ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BYD BKK ส่งมอบ E6 20 คัน ให้สหกรณ์แท็กซี่ ทองคำ สุวรรณภูมิ เพื่อนำมาให้บริการรถแท็กซี่ไฟฟ้าสาธารณะ

ข่าว icon 2 พ.ค. 67 icon 171
กลุ่ม บีวายดี บีเคเค ร่วมกับ บริษัท เอ ไอ คอนเนคท์ จำกัด ขาย BYD E6 ล็อตใหญ่ ให้กับ สหกรณ์แท็กซี่ทองคำ สุวรรณภูมิ โดยมี นาย สุพจน์ โกมินทร์ ประธานกรรมการบริหาร สหกรณ์แท็กซี่ทองคำ สุวรรณภูมิ ให้เกียรติรับมอบรถอย่างเป็นการทาง โดยสหกรณ์แท๊กซี่ทองคำ สุวรรณภูมิ มีเป้าหมายนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้ามาให้บริการแก่ประชาชนรูปแบบรถแท็กซี่ไฟฟ้าสาธารณะ โดยมี บริษัท ไมด้า ลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนการปล่อยสินเชื่อ
 
 
นางสาวตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท บีวายดี บีเคเค เปิดเผยว่า “กลุ่มบีวายดี บีเคเค ขานรับนโยบายของ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ ที่มองเห็นโอกาสทางธุรกิจด้านการขนส่ง รวมถึงการใช้งานรถยนต์ในเชิงพาณิชย์ ประกอบกับเล็งเห็นภาพการเปลี่ยนผ่านรถแท็กซี่สันดาบ สู่รถแท็กซี่อีวี จึงใช้กลยุทธ์เจาะกลุ่มแท็กซี่ด้วยรถรถยนต์ไฟฟ้า บีวายดี รุ่น อี6 (BYD E6) รถยนต์ไฟฟ้าขนาด 5 ที่นั่ง วิ่งได้ระยะทาง 520 กิโลเมตร มีพื้นที่จุสัมภาระกว่า 450 กิโลกรัม รับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 500,000 กิโลเมตร รับประกันคุณภาพตัวรถนาน 6 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร เพื่อหวังทดแทนรถรุ่นเก่าที่กำลังจะปลดระวาง ที่สำคัญเรายังคงมุ่งมั่นในพันธกิจ ในการมุ่งลดมลพิษทางอากาศที่เกิดจากการใช้ยานพาหนะอย่างยั่งยืน และนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆอยู่เสมอ โดยในโอกาสนี้กลุ่มบีวายดี บีเคเค ขอขอบคุณ สหกรณ์แท๊กซี่ทองคำ สุวรรณภูมิ บริษัท เอ ไอ คอนเนคท์ จำกัด และ บริษัท ไมด้า ลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ที่ให้บริการปล่อยสินเชื่อ ที่ทำให้เป้าหมายการส่งมอบรถล็อตแรกสำเร็จลงได้ด้วยดี”
 
 
นายธีรวัฒน์ เกียรติสมภพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมด้าลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไมด้า ลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) เราปล่อยสินเชื่อรถแท็กซี่มิเตอร์มาอย่างยาวนาน และติดอันดับ 1 ใน 3 ของผู้ประกอบการสินเชื่อรถแท็กซี่มิเตอร์ และวันนี้เป็นโอกาสดีที่เราได้ร่วมมือกับกลุ่ม บีวายดี บีเคเค ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า BYD E6 ล็อตแรกให้กับสหกรณ์แท็กซี่ทองคำ สุวรรณภูมิ ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการเปลี่ยนผ่านรถแท็กซี่สันดาบ สู่รถแท็กซี่อีวี ไมด้า ลิสซิ่ง ยินดีให้การสนับสนุนทุกสหกรณ์ที่สนใจสินเชื่อรถแท็กซี่มิเตอร์ ร่วมกับ BYD BKK Group สำหรับรถยนต์ BYD E6 ครับ”
 
 
สำหรับท่านที่สนใจรถยนต์ไฟฟ้า บีวายดี สามารถติดต่อได้ที่โชว์รูมบีวายดี บีเคเค ทั้ง 3 โชว์รูม
  • บีวายดี ออโตเพีย เทพารักษ์-ศรีนครินทร์ โทร 02-745-3333
  • บีวายดี บีเคเค ออโตโมบิล มีนบุรี-รามอินทรา โทร. 02-116-5555
  • บีวายดี บีเคเค อีวี คาร์ ดอนเมือง โทร. 02-764-2899
ทีมที่ปรึกษาทางการขายของเราพร้อมดูแลคุณทั้งส่วนงานขาย และบริการหลังการขาย พร้อมสามารถนัดหมายทดลองขับเพื่อให้มั่นใจและเหมาะกับการใช้งานจริง ได้ทั้ง 3 โชว์รูมแล้ววันนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบีวายดี byd byd e6 รถแท็กซี่ไฟฟ้าสาธารณะ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)