x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ Urban Forest กับ "พาร์ค 24" คอนโดกลางสวนใหญ่กว่า 10 ไร่

ข่าว icon 7 พ.ค. 58 icon 2,388
เปิดตัวคอนโดมิเนียมหรู "พาร์ค 24" เฟส 2 ใจกลางย่าน ดิ เอ็ม ดิสทริค เริ่ม 4.9 ล้านบาท


บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด ผู้บริหารโครงการ "พาร์ค 24 (Park 24)" คอนโดมิเนียมไฮเอนด์กลางสวนใหญ่ 10 ไร่ บนทำเลที่ดีที่สุด สุขุมวิท 24 เปิดตัว โครงการ พาร์ค 24 (Park 24) เฟส 2 ภายใต้คอนเซปต์ "Urban Forest" ที่ผสานชีวิตคนเมืองกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ด้วยมูลค่าโครงการรวมกว่า 16,500 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท พร้อมส่วนลด โปรโมชั่น และสิทธิพิเศษอีกมากมายในงานพรีเซลล์ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2558 นี้  

หลังจากการเปิดตัวโครงการเมื่อปี 2556  พาร์ค 24 (Park 24) เฟสแรก ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และยังคงมีกระแสความต้องการ และสอบถามถึงโครงการในเฟสต่อไปอย่างต่อเนื่อง ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการบนพื้นที่ผืนงาม 12 ไร่ บนถนนสุขุมวิท 24 ใจกลางย่าน ดิ เอ็ม ดิสทริค เดินทางสะดวกทั้งจากซอย 24 และ 22 ใกล้รถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ รายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และเอนเตอร์เทนเมนต์ระดับไฮเอนด์ที่ครบวงจรที่สุดของเอเชีย ประกอบกับคอนเซปต์คอนโดพร้อมสวนขนาดใหญ่ 10 ไร่ ผสานชีวิตคนเมืองกับธรรมชาติเข้าด้วยกันอย่างลงตัวให้ผู้พักอาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด





พสุ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด กล่าวว่า "จากความสำเร็จที่ต่อเนื่องของกลุ่มบริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด ที่ได้เริ่มจากโครงการโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน, โครงการศูนย์การค้าบูลพอร์ท รีสอร์ท มอลล์ และโครงการ สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน ที่ทำให้กลุ่มบริษัทพราว เล็งเห็นถึงความสำเร็จของกลยุทธ์ของบริษัท ในการที่จะสร้าง พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในลักษณะ Luxury-Leisure  Mixed-Use Projects ที่ประกอบไปด้วย โรงแรม, ศูนย์การค้า และ ส่วนสันทนาการ เช่น สวนน้ำ โดยมีการพัฒนาให้มีความเชื่อมโยงกัน และสร้างมูลค่าเพิ่มของทรัพย์สินให้กันและกันเป็นอย่างดีจนเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภค" 

"สำหรับก้าวต่อไปบริษัทจึงเล็งเห็นว่า อีกประเภทของการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีความสำคัญ และเป็นฐานการสร้างรายได้ให้กับบริษัทได้เป็นอย่างดี คือการขยายฐานเข้าสู่ตลาดที่อยู่อาศัย Luxury ซึ่งบริษัทก็ได้เริ่มต้นโครงการที่อยู่อาศัยอย่างเต็มตัวด้วยโครงการ พาร์ค 24 (Park 24) ที่มีมูลค่าโครงการสูงสุดในประเทศไทยกว่า 16,500  ล้านบาท และอยู่ใจกลางย่าน ดิ เอ็ม ดิสทริค ซึ่งทางกลุ่ม The Mall ก็เป็นพันธมิตรกับทางบริษัทฯ และก็มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาให้เกิด Mixed-Use Project ที่จะเป็นย่านใหม่ในอนาคตกลางทำเลสุขุมวิท เราจึงได้ลงทุน และทำการพัฒนาโครงการ พาร์ค 24 (Park 24) ในเฟส 1 ที่ปัจจุบันมียอดขายโครงการอยู่กว่า 4,600 ล้านบาทโดยขายไปแล้วกว่า 90% โดยยูนิตที่เหลืออยู่จะเก็บไว้ขายเมื่อโครงการแล้วเสร็จ ปัจจุบันโครงการอยู่ระหว่างการก่อสร้างด้วยผู้รับเหมาชั้นนำระดับโลกคือ บริษัท Bouygues Thai จำกัด เราคาดว่าโครงการในเฟส 1 จะทำการก่อสร้างแล้วเสร็จภายในระยะเวลาไม่เกิน 3 ปีจากนี้ บริษัทมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า โครงการ พาร์ค 24 (Park 24) เฟส 2 ก็จะมีความสำเร็จไม่แพ้โครงการเฟสแรก และบริษัทก็จะมีแผนมุ่งพัฒนาโครงการในลักษณะ Mixed-Use Project ต่อไปในอนาคต"

ธงชัย บุศราพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พราวด์ เรสซิเดนซ์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับในด้านที่อยู่อาศัย ภาวะตลาดคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ของไทยในช่วงปีนี้ ยังมีความต้องการสูงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการในทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยม เนื่องจากมูลค่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากช่วงก่อนเริ่มก่อสร้างจนถึงโครงการสร้างเสร็จ และแนวโน้มในอนาคตก็จะหาซื้อได้ยากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากที่ดินสำหรับการพัฒนาโครงการใหม่ๆ เหลือน้อยลงไปทุกวัน

พาร์ค 24 (Park 24) ยังคงเป็นโครงการที่นักลงทุน และผู้บริโภคให้ความสนใจสูงอย่างต่อเนื่อง ด้วยสุดยอดทำเลที่ตั้งบริเวณ ดิ เอ็ม ดิสทริค อันเป็นจุดยุทธศาสตร์ย่านสุขุมวิท ใจกลางย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ ซึ่งองค์ประกอบของความโดดเด่นมีความชัดเจนยิ่งขึ้นจากการรวมตัวของศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาส ดิ เอ็มโพเรียม โฉมใหม่ และดิ เอ็มควอ-เทียร์ ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปเร็วๆ นี้ ตลอดจน ดิ เอ็มสเฟียร์ ที่จะตามมาในอนาคต การเปิดตัว พาร์ค 24 เฟส 2 จึงเป็นโอกาสที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งในการจับจองเป็นเจ้าของ เพราะ พาร์ค 24 ไม่ได้เป็นแค่ที่อยู่อาศัย แต่คือประสบการณ์แห่งการใช้ชีวิตที่ครบครัน สมบูรณ์แบบ ที่ผสานธรรมชาติจากสวนใหญ่ 10 ไร่ และอยู่ใจกลางย่านที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ"

"โครงการ พาร์ค 24 เฟส 2 ประกอบด้วยอาคารที่พักอาศัยจำนวน 3 อาคาร ความสูง 51 ชั้น, 44 ชั้น และ 29 ชั้น ตามลำดับ รวมทั้งหมด 1,174 ยูนิต โดยเป็นส่วนที่ก่อสร้างเพิ่มเติมจากเฟสแรกซึ่งมีอาคารทั้งสิ้น 3 อาคาร รวมมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 16,500 ล้านบาท สำหรับเฟส 2 ราคาเริ่มต้นตารางเมตรละ 175,000 บาท หรือสำหรับยูนิตเริ่มต้น 1 ห้องนอน ตกแต่งครบพร้อมอยู่ ประมาณ 4.9 ล้านบาท"

"สำหรับการเปิดตัว พาร์ค 24 เฟส 2 เราจัดสรรงบประมาณกว่า 80 ล้านบาทในกิจกรรมการตลาดครบวงจร ทั้งสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ และสื่อดิจิตอล ออนไลน์ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ มากมายที่จะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น M เดอะควอเทียร์ แกลลอรี่ ตั้งแต่วันที่ 7-17 พฤษภาคม อาทิ เวิร์คช็อป, งานแสดงภาพถ่าย, แฟชั่นโชว์ และมินิ คอนเสิร์ต" ธงชัย บุศราพันธ์ กล่าวสรุป


โครงการ พาร์ค 24 เฟส 2 เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ในการจองซื้อ ตั้งแต่ 6-16 พฤษภาคม 2558 ที่บริเวณ เดอะ ควอเทียร์ แกลเลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ เพื่อให้ลูกค้าที่ได้ลงทะเบียนไว้จองซื้อในงานเปิดขายโครงการอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 พฤษภาคม 2558 ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ นี้

พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่ตัดสินใจซื้อโครงการภายในวันที่ 17 พฤษภาคม 2558 โครงการจัดส่วนลด 5% จากราคาเปิดตัวโครงการ, การชิงรางวัลมูลค่ากว่า 30 ล้านบาทจาก Campaign เปิดตัวดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมกับทาง The Mall และรับบัตรสมนาคุณจากสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน แบบ Unlimited Access จำนวน 4 ใบ เป็นระยะเวลา 1 ปีอีกด้วย
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และข่าวสารข้อมูลอื่นๆ ของโครงการได้ที่โทร. 0-2258-3333 หรือ www.park24.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)