ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

ttb DRIVE จับมือ Volvo จัดแคมเปญสุดพิเศษ "ช่วยผ่อนค่างวดสูงสุด 10,000 บาท" เอาใจคนออกรถ EV

icon 12 พ.ค. 66 icon 1,234
ระยะเวลา 01 พ.ค. 30 มิ.ย. 66
ทีทีบีไดรฟ์ โดยทีเอ็มบีธนชาต  ตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องสินเชื่อรถยนต์ในตลาดรถ EV สนับสนุนให้คนไทยเข้าถึงการใช้ยานยนต์พลังงานไฟฟ้า จับมือรถยนต์แบรนด์หรูวอลโว่ จัดแคมเปญ EV ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ กับโปรโมชันช่วยผ่อนค่างวดสูงสุด 10,000 บาท
 
เพียงออกรถยนต์ไฟฟ้า PHEV(รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด) และ BEV(รถยนต์เครื่องยนต์ไฟฟ้า 100%) พร้อมสมัครสินเชื่อรถยนต์ ทีทีบีไดรฟ์ ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม–30 มิถุนายน 2566 ได้รับการอนุมัติพร้อมทำสัญญาเช่าซื้อ และออกรถยนต์ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 รับเลย โปรช่วยผ่อนชำระค่างวด 1 งวด จำนวน 10,000 บาท สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า BEV และช่วยผ่อนชำระค่างวด 1 งวด จำนวน 5,000 บาท สำหรับรถยนต์ PHEV ทุกรุ่น โดยลูกค้าต้องชำระค่างวดติดต่อกันครบ 3 งวดแรกเต็มจำนวน และไม่เกินวันครบกำหนดชำระตามที่ระบุในสัญญาเช่าซื้อรถยนต์
 
สนใจออกรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมรับโปรสุดพิเศษได้ทุกรุ่น ที่งานกิจกรรมวอลโว่ในช่วงเวลาที่กำหนด ได้แก่ วันที่ 17-22 พฤษภาคม 2566 และ 24-29 พฤษภาคม 2566 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และ วันที่ 9-18 มิถุนายน 2566 ที่เมกาบางนา หรือติดต่อได้ที่ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายวอลโว่ทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/ttbDRIVE หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ttbbank.com/th/promotion/detail/volvo-hotdeal
แท็กที่เกี่ยวข้อง volvo สินเชื่อรถยนต์ใหม่ รถ ev ทีเอ็มบีธนชาต ttb drive สินเชื่อรถยนต์ใหม่ทีทีบีไดรฟ์ ซื้อรถใหม่ใช้สินเชื่อรถยนต์ทีทีบีไดรฟ์ ช่วยผ่อนค่างวดสูงสุด 10,000 บาท
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)