x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เหลือเวลาอีกแค่อาทิตย์เดียวเท่านั้น! กิจกรรม FREE & EASY เที่ยวยุโรป / ญี่ปุ่น / จีน ฟรี กับ AREEYA

ข่าว icon 23 มี.ค. 58 icon 1,801
เตรียมแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวยุโรป / ญี่ปุ่น / จีน ฟรี ! กับ AREEYA


บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม FREE & EASY เพียงแค่แนะนำเพื่อนมาซื้อ บ้าน ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม ในเครืออารียา ผู้แนะนำจะได้รับทันทีโปรแกรมท่องเที่ยวยุโรป / ญี่ปุ่น / จีน หรือรับเงินสดสูงสุด 4 หมื่นบาท 
เงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการมีดังนี้
  • ลูกบ้านอารียา ที่แนะนำเพื่อนหรือญาติมาซื้อ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และ คอนโดมิเนียม ของบริษัทฯ สามารถเลือกรับเงินสดหรือแพ็คเกจท่องเที่ยวมูลค่าและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด 
  • บุคคลทั่วไปที่แนะนำเพื่อนหรือญาติมาซื้อ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และ คอนโดมิเนียม ของบริษัทฯ จะได้รับเงินสดมูลค่าและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด 
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์มอบค่าแนะนำสิทธิ์ เฉพาะผู้แนะนำที่ลงทะเบียนผ่านทาง www.areeya.co.th และมีเอกสารยืนยันการลงทะเบียนเท่านั้น 
  • สำหรับลูกบ้านอารียา สามารถลงทะเบียนก่อนภายในวันเดียวกับการจอง ส่วนบุคคลทั่วไปต้องลงทะเบียนก่อนการจองอย่างน้อย 1 วัน 
  • สามารถแนะนำลูกค้าได้ไม่จำกัดจำนวน โดยรายชื่อเพื่อนหรือญาติที่ผู้แนะนำได้แนะนำมาต้องไม่เคยให้ข้อมูลส่วนตัวโดยการเข้าเยี่ยมชมโครงการ หรือ โทรสอบถามรายละเอียด หรือ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษอื่น ๆ กับทางบริษัทฯ มาก่อนการลงทะเบียนแล้ว 
  • ในกรณีที่มีผู้แนะนำมากกว่า 1 ราย เสนอชื่อเพื่อนหรือญาติที่สนใจซื้อโครงการซึ่งเป็นบุคคลเดียวกัน ทางบริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะมอบสิทธิการแนะนำให้กับผู้แนะนำอันดับแรกก่อน โดยดูจากวันและเวลาที่ลงทะเบียน 
  • ช่วงเวลาในการเดินทางท่องเที่ยวทางบริษัทฯ จะเป็นผู้กำหนด หากไม่สะดวกในการเดินทาง จะไม่สามารถเปลี่ยนของรางวัลเป็นเงินสดได้ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด 
  • บริษัทฯ จะมอบโปรแกรมทัวร์ท่องเที่ยวหรือค่าแนะนำให้แก่ผู้แนะนำ ภายใน 60 วัน หลังจากผู้ถูกแนะนำได้รับโอนกรรมสิทธิ์บ้านจากบริษัทฯ และผู้แนะนำรวบรวมเอกสารให้กับเจ้าหน้าที่ครบถ้วนเรียบร้อยแล้ว 
  • โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ ที่กำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินงานก่อสร้าง ลูกบ้านอารียาจะได้รับค่าแนะนำในระดับเดียวกับบุคคลทั่วไป และบริษัทฯ จะมอบค่าแนะนำภายใน 60 วัน หลังจากวันที่ชำระเงินจอง เงินทำสัญญา และชำระเงินดาวน์ ครบ 5 งวด 
  • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์มอบค่าแนะนำแก่ผู้แนะนำเฉพาะในกรณีที่ชื่อผู้จองและชื่อผู้ทำสัญญาเป็นชื่อเดียวกันเท่านั้น เว้นแต่กรณีจองมากกว่าหนึ่งชื่อ และมีการทำสัญญาในชื่อผู้จองตามหนังสือจองอย่างน้อยหนึ่งราย 
  • กรณีผู้แนะนำไม่ยื่นเอกสารหรือยื่นเอกสารไม่ครบภายใน 30 วัน หลังจากได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ถือว่าสละสิทธิ์ 
  • ข้อมูลที่เกี่ยวข้องในโครงการ Areeya Free & Easy ที่จะเข้าสู่การพิจารณาเพื่อรับค่าแนะนำต้องเป็นข้อมูลจริง และได้มาโดยสุจริต 
  • ค่าแนะนำ ผู้แนะนำจะต้องถูกหักภาษี ณ ที่จ่าย 3% จากมูลค่ารางวัลหรือเงินสดที่ได้รับ 
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายนี้ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสารได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ
สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1797 หรือ www.areeya.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)