x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

งานแถลงข่าวมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 ณ โรงแรม บีท โฮเทล แบงค็อก

ข่าว icon 2 ต.ค. 58 icon 2,579
งานแถลงข่าวมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 ณ โรงแรม บีท โฮเทล แบงค็อก


สมาคมอาคารชุดไทย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร ร่วมกันระดมดีเวลลอปเปอร์มากกว่า 200 ราย และสถาบันการเงินรายใหญ่นับสิบ จัดงานมหากรรมบ้าน และคอนโด ครั้งที่ 33 เร่งเครื่องกระตุ้นตลาดช่วงโค้งสุดท้ายของปี พร้อมย้ำมั่นใจตลาดอสังหาฯ ยังเป็นขาบวก โดยงานครั้งนี้กำหนดจัดขึ้น 8-11 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

พิธีกรภายในงานกล่าวตอนรับสื่อมวลชวนที่มาร่วมในงานแถลงข่าว
ดร.อาภา  อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้าน และคอนโด ครั้งที่ 33 กล่าวว่า "ตลาดอสังหาฯ ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ยังคงมีทิศทางเป็นขาบวก เพราะหากพิจารณาจากสภาพเศรษฐกิจโดยรวมแล้ว ก็จะเห็นสัญญาณการฟื้นตัว ไม่ว่าจะเป็นการอ่อนค่าของเงินบาทที่ช่วยในเรื่องการส่งออก ภาคการท่องเที่ยวที่ยังขยายตัวต่อเนื่อง การเร่งเบิกจ่ายงบลงทุนของภาครัฐก่อนสิ้นปีงบประมาณในเดือนกันยายนนี้ก็ยงช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ในขณะที่รัฐบาลก็ยังเดินพัฒนาระบบคมนาคมและการขนส่งทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นส่วนต่อขยายโครงการรถไฟฟ้า โครงการขยายถนน โครงการพัฒนาความเชื่อมโยงด้านการขนส่ง และระบบโลจิสติกส์ เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของเมือง การขยายตัวของโรงงานอุตสาหกรรม และเพื่อรองรับ AEC รวมไปถึงการผลักดันให้เกิดการลงทุนในเขตเศรษฐกิจพิเศษ ซึ่งล้วนแต่ช่วยนำความเจริญไปสู่พื้นที่ต่างๆ และเปิดหน้าดินสำหรับการสร้างแหล่งที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ และจะนำการลงทุนของผู้ประกอบการอสังหาฯ กระจายออกไป"
"ที่สำคัญคือการที่กระทรวงการคลังเตรียมที่จะออกมาตรการดูแลอสังหาริมทรัพย์ระยะสั้น ซึ่งจะประกาศในอีกหนึ่งสัปดาห์โดยคาดว่าจะกำหนดให้สถาบันการเงินผ่อนปรนเงื่อนไขการปล่อยสินเชื่อบ้าน เพื่อช่วยเหลือกลุ่มผู้ซื้อบ้านที่ถูกปฏิเสธการขอสินเชื่อ และอาจมีการลดค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนอง หรือมาตรการทางภาษีอีกด้วย นอกจากนี้ ทางคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) ยังได้ประกาศคงอัตราดอกเบี้ยนโยบายต่อไป เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมและแบ่งเบาภาระการผ่อนชำระเงินงวดสินเชื่อบ้านให้กับประชาชน"

เริ่มงานแถลงข่าวโดยคณะผู้บริหาร คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต นายกสมาคมอาคารชุดไทย, คุณพรนริศ ชวนไชยสิทธิ์นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และคุณอธิป พีชานนท์ นายกสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรรขึ้นบนเวที 

จากนั้นได้เชิญประธานจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์
 และคุณวรัทภพ แพทยานันท์ ประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์ ขึ้นมาตอบคำถาม
ดร.อาภา กล่าวต่อว่า "ทางคณะผู้จัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 มั่นใจว่าการจัดงานในช่วงเวลานี้ เป็นจังหวะที่ดี และเป็นโอกาสทองสำหรับผู้ที่ต้องการบ้านและนักลงทุน เพราะนอกจากปัจจัยต่างๆที่กล่าวมา ค่าก่อสร้างและค่าที่ดินก็ยังไม่ได้ทีการปรับตัวเพิ่มขึ้น ทำให้ราคาสินค้ายังคงที่ ผู้บริโภคจึงมีความเชื่อมั่นเพิ่มขึ้น ทั้งยังเป็นช่วงปลายปี ซึ่งเป็นช่วงที่ผู้บริโภค ตัดสินใจซื้อบ้าน ดีเวลลอปเปอร์มากกว่า 200 ราย ที่มาออกบูธยังได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ มากมาย มาดึงดูดผู้มาร่วมงาน รวมไปถึงสถาบันการเงินชั้นนำ กว่าสิบรายก็ยังจัดโปรโมชั่นสินเชื่อ มาช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ ภายในงานอีกด้วย ทำให้ทางคณะกรรมการจัดงาน เชื่อว่ายอดคนร่วมงานครั้งนี้จะทะลุแสนคน และมียอดขายตลอดงานมากกว่า 3 พันล้านบาท และคาดว่าจะมียอดขายตามมาอีกหลังจบงาน 2-3 เท่าตัว"

สื่อมวลชนให้ความสนใจกับงานนี้กันค่อนข้างมาก แทบไม่มีทางเดินเลยค่ะ
ด้านนายวรัทภพ แพทยานันทร์ ประทานฝ่ายประชาสัมพันธ์ งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 กล่าวว่า คณะกรรมการจัดงานเลือกใช้คอนเซปต์ "ทำเลเด่น ราคาดี ครบที่เดียว ตอบโจทย์" เพื่อตอกย้ำกับลูกค้าว่าทุกความต้องการของลูกค้าสามารถพบได้ที่งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 เพราะมีโครงการอสังหาฯ ทุกประเภทรวมมากกว่า 1000 โครงการ จากทำเลเด่นทั่วประเทศในทุกระดับราคา พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่หาจากที่อื่นไม่ได้ และสำหรับผู้ที่จองซื้อบ้านภายในงานครบทุก 3 แสนบาท ยังได้สิทธ์ลุ้นรับบัตรกำนัลส่วนลดเงินสด มูลค่า 1 ล้านบาท 1 รางวัล และเครื่องใช้ไฟฟ้าพานาโซนิค มูลค่า 3 แสนบาท งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-11 ตุลาคม 2558 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริเวณโซนซี ชั้น 1 ชั้น 2 และโซนพลาซ่า

ผู้บริหารทั้งหมดถ่ายภาพร่วมกัน
"สำหรับท่านสนใจสามารถลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าได้ทาง www.housecondoshow.com หรือติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ facebook/house and condo show และนอกจากนี้ ท่านยังสามารถดาวน์โหลดและติดตั้ง Application HouseCondoShow ได้ฟรี เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการค้นหาข้อมูลโครงการ ตลอดจนโปรโมชั่นจำนวนมากมาย จากทุกดีเวลลอปเปอร์ ได้อย่างง่ายและสะดวกรวดเร็วอีกด้วย"

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)