x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คอนโดใหม่บนทำเลย่านฝั่งธนฯ "แอสปาย วุฒากาศ" ใกล้รถไฟฟ้าสถานีวุฒากาศ จาก AP

ข่าว icon 28 เม.ย. 58 icon 2,940
พบกับคอนโดใหม่บนทำเลคึกคักย่านฝั่งธนฯ "Aspire Wutthakat" ใกล้รถไฟฟ้าสถานีวุฒากาศ 


เอพี (ไทยแลนด์) เตรียมเปิดตัวคอนโดใหม่ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีวุฒากาศ กับ "แอสปาย วุฒากาศ (Aspire wutthakat)" ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ "ยกระดับความสุขของการใช้ชีวิต ในความอบอุ่นที่คุ้นเคย"

ถ้ากล่าวถึงในเขตฝั่งธนบุรี โดยเฉพาะย่านถนนเทอดไทถึงถนนวุฒากาศนั้น เป็นแหล่งชุมชนเก่าขนาดใหญ่ที่มีปริมาณผู้อยู่อาศัยค่อนข้างหนาแน่นมาก ด้วยทำเลที่มีความคึกคักของทั้งร้านอาหารชื่อดัง ตลาดสดขนาดใหญ่ ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน มหาวิทยาลัย อีกทั้งจำนวนบ้านพักอาศัยเดิมที่อยู่กันอยู่างหนาแน่นแล้ว ยิ่งพอมีสถานีรถไฟฟ้า BTS วุฒากาศ ซึ่งเป็นสถานีร่วมส่วนต่อขยายกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ช่วงหัวลำโพง-บางแค ก็ยิ่งเป็นจุดเด่นให้ทำเลนี้ เป็นทำเลทองย่านฝั่งธน โดยเฉพาะถนนเส้นวุฒากาศนั้นเอง

แผนที่ แอสปาย วุฒากาศ (Aspire wutthakat)
คลิกเพื่อดูภาพใหญ่
ถึงแม้ว่าเส้นทางเดินรถแถวนั้นจะค่อนข้างซับซ้อนซักหน่อยสำหรับคนนอกพื้นที่ฝั่งธนบุรีก็ตาม แต่ด้วยระยะห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสถานีวุฒากาศ เพียง 200 เมตร ติดริมถนนใหญ่วุฒากาศ เป็นที่ตั้งของโครงการคอนโด Low Rise "Aspire วุฒากาศ" เติมเต็มความสุขรอบด้าน ด้วยความร่มรื่นของสวนสวยและสระว่ายน้ำ panoramic view ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวเพียง 166 ยูนิต บนทำเลที่คุ้นเคย ซึ่งบริเวณโดยรอบโครงการนั้นค่อนข้างจะคึกคัก มีทั้งตลาดเช้าซึ่งห่างออกไปอีกประมาณ 3 ซอย เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ จัดว่าอุดมสมบูรณ์ไม่แห้งแล้งแน่นอน อีกทั้งฝั่งตรงข้ามโครงการ มีโรงเรียนอำนวยศิลป์ตั้งอยู่ในซอยวุฒากาศ 16 ในรัศมีที่ไกลออกไปอีกหน่อยก็มีทั้งห้างเดอะมอลล์ท่าพระ โรงพยาบาลพญาไท 3 และมหาวิทยาลัยสยามอีกด้วย สิ่งที่ตามมากับแหล่งชุมชนก็คือตลาดและวัดที่ยังคงรักษาความดั้งเดิมอันอบอุ่นเรียบง่ายไว้ได้เป็นอย่างดี จากทำเลที่ดีแบบนี้ มีทั้งสาธารณูปโภคโดยรอบที่เพียบพร้อมครบถ้วน น่าอยู่อาศัยเป็นอย่างยิ่ง

เส้นทางรถไฟฟ้าไปยังสถานีวุฒากาศ
สำหรับใครที่ชอบแหล่งชุมชนเก่าในย่านฝั่งธน ที่ตอบโจทย์การสร้างสรรค์พัฒนาความสุขของคนในชุมชน ให้มีสังคมของการอยู่อาศัยที่ได้คุณภาพอย่างครบครันสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1623 หรือ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)