x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ริชี่เพลซ 2002" ควัก 1.2 พันล้าน ซื้อคอนโดฯ ใจกลางสุขุมวิท ใกล้ BTS ทองหล่อ จากตระกูล "พูลวรลักษณ์"

ข่าว icon 31 ก.ค. 58 icon 2,666
"ริชี่เพลซฯ" ควัก 1.2 พันล้าน ซื้อคอนโดฯ ใจกลางสุขุมวิท ใกล้ BTS ทองหล่อ จากตระกูล "พูลวรลักษณ์"


"ริชี่เพลซ 2002" ประกาศศักดา ควักกระเป๋าซื้อโครงการคอนโด "วอร่า" มูลค่ากว่า 1,230 ล้านบาท ใจกลางเมืองสุขุมวิท ใกล้ BTS ทองหล่อ จากวรลักษณ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เตรียมขึ้นแบรนด์ "THE RICH BY RICHY" ยืนสโลแกน สุดยอดทำเล ชี้จุดเด่น Excusive Private ท่ามกลางแสงสีของซอยทองหล่อ เผยปีหน้าขึ้นกลองรบเปิด 2 โครงการ มูลค่าเกือบ 8,000 ล้านบาท

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ตำแหน่ง ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า "ทางบริษัทฯ ได้ตัดสินใจซื้อโครงการคอนโดวอร่า สุขุมวิท49 จาก บริษัท วรลักษณ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ของนายวิชัย พูลวรลักษณ์ มูลค่ากว่า 1,230 ล้านบาท แม้สถานการณ์ภาพรวม เศรษฐกิจ ประเทศช่วงนี้เป็นช่วงขาลงก็ตาม แต่พิจารณาภาพรวมโครงการดังกล่าวนั้นมีศักยภาพทางด้านทำเล ซึ่งตั้งอยู่ สุขุมวิท 49 เชื่อมสู่ซอยทองหล่อ และห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อไม่กี่นาที ใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช ตามสโลแกนทุกโครงการใกล้รถไฟฟ้า และอยู่ท่ามกลางทำเลศักยภาพ ที่จะรองรับการก้าวไปสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปลายปี 2558  ซึ่งการเติบโตนี้ จะทำให้ราคาที่ดินในเขตเมืองหรือที่ดินแปลงศักยภาพปรับตัวขึ้นสูงมาก ทำให้ผู้ประกอบการต้องปรับตัว และพัฒนายิ่งขึ้นเพื่อรองรับการเติบโต พร้อมกันนี้โครงการดังกล่าวเป็นโครงการพร้อมโอน ซึ่งสามารถรับรู้รายได้ในปี 2558


จุดเด่นโครงการแห่งนี้เป็นแบบ แบบกรีนลิฟวิ่ง ด้วยการออกแบบทั้งภายนอกและภายในที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง เป็นโครงการที่ให้ผู้อยู่อาศัยใกล้ชิดกับธรรมชาติ เน้นการใช้วัสดุและสีโทนธรรมชาติ ห้องพักเปิดโล่ง พื้นที่เพดานสูง อากาศถ่ายเทสะดวก ฉีกรูปแบบการอยู่คอนโดฯ ที่สามารถอยู่ภายใต้ห้องกระจกได้ ด้วยการสร้าง Adjustable Blind (ฉากปรับแสง) โดยเฉพาะเรื่องการปรับระดับแสง และป้องกันความร้อนจากภายนอก สร้างความเป็นส่วนตัวสุดเอ็กคลูซีฟจากภายนอกอาคารได้เป็นอย่างดี สามารถเปลี่ยนบรรยากาศภายในห้องได้อย่างใจต้องการ เพิ่มพื้นที่สีเขียวโดยรอบโครงการ และสวนสวยบนชั้นดาดฟ้า ช่วยสร้างความรู้สึกร่มรื่นเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว

สำหรับตัวอาคารสูง 8 ชั้น 2 อาคาร 134 ยูนิต 1 ร้านค้า เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการอยู่ท่ามกลางแสงสีและมีความเป็นส่วนตัว กำหนดเปิดขาย Pre-Sale กลางเดือนสิงหาคม 2558 โดยเคาะราคาขายเริ่มต้นเพียง 129,000 บาท/ตรม."
ดร.อาภาฯ กล่าวต่ออีกว่า ภายในต้นปี 2559 บริษัทฯ มีแผนเปิดตัว 2 โครงการ 2 ทำเล มูลค่ากว่า 8,000 ล้านบาท บนสุดยอด 2 ทำเล โครงการแรกซอยนานาเป็นคอนโดมิเนียมหรู มูลค่าประมาณ 3,500 ล้านบาท ติดธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ โครงการที่ 2 บริเวณถนนศรีนครินทร์ 0 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีพัฒนาการ บนเนื้อที่ 8 ไร่ ซึ่งจะเป็นที่พักอาศัย 1 อาคาร และอาคารแบบผสมผสาน MIXED-USE   มูลค่ากว่า 4,500 ล้านบาท ดร.อาภาฯ กล่าวในที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)