x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LPN ส่งแคมเปญแรงกับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ "ลุมพินี วิลล์" 3 โครงการ

ข่าว icon 11 พ.ค. 58 icon 2,333
LPN ส่งแคมเปญแรงกับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ "ลุมพินี วิลล์" 3 โครงการ


บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน)(LPN) ส่งแคมเปญแรงมัดใจลูกค้า จัดโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่ต้องการมีคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่เป็นของตนเองภายใต้แบรนด์ "ลุมพินี วิลล์" บริหารหลังการขายภายใต้แนวคิด "ชุมชนน่าอยู่" กับ 3 โครงการคุณภาพ อาทิ
  • โครงการ ลุมพินี วิลล์ อ่อนนุช 46 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช ห่างจากถนนอ่อนนุช ประมาณ 450 เมตร เป็นอาคารชุดพักอาศัย สูง 8 ชั้น จำนวน 7 อาคาร ห้องชุดพักอาศัยรวม 1,450 ยูนิต และร้านค้า 6 ยูนิต จอง 100 บาท* กู้ 100% เปิดโซนใหม่พร้อมอยู่ ราคาเริ่มต้น 899,000 บาท 
  • โครงการ ลุมพินี วิลล์ อ่อนนุช-พัฒนาการ คอนโดพร้อมอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล์แอร์พอร์ตลิงค์ สถานีหัวหมาก เป็นอาคารชุดพักอาศัย สูง 8 ชั้น จำนวน 7 อาคาร ห้องชุดพักอาศัยรวม 1,594 ยูนิต และร้านค้า 7 ยูนิต เปิดจองวิวสวยที่สุดในโครงการ ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท*
  • ลุมพินี วิลล์ ประชาชื่น-พงษ์เพชร 2 คอนโดติดถนนใหญ่ประชาชื่น ใกล้เดอะมอลล์ โฮมโปร และโลตัส งามวงศ์วาน เป็นอาคารชุดพักอาศัยประกอบด้วย อาคาร A และ B สูง 32 ชั้น พร้อมอาคารจอดรถสูง 8 ชั้น ห้องชุดพักอาศัย 1,395 ยูนิต และ ร้านค้า 4 ยูนิต ยื่นกู้ แบงค์อนุมัติ พร้อมเข้าอยู่ทันที พิเศษ ห้องขนาด 22.5 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.22 ล้านบาท*
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LPN Call Center 02-689-6888 หรือ www.lpn.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)