x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Triple C ยกกำลัง3 โปรฯ เลือกได้ รับ...คืน...ไป โปรโมชั่นกลางปีครั้งยิ่งใหญ่จาก CMC GROUP

ข่าว icon 20 ก.ค. 58 icon 2,051
Triple C ยกกำลัง3 โปรฯ เลือกได้ รับ...คืน...ไป โปรโมชั่นกลางปีครั้งยิ่งใหญ่จาก CMC GROUP

CMC Group จัดโปรโมชั่นกลางปีครั้งยิ่งใหญ่ด้วยแคมเปญใหม่สุดพิเศษกับ "โปรฯ เลือกได้ Triple C ยกกำลัง3  รับ...คืน...ไป" เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกที่อยู่อาศัยกับ CMC Group เสมอมา พร้อมนำคอนโดไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่บนทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ทางด่วน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย ที่พร้อมยื่นข้อเสนอดีๆ เช่นคุณ โดยจะเริ่มประเดิม New Campian นี้ ที่เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ชั้น 1 โซน C ในวันที่ 6-12 สิงหาคม 2558 ภายในงานจะมีกิจกรรมดีๆ มากมาย อาทิ เล่นเกมรับของรางวัล การแสดง Acro & Yoyo และพบกับหมอดูชื่อดัง อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา ในวันอาทิตย์ ที่  9 สิงหาคม 2558
โดยโปรโมชั่นพิเศษที่คุณจะได้รับแห่งปีกับ โปรฯ เลือกได้ Triple C ยกกำลัง3  รับ...คืน...ไป อาทิ
C ที่ 1 Choice รับของแถมที่ถูกใจ
  • ฟรีโอนค่ากรรมสิทธิ์
  • ฟรีค่าใช้จ่ายส่วนกลาง 2 ปี
  • ฟรีเฟอร์นิเจอร์ SB
  • ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า Samsung
  • Samsung S6 Edge  64 GB
  • Air 9000 BTU  by pjc
C ที่ 2 Cash Back คืนเงิน
  • มูลค่าสูงสุด  50,000- 150,000 บาท* 
C ที่ 3 Check in ไปเที่ยวฟรี
  • Cape Dara hotel*
  • Japan 2 sites*
และให้คุณผ่อน 0% นาน 10 เดือน รวมมูลค่าส่วนลดกว่า 355,000 บาท* พร้อมแล้ววันนี้ให้คุณได้เลือก รับ...คืน...ไป แล้วพบกันที่งาน หรือลงทะเบียนลุ้นรับ Starbucks Card ที่งานได้ที่ www.cmc.co.th/event/triplec/index.php
CMC Group โดยบริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด อีกหนึ่งบริษัทในเครือบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด(มหาชน) และบริษัทในเครือ CMC Group ทั้งนี้เพื่อเอาใจลูกค้าด้วยการรวบรวมโครงการคอนโดและทาวน์โฮมสุดหรู อาทิ ชาโตว์ อินทาวน์, แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ, คาซ่า ดีว่า สาทร-กลัปพฤกษ์ และทั้งหมดนี้พร้อมให้คุณได้สัมผัสความเหนือระดับด้วยคอนโดหรูและทาวน์โฮมสุดพิเศษกันก่อนใคร วันที่ 6 - 12 สิงหาคม 2558 ณ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ชั้น 1 โซน C
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-468-900 www.cmc.co.th, www.facebook.com/cmc.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)