ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Toyota ส่ง Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ ที่มาพร้อมความหรูหรา สะดวกสบาย และเครื่องยนต์มาตรฐาน EURO 5 ในราคาเริ่มต้น 1.989 ล้านบาท

ข่าว icon 13 พ.ค. 67 icon 607
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถตู้ระดับพรีเมียม Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 เผยโฉมยนตรกรรมที่มอบความหรูหราและสะดวกสบาย ตอบรับบริบทของชีวิต ด้วยการปรับปรุงใหม่ มาพร้อมกับพื้นที่ห้องโดยสารใหม่ที่เน้นการใช้งาน มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ตอกย้ำภาพลักษณ์ THE ELEGANCE OF ALL EPISODES
 
 
รถตู้ระดับพรีเมียม Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ดีไซน์ภายนอกตกแต่งด้วยโครเมียม ดูโดดเด่น หรูหรา และเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายสำหรับลูกค้า ด้วยที่นั่งแบบ Captain Seat พร้อมระบบบริหารหลังปรับไฟฟ้าในรุ่น Grande และเบาะโดยสารพร้อมพนักพิงศีรษะแบบ Butterfly Headrest โอบกระชับเพิ่มความสบายของผู้โดยสาร ระบบกรองอากาศภายในห้องโดยสารระบบ nanoe
 
 
เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงเต็มรูปแบบด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay แบบไร้สาย และ Android Auto ระบบนำทาง Navigator และระบบ T-Connect รวมทั้งมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกของรถโตโยต้าอย่าง Toyota Safety Sense ซึ่งเป็นระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดอุบัติเหตุ
 
 
และยังมีระบบช่วงล่างช่วยซับแรงสั่นสะเทือนให้ความนุ่มสบาย เครื่องยนต์ GD 2.8 ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานยูโร 5 รองรับน้ำมันดีเซล B20 ผสานการทำงานกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ทำให้มีสมรรถนะสูง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งาน 
 
สะท้อนความหรูหราในทุกมิติ
แนวคิดในการพัฒนารถรุ่นนี้เกิดจากการที่เราเข้าใจถึงความต้องการใช้รถตู้แบบพรีเมียมมีมากขึ้น  และเพื่อให้รถของเราครองใจและตอบโจทย์การใช้งานและความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ เราจึงได้พัฒนารถตู้ใหม่นี้ โดยมีเป้าหมายหลักในการสร้างรถ ทั้งความสะดวกสบายและความหรูหรา ซึ่งประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับมีดังนี้
 
 
ดีไซน์การออกแบบที่หรูหรา - Toyota Majesty ได้รับการออกแบบให้มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ ความทันสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งภาพลักษณ์ความหรูหรา 
 
 
ความสะดวกสบายในการโดยสาร – ที่ออกแบบมาให้ตรงตามความคาดหวังของรถระดับพรีเมียม ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยเน้นความสะดวกสบาย ซึ่งออกแบบผังที่นั่งเป็นแบบ 2-3-2-4 เพื่อตอบสนองลูกค้าทั้งกลุ่มผู้บริหารและกลุ่มครอบครัว 
 
  • สำหรับเบาะผู้โดยสารด้านหน้ามีการปรับเก้าอี้เป็นแบบ 1 ที่นั่ง เพิ่มฟังก์ชั่นการปรับเบาะเป็น 4 ทิศทาง โดยในรุ่น Grande จะเป็นการปรับแบบไฟฟ้าและปรับระดับเก้าอี้ด้านข้างเบาะ 
 
  • ส่วนเบาะผู้โดยสารด้านหลังในแถวที่ 1 – 2 จะเป็นที่นั่งแบบ Captain Seats  4 ที่นั่ง และสามารถปรับได้ 4 ทิศทาง พร้อมหัวหมอนแบบ Butterfly ที่รองน่อง และระบบบริหารหลังแบบไฟฟ้า (ในรุ่น Grande) ทั้งนี้ในแถวที่ 1 ยังมาพร้อมกับเบาะผู้โดยสารตำแหน่งกลางและหัวหมอน ที่สามารถพับเป็นที่วางแขน และที่วางแก้วน้ำ ทำให้การเดินทางเป็นไปอย่างสะดวกสบาย 
  • สำหรับเบาะผู้โดยสารแถวสุดท้ายจะเป็นแบบ Bench Seat 4 ที่นั่ง ที่มีหัวหมอนทุกที่นั่ง
 
 
นอกจากนี้การออกแบบให้เครื่องยนต์วางหน้า พร้อมโครงสร้างแบบวงแหวนและช่วงล่างด้านหลังแบบ 4 ลิงค์คอยล์สปริง ยังช่วยสร้างความเงียบภายในห้องโดยสารได้เป็นอย่างดี ด้วยเครื่องยนต์ 2.8 ลิตร มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างง่ายดาย
 
 
ระบบความปลอดภัยอุ่นใจในการเดินทาง – ด้วยระบบความปลอดภัย อาทิ  ถุงลมเสริมความปลอดภัย 9 ตำแหน่ง ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ กล้องมองรอบคันและในรุ่น Grande ยังมาพร้อมกับระบบ Toyota Safety Sense ที่ประกอบไปด้วย
 
 
ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (Pre-Collision System) ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน (Lane Departure Alert) ระบบควบคุมและปรับลดความเร็วอัตโนมัติ (Dynamic Radar Cruise Control) และระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ (Automatic High Beams) 
 
 
อุปกรณ์อำนวยความสะดวก– เพิ่มเติมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อาทิ จอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay แบบไร้สาย และ Android Auto ประตูสไลต์ เปิด-ปิด อัตโนมัติ  ระบบสตาร์ทอัจฉริยะ  ช่องต่อ USB 7 ตำแหน่ง  ม่านบังแดด และไฟอ่านหนังสือ ให้เกิดความผ่อนคลาย
 

คุณภาพ ความทนทานและความน่าเชื่อถือ – ลูกค้าสามารถเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์และแบรนด์โตโยต้าที่พร้อมไปด้วยคุณภาพ ความทนทาน และความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าตลอดมา
 
 
สัมผัสบริบทการใช้ชีวิตด้วยยนตรกรรมกับ Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่
  • สีขาวมุก – White Pearl (ภายในสี Black)
  • สีดำ – Black Mica (ภายในสี Black และ Beige)
พร้อมเป็นเจ้าของได้ 2 รุ่น 
*ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน
*สีขาวมุก ราคาเพิ่ม 15,000 บาท

สำหรับท่านที่สนใจสามารถติดต่อเพื่อทดสอบ หรือร่วมสัมผัส Toyota Majesty รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2567 ที่ TOYOTA ALIVE ถนนบางนา - ตราด กม. 3 หรือที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.toyota.co.th/ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโตโยต้า toyota toyota majesty

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)