ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

พีทีที สเตชั่น เติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย โดยรับซื้อผลผลิตนำมามอบให้กับสมาชิก blueplus+ รับฟรี! หอมแดง เมื่อเติมน้ำมันครบ 300 บาท

icon 16 ก.พ. 67 icon 543
ระยะเวลา 16 ก.พ. 17 ก.พ. 67
นายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน พร้อมด้วย นายชุมพล สิริปูชกะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) ร่วมเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรผู้ปลูกหอมแดง โดยรับซื้อผลผลิตนำมามอบให้กับสมาชิก blueplus+ (สมาชิกบลูการ์ดเดิม) เมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้จำนวน 300 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ (จำกัด 1 ถุงต่อใบเสร็จ) รับฟรี! หอมแดง 1 ถุง ณ พีทีที สเตชั่น ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ที่ร่วมรายการจำนวน 189 สถานี ตั้งแต่วันที่ 16-17 กุมภาพันธ์ 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด
 

นายชุมพล กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา OR ได้ดำเนินการช่วยเหลือเกษตรและชุมชนอย่างต่อเนื่อง โดยกิจกรรมเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทยเป็นการรับซื้อผลผลิตจากเกษตรกรไทย เพื่อนำมามอบให้กับลูกค้าผู้มาใช้บริการ พีทีที สเตชั่น เนื่องจากผลผลิตการเกษตรในประเทศไทยมีจำนวนมาก หลายครั้งประสบปัญหาการกระจายสินค้าสู่ตลาด จึงทำให้มีปัญหาเรื่องราคาผลผลิต ซึ่งมีผลกระทบสำคัญกับรายได้ของเกษตรกร OR จึงเข้ามามีส่วนร่วมในการกระจายผลผลิตให้กับเกษตรกร เพื่อเป็นรักษาเสถียรภาพราคาให้อยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสม ตลอดจนช่วยแบ่งเบาภาระค่าครองชีพให้กับผู้บริโภคได้อีกช่องทางหนึ่ง เป็นการเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย ส่งต่อความสุขให้ผู้ใช้บริการ เป็นการตอกย้ำว่า พีทีที สเตชั่น เป็นศูนย์กลางของชุมชนที่พร้อมช่วยเติมเต็มความสุข สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน
 
 
การร่วมมือกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ทำให้ OR ทราบถึงปัญหาของเกษตรกร โดย OR ได้รับซื้อหอมแดงจากกลุ่มเกษตรกรกว่า 20,000 กิโลกรัม มูลค่า 1.2 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนการสร้างรายได้ และช่วยเติมเต็มรอยยิ้มให้กับเกษตรกรไทยให้สามารถนำผลิตออกสู่ตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างรายได้ให้กับเกษตรกรเพิ่มมากขึ้น  

สามารถตรวจสอบสาขาที่ร่วมรายการได้ที่ www.pttor.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1365 Contact Center
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นปตท. blueplus+ ptt ptt station พีทีทีสเตชั่น เติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย หอมแดงฟรี โออาร์
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)