x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Noble D:Day พบคอนโดและบ้านจากโนเบิล พร้อมข้อเสนอพิเศษสูงสุด 2.5 ล้านบาท* 23-29 ก.ค.นี้

ข่าว icon 7 ก.ค. 58 icon 2,872
Noble D:Day พบคอนโดและบ้านจากโนเบิล พร้อมข้อเสนอพิเศษสูงสุด 2.5 ล้านบาท* 23-29 ก.ค.นี้


บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดงาน Noble D:Day (โนเบิล ดีเดย์) อีกครั้ง พบข้อเสนอพิเศษสูงสุด 2.5 ล้านบาท* เพียง 7 วันเท่านั้น เริ่มวันที่ 23-29 ก.ค. 58 นี้ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว กับคอนโด และบ้านคุณภาพจากโนเบิล 10 โครงการ
สุดยอดทำเลศักยภาพย่านธุรกิจการค้า (CBD) แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ภายใต้คอนเซปต์ "ไข่แดง รัชดา ไลฟ์สไตล์ใหม่ใจกลาง รัชดา...ย่านธุรกิจล่าสุด ครบทุกฟังก์ชั่นชีวิต" บนถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

จุดเด่นของโครงการ คือ ดีไซน์บ้านที่ออกแบบมาเพิ่มพื้นที่ห้องให้กว้างสุด พร้อมฟังก์ชั่นบ้านที่ครบครัน ให้คุณใช้พื้นที่ทั้งภายในและภายนอกได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะดีไซน์ชีวิตไว้แบบไหน ก็มีความสุขได้เต็มที่ โครงการตั้งอยู่บนถนนเพิ่มสิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร

เพียง 80 ก้าว จากรถไฟฟ้า BTS อารีย์ ท่ามกลางความสะดวกครบครัน ตัวอาคารสีแดง พร้อมกระจกบานสูงในแต่ละห้อง สามารถมองเห็นวิวได้อย่างเต็มที ในซอยอารีย์ 1 ถนนพหลโยธิน 7 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ

คอนโดกลางใจเมือง ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS พญาไท และ Airport Link เน้นความเป็นเอกลักษณ์ ของที่พักอาศัย สงบ และเป็นส่วนตัว สระว่ายน้ำเปิดโล่งรับวิว 360 องศา บนถนนศรีอยุธยา แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ
คอนโดมิเนียมติด BTS ทองหล่อ พร้อมทางเชื่อมต่อตรงเข้าอาคาร ตัวอาคารเน้นความโปร่งโล่งสบายด้วยบานกระจกลามิเนตแบบนิรภัย 2 ชั้น กว้างสูงถึง 3 เมตร บนถนนสุขุมวิท 36 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ

สเปซของคุณ ชีวิตของคุณ ใช้ชีวิตให้แตกต่าง กับคอนโดดีไซน์ 1 ชีวิต กับ 1 ห้องนอน มีพื้นที่เพียงพอ ให้คุณสร้างกฎขึ้นใช้เอง บนทำเลติดสถานีรถไฟฟ้า สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ตกแต่งครบสไตล์โนเบิล พร้อมอุปกรณ์ไฟฟ้าหลายรายการ ในซอยทองหล่อ 20 ถนนสุขุมวิท 55 (ซอยทองหล่อ) แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ

บ้านบนแนวคิด Planing & Function ฟรีสไตล์กับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ ไม่ว่าจะเลือกบ้านขนาดไหนก็สบายเท่าๆ กัน ด้วยหลักการออกแบบบ้านแบบ Box Shape ทำให้ได้พื้นที่ข้างในโล่งที่สุด แปลนบ้านถูกออกแบบล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของบ้าน ก็รู้สึกได้ถึงธรรมชาติ บนถนนนครอินทร์ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 

ทาวน์เฮ้าส์ ดีไซน์ขยายขีดจำกัด ยืดหยุ่นไปกับไอเดียการใช้ชีวิต อยู่ใจกลางเส้นทางธุรกิจ โครงการตั้งอยู่บนถนนพัฒนาการ (ระหว่างพัฒนาการ ซอย 24 และ 26) แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ

โนเบิล วานา เป็นผลงานสร้างสรรค์ ที่ถูกออกแบบให้บ้านกับธรรมชาติ อยู่ร่วมกัน ให้พื้นที่ใช้สอย เชื่อมต่อกับธรรมชาติ ทั้งมุมมอง และความรู้สึก เพิ่มความรู้สึกอารมณ์รีสอร์ท ด้วยบ้านแนว Tropical Style มีกลิ่นอายของความเป็นตะวันออกร่วมสมัย ในซอยวัชรพล ถนนวัชรพล อำเภอบางเขน กรุงเทพฯ

ได้รับการออกแบบให้ดูโล่ง โปร่ง สบาย เป็นธรรมชาติ ด้วยรั้วสูงคลุมด้วยพันธุ์ไม้รอบโครงการพร้อมสระว่ายน้ำที่ให้ความเป็นส่วนตัวอย่างที่สุด ด้วยแนวคิดการออกแบบบ้านรูปตัว C ทำให้ผู้อาศัยใกล้ชิดกับธรรมชาติไม่ว่าจะอยู่ส่วนใดของบ้าน ตามแนวคิด "ธรรมชาติกลางบ้าน ณ บ้านกลางเมือง" บนถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ

สำหรับผู้ที่สนใจ โปรโมชั่นภายในงาน Noble D:Day สามารถลงทะเบียนเพื่อรับบัตรของขวัญ 20,000 บาท ได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 251 9955 หรือทางเว็บไซต์ www.noblehome.com
*เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)