x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"M PROJECT PERFECT DEAL" รับข้อเสนอพิเศษ วันนี้ - 15 พ.ย. ที่ Sale office ทั้ง 5 ทำเล

ข่าว icon 15 ต.ค. 58 icon 1,929
"M PROJECT PERFECT DEAL" รับข้อเสนอพิเศษ วันนี้ - 15 พ.ย. ที่ Sale office ทั้ง 5 ทำเล


บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหำชน) ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียม ทั้งเพื่อการอยู่อาศัย และเพื่อการลงทุน กับงาน "M PROJECT PERFECT DEAL (เอ็ม โปรเจ็ค เพอร์เฟค ดีล)" พบข้อเสนอพิเศษที่คุณจะปฏิเสธไม่ลง กับคอนโดมิเนียมทั้ง 5 ทำเลที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว ไม่ว่าจะเป็น เอ็ม สีลม (M Silom), เอ็ม พญาไท (M Phyathai), เอ็ม ลาดพร้าว (M Ladprao) ที่พร้อมเข้าอยู่ หรือจะเป็น เอ็ม จตุจักร (M Jatujak) และ เอ็ม ทองหล่อ 10 (M Thonglor Ten) ที่เป็นโครงการใหม่ และอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ไม่ว่าคุณจะเลือกทำเลไหน ก็ได้รับข้อเสนอพิเศษไม่แพ้กัน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น ที่ Sale office ทั้ง 5 ทำเล
สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารและสิทธิพิเศษได้ที่ http://mde.co.th/th/event/PerfectDeal หรือคลิกลิงก์ลงทะเบียนด้านล่างนี้
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.30 - 18.30 น. โทร. 02-245-0011

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)