ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เที่ยวทั่วไทย ลุยไปกับกู๊ดเยียร์ ซื้อยางครบ 4 เส้น รับฟรี! กระเป๋าเดินทาง มูลค่า 1,290 บาท สิทธิพิเศษเฉพาะ Checkraka.com

icon 25 พ.ค. 66 icon 4,671
ระยะเวลา 01 ธ.ค. 31 ธ.ค. 64
Goodyear มอบความสุขส่งท้ายปี! เมื่อซื้อยางกู๊ดเยียร์ รุ่น Assurance TripleMax 2, Eagle F1 Sport หรือ EfficientGrip Family ขนาดขอบตั้งแต่ 17 นิ้วขึ้นไป ครบ 4 เส้น ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. - 31 ธ.ค. 2564 (หรือจนกว่าของแถมจะหมด) รับฟรี! บัตรเทสโก้ โลตัส มูลค่า 400 บาท เฉพาะร้านกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ และร้านตัวแทนจำหน่ายที่เข้าร่วมรายการ

ให้ยิ่งกว่า! กับดีลพิเศษ ฉลองครบรอบ 9 ปี Checkraka.com

เมื่อซื้อยาง รุ่น Assurance TripleMax 2, Eagle F1 Sport หรือ EfficientGrip Family ขนาดขอบตั้งแต่ 17 นิ้วขึ้นไป ครบ 4 เส้น และลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ Checkraka.com รับฟรี! กระเป๋าเดินทางใบใหญ่ มูลค่า 1,290 บาท! (สิทธิพิเศษเฉพาะ 99 คนแรก)ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2564 (หรือจนกว่าของแถมจะหมด) เฉพาะร้าน Goodyear Autocare และร้านตัวแทนจำหน่ายที่เข้าร่วมรายการ

อย่ารอช้า! มาก่อนมีสิทธิก่อน ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้

หมายเหตุ:
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ลูกค้ารับสิทธิ์ประกัน Worry Free เมื่อลงทะเบียนผ่านทางศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-305-8585
แท็กที่เกี่ยวข้อง เปลี่ยนยางรถยนต์ ยางรถยนต์ goodyear เปลี่ยนยาง goodyear ครบรอบ 9 ปี เช็คราคา
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)