลแห่งแรกจากแสนสิริ ชื่อ ฮาบิโตะ (Habito) อีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)