x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แบงค์คอก ฮอไรซอน พี48 จัดโปรฯ CLOSING DOWN SALE ก่อนปิดโครงการ

ข่าว icon 29 เม.ย. 58 icon 2,381
แบงค์คอก ฮอไรซอน พี48 จัดโปรฯ CLOSING DOWN SALE ก่อนปิดโครงการ


แบงค์คอก ฮอไรซอน พี48 โดย บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) จัดใหญ่ท้าลมร้อน กับโปรโมชั่น CLOSING DOWN SALE กับคอนโดพร้อมอยู่ ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรเกษม 48 และใกล้ BTS สถานีบางหว้า อย่าพลาด!! พบกับราคา+โปรฯดีสุด ก่อนปิดโครงการ พิเศษ 2 ห้องนอน เริ่มต้น 4.3 ล้านบาท
แบงค์คอก ฮอไรซอน พี48 (Bangkok Horizon P48) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ พร้อมเปิดมุมมองใหม่กับชีวิตที่ไร้ขอบเขต กับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมที่เหนือกว่าด้วยสวนสวยที่ผสมผสานความทันสมัยด้วยกลิ่นอายสไตล์ตะวันออกที่ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย พร้อมสระว่ายน้ำ สวนหย่อม พื้นที่สีเขียว ฟิตเนส ซาวน่า พร้อมตอบรับจินตนาการแห่งการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ลงทะเบียนรับข้อเสนอแบบฮอตๆ ได้ก่อนใครที่เว็บไซต์โครงการ หรือคลิกลงทะเบียนด้านล่างที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-457-5959 หรือสำนักงานแต่ละโครงการ หรือทางเว็บไซต์ www.cmc.co.th และ www.facebook.com/cmc.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)