x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ดิ ไอริส บางใหญ่" จัดโปรโมชั่นพิเศษ จองหมื่นรับแสน ตลอดเดือน พ.ค. นี้

ข่าว icon 19 พ.ค. 58 icon 3,443
"ดิ ไอริส บางใหญ่" จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ จองหมื่นรับแสน ตลอดเดือน พ.ค. นี้


บริษัท ไอริส กรุ๊ป จำกัด จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจลูกค้า กับโครงการ "ดิ ไอริส บางใหญ่" คอนสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล ใกล้รถไฟฟ้าสวยสีม่วงสถานีคลองบางไผ่ เพียง 400 เมตร เพียงซื้อคอนโดของโครงการฯ รับโปรโมชั่น จองหมื่น รับแสนพร้อมรับเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และเครื่องใช้ไฟฟ้า (ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ) ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
ดิ ไอริส บางใหญ่ เป็นอาคาร 8 ชั้น 5 อาคาร จำนวน 900 ยูนิต มีห้องให้เลือก 3 ประเภท กับอีก 8 แบบ เลือกได้ตามสไตล์ที่เป็นคุณ ใส่ใจในการออกแบบให้คุณคุ้มค่าในทุกฟังก์ชันต่อทุกตารางของการใช้สอย เพื่อให้ทุกมุมเป็นมุมโปรด กับการดีไซน์ที่ลงตัวเน้นความเรียบหรู หรือการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ บนทำเลศักยภาพใกล้ห้างสรรพสินค้า Central Westgate และ Maga Bangna2 ใกล้โรงพยาบาล และความสะดวกสบายด้วยการคมนาคม โครงการอยู่ในซอยจันทร์ทองเอี่ยม ห่างจากถนนกาญจนาภิเษกเพียง 100 เมตร ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ และสถานีตลาดบางใหญ่ อีกทั้งมอเตอร์เวย์ใหม่ที่เชื่อมสู่ภาคตะวันตก และโครงการทางด่วนขั้นที่ 3 ทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.2 ล้านบาท

แผนที่โครงการ ดิ ไอริส บางใหญ่
โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ได้ที่สำนักงานขายโครงการ ตั้งแต่เวลา 9.00 - 18.00 น. ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ งานนี้ถ้าพลาดแล้วจะเสียดาย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-920-6699 หรือเว็บไซต์ www.iriscondo.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)