ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เปอโยต์ จัดแคมเปญ LEO ZODIAC POWERS เมื่อจองและออกรถรับข้อเสนอสุดเร้าใจตลอดสิงหาคม

icon 3 ส.ค. 65 icon 561
ระยะเวลา 01 ส.ค. 31 ส.ค. 65
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดหนักแคมเปญทรงพลังรับเดือนแห่งสิงห์ ภายใต้แนวคิด LEO ZODIAC POWERS เมื่อจองและออกรถรับข้อเสนอสุดเร้าใจตลอดสิงหาคมนี้
ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด เผยว่า “เลข 8 เป็นสัญลักษณ์ของความไม่สิ้นสุด หรือ อินฟินิตี้ เช่นเดียวกับสิงหาคม เดือนที่ 8 เดือนแห่งวันแม่ ผู้เปี่ยมล้นด้วยพลังแห่งความรัก ขณะที่ เปอโยต์ เอสยูวีแต่ละรุ่น ล้วนลงท้ายด้วยเลข 8 เปรียบเหมือนพลังที่ไม่สิ้นสุดเช่นกัน โอกาสนี้ขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษและทรงพลัง สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ เปอโยต์ 2008, 3008 และ 5008 7 ที่นั่ง พร้อมบริการหลังการขายที่ดูแลด้วยใจ จึงอยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเป็นครอบครัว เปอโยต์ ด้วยกัน” 

พบข้อเสนอพิเศษทรงพลังก่อนใคร กับ LEO ZODIAC POWERS เมื่อจองและออกรถภายในเดือนสิงหาคม
•    ผ่อนเริ่มต้น 12,888 บาท*
•    เพิ่มมูลค่ารถเทรด-อิน สูงสุด 80,000 บาท*
•    ฟรี! ประกันภัยชั้น 1* 
•    ฟรี! Warranty 3 ปี หรือ 100,000 กม.*   
•    ฟรี! เช่ารถรุ่น 2008 จำนวน 8 วัน มูลค่า 13,000 บาท*  
•    ฟรี! Peugeot Value Care Package สูงสุด 3 ปี*                                                   •    ฟรี! UpGrade Ceramic Film*                                                                                 •    ฟรี! กระเป๋าผ้า Limited Edition*                                                                            

พร้อมรับเพิ่มแคมเปญ 8.8 INFINITY OF LOVE รักแม่ ไม่มีที่สิ้นสุด ออกรถเดือนสิงหาคม รับสิทธิ์พาคุณแม่ไปตรวจสุขภาพฟรี! ที่โรงพยาบาล สมิติเวช มูลค่ากว่า 5,600 บาท*  นอกจากนี้ ขอเชิญชวนคุณแม่มาร่วมกิจกรรม Make Mom's Day กับเวิร์คช็อป กำไลหินมงคล เสริมสร้างพลังให้คุณแม่มีสุขภาพที่แข็งแรง พร้อมบันทึกภาพความประทับใจร่วมกัน ที่โชว์รูมเปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล สาขาเกษตร-นวมินทร์  
สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาเอสยูวีมาตรฐานยุโรป เชิญพบงาน Drip & Drive II By Peugeot Lion Automobile กิจกรรมทดลองขับอย่างมีสไตล์ พร้อมการดูแลสุดประทับใจ วันที่ 6 สิงหาคม ที่ร้าน Grazia gelato and Coffee และ 7 สิงหาคม ที่ร้าน Nana Coffee Roaster  
 
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล เป็นผู้แทนจำหน่ายที่มีศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร ตอกย้ำความมั่นใจในการบริการด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมถึง 5 สาขาในกรุงเทพฯ ได้แก่ เยาวราช, สุขุมวิท, เกษตร-นวมินทร์, สยามพารากอน และสาขาล่าสุด วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ รวมถึง 3 สาขาในต่างจังหวัด คือ หาดใหญ่, ภูเก็ต และอุบลราชธานี
                                                                                                                                          
สอบถามข้อมูลติดต่อ เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล โทร. 02-022-1900, LINE: https://lin.ee/fg9iCmF
* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
แท็กที่เกี่ยวข้อง peugeot ข่าวเปอโยต์ เปอร์โยต์ LEO ZODIAC POWERS
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)