ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

Mitsubishi เปิดตัวรถกระบะ All-New Triton พร้อมราคาครบทุกรุ่นย่อย เริ่มต้นที่ 5.99 แสนบาท- 1.228 ล้านบาท

icon 5 มี.ค. 67 icon 3,973
ระยะเวลา 16 ม.ค. 29 ก.พ. 67
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดตัวรถ ออล-นิว ไทรทัน ครบทุกรุ่นย่อย เพื่อให้คุณได้สัมผัสนิยามใหม่ของการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ทลายความเชื่อเดิม ๆ สร้างนิยามความแกร่งแบบที่รถกระบะอื่นให้ไม่ได้ พร้อมเป็นแรงขับใหม่ให้คุณทำได้ทุกสิ่ง เราจะพาไปทำความรู้จักไฮไลท์อันโดดเด่นของ ออล-นิวไทรทัน ไปพร้อม ๆ กัน โดยฟีเจอร์เด่น ๆ  ในรถ ออล-นิว ไทรทัน นั้นจะประกอบไปด้วย
 
 

BEAST MODE DESIGN CONCEPT

ดูสวยงามสะดุดตาด้วยดีไซน์ใหม่ ตั้งแต่หัวจรดท้าย ให้ความรู้สึกดุดัน น่าเกรงขาม ปราดเปรียวในทุกการเคลื่อนไหว พร้อมไฟหน้าที่ดูโฉบเฉี่ยวดั่งนัยน์ตาเหยี่ยว และกระจังหน้าทรงเหลี่ยมที่ดูแข็งแกร่ง พร้อม Dynamic Shield อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มิตซูบิชิ
 
 

ขุมพลังใหม่ HYPER POWER

ออล-นิว ไทรทัน จะมากับเครื่องยนต์ Hyper Power ที่ให้กำลังสูงสุด 184 แรงม้า และยังมอบอัตราประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม ทั้งยังปลอดภัยแบบ 360 องศา กับเทคโนโลยี Diamond Sense พร้อมกับระบบล็อกความเร็วแบบแปรผันอัตโนมัติ (Diamond Sense with Adaptive Cruise Control)
 
 

แชสซีส์ใหม่ MEGA FRAME 

โครงสร้างของ ออล-นิว ไทรทัน นั้นถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่หมด ด้วยเหล็กแรงดึงสูง High-Tensile Steel ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น, แข็งแรงขึ้น แต่กลับมีน้ำหนักที่เบาลง เมื่อทำงานผสานกับช่วงล่างและระบบกันสะเทือนใหม่ ทำให้รถคันนี้รองรับการบรรทุกหนัก และยึดเกาะถนนดีเยี่ยม
 


SUPER SELECT 4WD II

รถคันนี้ยังถูกใจ สายลุย สายออฟโรด เพราะจะไปได้ไกล ไปให้สุดกับเทคโนโลยีขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ Super Select 4WD II ซึ่งสามารถเปลี่ยนโหมดจากระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ (2H) เป็นขับเคลื่อน 4 ล้อแบบฟูลไทม์ (4H) ได้ทันทีแม้ในขณะที่รถกำลังเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง หรือที่เรานิยมเรียกกันว่า Shift-on-the-Fly ทั้งยังเป็นเจ้าเดียวในตลาดที่มี 4H ฟูลไทม์ พร้อมให้ความมั่นใจทุกสภาพถนน หรือถนนเปียกลื่น และเสริมด้วยระบบควบคุมการขับเคลื่อนและสมดุลขณะเข้าโค้ง หรือ Active Yaw Control: AYC
 

 
7 Drive Mode

ผู้ขับสามารถเลือกโหมดการขับขี่ให้เหมาะสมตามสภาพถนนได้ 7 รูปแบบการขับขี่ ได้แก่ ถนนปกติ หรือ Normal, Eco ซึ่งจะเป็นโหมดที่เน้นการประหยัด, Gravel สำหรับลุยทางลูกรังหรือทางฝุ่น, Snow สำหรับใช้ขณะฝนตก หรือพื้นผิวถนนเปียกลื่น, Mud หรือลุยโคลน, Sand พร้อมตะลุยทรายหรือผิวทางที่ดินร่วน และ Rock สำหรับขับขี่บนผิวทางที่เป็นหินขรุขระ
 
 

"มิตซูบิชิ ทัช" เราใส่ใจในทุกสัมผัส

ออล-นิว ไทรทัน นั้นใส่ใจและปราณีต ในทุกรายละเอียดของการออกแบบ เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดีในระหว่างการเดินทางของผู้ขับขี่ และผู้โดยสารทุกคน โดยคิดจากสรีระ ตำแหน่งการใช้งาน ให้ทุกฟังก์ชันใช้งานสะดวก และง่ายต่อการควบคุมในทุกตารางนิ้วภายในรถ
 


DIAMOND SENSE เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ

ในส่วนของระบบความปลอดภัย DIAMOND SENSE ช่วยตรวจสอบความเคลื่อนไหว และสภาพแวดล้อมรอบตัวรถ ด้วยเซนเซอร์และเรดาร์ที่ละเอียด แม่นยำ พร้อมปกป้องคุณให้ปลอดภัยในทุกเส้นทางที่ไปในแบบ 360 องศา
 
 

MITSUBISHI CONNECT

ออล-นิว ไทรทัน ให้คุณเชื่อมต่อกับรถของคุณได้ง่าย ๆ ด้วยสมาร์ทโฟน ผ่านแอพพลิเคชันที่สามารถตรวจสอบสถานะแจ้งเตือนและควบคุมรถของคุณได้จากระยะไกล รวมถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ที่ติดตั้งใน ออล-นิว ไทรทัน ดับเบิ้ล แค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัลตร้า เกียร์อัตโนมัติ สามารถรองรับได้ทั้งระบบ iOS และ Android  
 
 

ราคาจำหน่าย

ลูกค้าที่สนใจ สามารถชม ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้ที่โชว์รูมมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และนัดหมายเพื่อทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
 

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง mitsubishi ALL-NEW TRITON
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)