x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อารียาจัดงาน a space instant life ให้คุณได้ทั้งคู่ คอนโด+รถ เริ่มผ่อนเพียง 9,900.-/ เดือน

ข่าว icon 20 เม.ย. 58 icon 2,169
อารียา เตรียมจัดงาน a space instant life ให้คุณได้ทั้งคู่ คอนโด+รถ เริ่มผ่อนเพียง 9,900.-/เดือน 


บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดงาน a space instant life ขยายเวลาให้ชีวิตคุณครบก่อนใครเพียงจองคอนโด เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 (a space Me Sukhumvit 77) หรือ เอ สเปซ มี บางนา (a space Me Bangna)* ก็ได้เป็นเจ้าของรถยนต์ทันที พร้อมพบข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรี! เฟอร์ฯทั้งห้อง เฉพาะในงานภายในวันที่ 25-26 เม.ย. 2558 นี้เท่านั้น! ผ่อนเพียง 9,900.-/เดือน เริ่ม 1.5 ล้าน
เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 (a space Me Sukhumvit 77)
เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 (a space Me Sukhumvit 77) ใกล้แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ พิคคาเดลี่ แบงค์ค็อก และรถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุช คอนโดมิเนียม พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ ที่เชื่อมต่อกับฟิตเนสโซน สะดวกสบายกับระบบจอดรถอัตโนมัติ
สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 (a space Me Sukhumvit 77) สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ 
เอ สเปซ มี บางนา (a space Me Bangna)
เอ สเปซ มี บางนา (a space Me Bangna) คอนโดมิเนียมพร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ แบบ infinity edge pool กับวิวพาโนรามาที่ความสูง 70 เมตร พร้อมสวนลอยฟ้าขนาดใหญ่ และฟิตเนส Pool view ติดเมกะบางนา
สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ เอ สเปซ มี บางนา (a space Me Bangna) สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ 
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1797 หรือทางเว็บไซต์ www.aspace.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)