x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โนเบิลฯ มั่นใจตลาดบน จัดแคมเปญ Noble Twin Peaks ดันโปรเจคไฮเอนด์ Noble Ploenchit และ Noble BE33

ข่าว icon 17 ก.ย. 58 icon 3,190
โนเบิลฯ จัดแคมเปญ "Noble Twin Peaks" กับ 2 โครงการคุณภาพ Noble Ploenchit และ Noble BE33


บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญใหม่ "Noble Twin Peaks" กับ 2 โครงการคุณภาพ โนเบิล เพลินจิต (Noble Ploenchit) และ โนเบิล บีเทอร์ตี้ทรี (Noble BE33) บนทำเลศักยภาพ ติดรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต และ BTS พร้อมพงษ์ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสูงสุด 2.2 ล้านบาท ในวันที่ 17-20 กันยายน 2558 ณ ชั้น 1 สยามพารากอน 


คอนโดมิเนียมที่ตอบรับรูปแบบการใช้ชีวิตคนเมืองด้วยสถาปัตยกรรมแนวมินิมอลลิสต์ (Minimalism) อันเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์โนเบิล บนพื้นที่กว่า 9 ไร่ ประกอบด้วยอาคารที่พักอาศัย 3 อาคารสูง 51 ชั้น, 46 ชั้นและ 14 ชั้น จำนวนทั้งสิ้น 1,444 ยูนิต พร้อม Private Lift ทุกยูนิตและ Facility ระดับพรีเมี่ยม


คอนโดมิเนียมใหม่ใจกลางแหล่งไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบบนถนนสุขุมวิท33 เพียง 320 เมตรจาก Sky Walk และ BTS พร้อมพงษ์  (ทางขึ้นลงอนาคต) อาคารที่พักอาศัย สูง 31 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 282  ยูนิต
พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าที่จองซื้อภายในงาน รับข้อเสนอพิเศษสูงสุดถึง 2.2 ล้านบาท ประกอบด้วย
  • ส่วนลดพิเศษในวันโอนสูงสุด 1.9 ล้านบาท
  • ฟรี ค่ากองทุนส่วนกลาง 2 ปี
  • ส่วนลดสำหรับลูกค้าลงทะเบียนออนไลน์อีก 1 แสนบาท
นอกจากนี้ภายในงาน ลูกค้ายังสามารถผ่อนชำระค่าทำสัญญา ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย 0% 3 เดือน โดยทั้ง 2 โครงการที่นำมาจัดแคมเปญในครั้งนี้มีขนาดห้องชุดให้เลือกตั้งแต่แบบ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน และเพนท์เฮ้าส์ โดยคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้ไม่ต่ำกว่าพันล้านบาทจากการจัดงานครั้งนี้
ปัจจุบัน โนเบิล เพลินจิต และ โนเบิล บีเทอร์ตี้ทรี สามารถทำยอดขายนับตั้งแต่วันเปิดพรีเซลส์วันแรกมาจนถึงปัจจุบัน คิดเป็นมูลค่า หมื่นกว่าล้านบาท ซึ่งรอรับรู้รายได้ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2560 
สำหรับผู้ที่สนใจแคมเปญ "Noble Twin Peaks" สามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลด 100,000 บาท ได้ตามลิงก์ด้านล่าง 
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและขอเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ที่ สำนักงานขายโครงการ โนเบิล เพลินจิต (Noble Ploenchit) ชั้น 16 อาคารปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ และ สำนักงาน โนเบิล บีเทอร์ตี้ทรี (Noble BE33) ซอยสุขุมวิท 33 โทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)