x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"คีรีมายา" พัฒนาเขาใหญ่ต่อเนื่องเปิดตัว "atta The Condo" (atta : Lakeside Resort Suite) คอนโด World Class สำหรับคนรักธรรมชาติ

ข่าว icon 2 ก.ย. 58 icon 7,810
เปิดตัว "atta The Condo : Lakeside Resort Suite" คอนโด World Class สำหรับคนรักธรรมชาติ


บริษัท คีรีมายา จำกัด ผู้บริหารโครงการระดับโลก Kirimaya (Golf-Resort-Spa) Khoyai เตรียมเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจเขาใหญ่อย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัว "atta The Condo : Lakeside Resort Suite" ซึ่งประกอบไปด้วยรีสอร์ทและคอนโดมิเนียมสุดหรูพร้อมบริการระดับ World Class แห่งเดียวใจกลางธรรมชาติเขาใหญ่ ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 1,980 ล้านบาท
ภาพรวมคีรีมายาในรอบ 10 ปี

แผนที่แสดงพื้นที่ทั้งหมดภายในอาณาจักรของ Kirimaya

คุณกิตติ  ธนากิจอำนวย ประธานที่ปรึกษา บริษัท คีรีมายา จำกัด เปิดเผยว่า "ตลอดระยะเวลา10 ปีแห่งความสำเร็จที่ผ่านมาจากการรังสรรค์ "คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา" รวมถึงเรสซิเดนส์ระดับไฮเอนด์ในรูปแบบบ้านพักตากอากาศที่มีดีไซน์แตกต่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้เป็นสุดยอดที่พัก และรีสอร์ทหรูติดอันดับสถานที่พักผ่อนในดวงใจของบรรดานักท่องเที่ยวทั้งในประเทศ และต่างประเทศจนเป็นที่ยอมรับในความเป็น Prestige Destination ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์การพักผ่อนในบรรยากาศท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติแบบหรูหรามีระดับมาแล้ว อีกทั้งยังสามารถทำให้เขาใหญ่จากที่คนไทยลืมและโลกไม่รู้จักกลับมาเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ในปีนี้บริษัทฯ มีแนวทางการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับการธุรกิจท่องเที่ยวเขาใหญ่  การโรงแรม อสังหาริมทรัพย์ และต่อยอดความสำเร็จ 
โดยล่าสุดบริษัทฯ เดินหน้าเปิดตัวรีสอร์ทและคอนโดมิเนียมสุดหรู "อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท" บนทำเลระดับพรีเมียมริมทะเลสาบที่ทุกห้องสามารถสัมผัสวิวธรรมชาติของอุทยานเขาใหญ่ ภายใต้คอนเซปต์ "Rise above Heaven on Earth" สวรรค์ที่แท้จริงบนทำเลสวยที่สุดของเขาใหญ่ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำและเปิดประสบการณ์อันไม่อาจลืมเลือนให้ลูกค้าได้สัมผัสความหรูหราและงดงามชั้นสูงที่ผสานความสะดวกสบายอย่างลงตัว ด้วยสถาปัตยกรรมที่แฝงกายแนบสนิทไปกับธรรมชาติ พร้อมมอบทิวทัศน์เขียวขจีในทุกมุมมอง ทุกห้อง ทุกชั้น ให้คุณซึมซับบรรยากาศริมฝั่งทะเลสาบอันสวยงามบริสุทธิ์ที่รายล้อมอย่างเต็มที่ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่ในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
ภาพรวม "Atta (อัตตา) : Lakeside Resort Suite"

แผนที่ "atta (อัตตา) : Lakeside Resort Suite" ภายใต้อาณาจักรของ Kirimaya
คลิกเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

ตัวอย่างเส้นทางเข้าโครงการจากกรุงเทพมหานคร
(ระยะทางจากดอนเมืองโทลเวย์ ด่านดินแดง ถึงโครงการประมาณ 179 กม.)
คลิกเพื่อชมภาพขนาดใหญ่


Master Plan ของ "atta The Condo : Lakeside Resort Suite"
มีทั้งหมด 9 อาคาร แต่ละอาคารสูง 5 ชั้น
ส่วนในพื้นที่ของ ATTA Villa เป็นบ้านซึ่ง Sold Out หมดแล้ว
"atta The Condo : Lakeside Resort Suite" นั้นโดดเด่นในเรื่องทำเลที่ถูกโอบล้อมด้วยอาณาจักรธรรมชาติผืนใหญ่ของ Kirimaya เห็นวิวสวยๆ ของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เรียกว่าพร้อมสรรพสำหรับคนรักธรรมชาติอย่างยิ่ง สำหรับตัวรีสอร์ทและคอนโดมิเนียมพร้อมการตกแต่งสุดหรูนั้น ประกอบไปด้วยห้องพักจำนวน 243 ห้อง ได้แก่
  • One-Bedroom Suite จำนวน 187 ห้อง ให้คุณผ่อนคลายกับวิวทะเลสาบและเนินเขา เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการดื่มด่ำไปกับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่สวยงาม และคู่รักที่ต้องการวันหยุดเพื่อผ่อนคลายจากชีวิตเมืองด้วยพื้นที่ที่กว้างขวางและแยกเป็นสัดส่วนระหว่างห้องนอนและห้องนั่งเล่น พร้อมบานกระจกแบบพาโนรามาที่เพิ่มบรรยากาศในการชื่นชมทัศนียภาพของธรรมชาติอันสวยงาม 



  • Two-Bedroom Suite จำนวน 38 ห้อง ห้องสวีทแบบสองห้องนอนของเราเป็นที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือคู่รัก ด้วยห้องพักขนาดใหญ่มีพื้นที่ของห้องนั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหารที่โปร่งสบาย เพียบพร้อมไปด้วยระบบความบันเทิงภายในห้อง ทัศนียภาพที่งดงามทั้งทะเลสาบและภูเขา ทำให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายความเครียดในชีวิตประจำวันไปในตัว



  • Penthouse บนชั้นดาดฟ้าที่งดงามดุจสวรรค์ จำนวน 18 ห้อง (ณ วันที่ 24 สิงหาคม 2558 Penthouse ทุกหลัง Sold Out หมดแล้ว) ให้คุณได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ที่ดีที่สุดในชีวิต พบกับความหรูหราบนชั้นดาดฟ้าที่สวยงาม ผ่อนคลายในสไตล์ร่วมสมัยกับพื้นที่ใช้สอยแบบเปิดโล่ง โปร่งสบาย รวมถึงห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัวและห้องรับประทานอาหาร พร้อมของตกแต่งเชิงศิลปะ และองค์ประกอบที่แสดงให้เห็นถึงการออกแบบที่ทันสมัย เพ้นท์เฮ้าส์ทุกห้องประกอบด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการคลายร้อนในขณะที่ได้ชื่นชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาสีเขียวชอุ่มของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่



คุณกิตติ กล่าวเพิ่มเติมว่า "การเปิดตัว "atta The Condo : Lakeside Resort Suite" ในครั้งนี้จะทำให้ตลาดท่องเที่ยวเขาใหญ่กลับมาคึกคักขึ้นอีกครั้ง และเชื่อมั่นว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าชาวไทย-ชาวต่างชาติทั้งที่เป็นกลุ่มเพื่อน คู่รักและครอบครัวที่มาพักผ่อนที่เขาใหญ่ รวมทั้งกลุ่มลูกค้าองค์กรที่มาจัดสัมมนาได้เป็นอย่างดี และนอกจากนี้ "atta The Condo : Lakeside Resort Suite" และคอนโดมิเนียมระดับโลกแห่งนี้ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้จับจองเป็นเจ้าของพร้อมรับข้อเสนอพิเศษจากโปรแกรมการเช่าในรูปแบบ Leaseback Program ที่ทำให้ได้รับผลตอบแทนสูงสุดอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-257-0455-7, 044-426-000 หรือทางเว็บไซต์ www.kirimaya.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)