ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

OMODA แบรนด์รถยนต์แรกของโลก กับคอนเซ็ปต์โลกเสมือน คอนเนคชาว OMODER สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำในจักรวาล O-Universe

ข่าว icon 29 มี.ค. 67 icon 176
หลังประกาศเตรียมเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเต็มรูปแบบในปีนี้ OMODA & JAECOO (Thailand) เตรียมเปิดตัว OMODA C5 EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% โมเดลแรกในประเทศไทย ซึ่งหนึ่งในความน่าสนใจของรถยนต์ OMODA C5 EV ที่นอกจากจะมีดีไซน์ที่โดดเด่นและเทคโนโลยีสุดล้ำพร้อม ยังเป็นแบรนด์รถยนต์ “แบรนด์แรกของโลก” ที่ทำตลาดด้วยแนวคิดการตลาดบนโลกเสมือนในคอนเซ็ปต์ “O-UNIVERSE”  หรือการสร้างจักรวาลที่จะเชื่อมต่อ OMODER หรือกลุ่มผู้ขับขี่ OMODA เข้าด้วยกันนั่นเอง ผ่านประสบการณ์ที่เป็น “มากกว่ารถยนต์” ด้วย 4 กุญแจสำคัญ ซึ่งประกอบด้วย ELECTRIC TECHNOLOGY การขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้าที่ปลอดภัย ENVIRONMENTAL SUSTAINABILITY การสร้างยนตรกรรมเพื่องสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน FUTURISTIC FASHION รถยนต์ที่แสดงออกถึงแฟชั่นแห่งโลกอนาคต และ LOHAS LIFESTYLE ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ในแบบส่งเสริมทั้งสุขภาพกายและใจ รวมถึงใส่ใจสิ่งแวดล้อม ไปดูกันดีกว่าว่ากุญแจทั้ง 4 เหล่านี้ ช่วยเสริมประสบการณ์ให้กับ OMODER อย่างไรบ้าง 
 
  • “ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้า (ELECTRIC TECHNOLOGY)” หัวใจสำคัญของการใช้รถในยุคนี้ คือการขับเคลื่อนที่ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม จากการคิดค้นพัฒนาทำให้รถยนต์ OMODA พร้อมที่จะสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เหมือนใครด้วยเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต อาทิ เทคโนโลยีการขับขี่ที่มีมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว เทคโนโลยีแบตเตอรี่ที่มีความปลอดภัยสูง ระบบ Energy Replenishment ช่วยให้การขับขี่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และขับขี่ได้ไกลกว่า รวมถึงกระจกห้องโดยสารที่ลดเสียงรบกวนได้ดีกว่ารถในกลุ่มเดียวกัน เป็นต้น
 
  • “ยนตรกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน (ENVIRONMENTAL SUSTAINABILITY)” จากความมุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนาให้รถยนต์ OMODA เป็นส่วนหนึ่งของการมอบประสบการณ์ให้กับผู้ขับขี่ พร้อมปั้นคอมมูนิตี้ที่เป็น “มากกว่ารถยนต์”ผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น “New Journey New Life - Embracing Green Living” ทริปปั่นจักรยานที่ชวนเชิญผู้ขับขี่มาร่วมสนุกท่ามกลางธรรมชาติ รวมทั้งการสร้างความร่วมมือกับองค์กรการกุศลที่หลากหลายในระดับโลกอาทิ Arturo Allende Islands ผู้นำด้านสิ่งแวดล้อมจากเม็กซิโก ที่ได้ริเริ่มโครงการการกุศลหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม การดูแลกลุ่มเปราะบาง และการคุ้มครองสัตว์ ทั้งนี้ เพื่อตกย้ำจุดยืนสนับสนุนไลฟ์สไตล์คาร์บอนต่ำและความเป็นผู้นำด้านการมีวิถีชีวิตที่ยั่งยืนของแบรนด์ พร้อมทั้งให้ Omoder ทุกคนในคอมมูนิตี้ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ที่ดีเหล่านั้น
 
  • “สุนทรียะแห่งโลกอนาคต (FUTURISTIC FASHION)” ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวเสมือนหลุดมาจากโลกอนาคต ของรถยนต์ OMODA เป็นผลจากการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีการขับขี่ที่เหนือชั้น รวมกับสุนทรียะด้านการออกแบบ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก ศิลปะ ดนตรี และแฟชั่น ส่งมอบประสบการณ์เฉพาะตัวสุดพิเศษ ให้ผู้ขับขี่ทุกคน พร้อมปะทะทุกความท้าทาย โดยมี OMODA เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของชีวิตและทุก ๆ กิจกรรม
 
  • “ไลฟ์สไตล์ที่สมดุลระหว่างเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม E-LOHAS LIFESTYLE” จากการออกแบบที่สวยงามตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจการมีชีวิตที่ดีควบคู่ไปกับการมีสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน โดยให้เทคโนโลยีและนวัตกรรมยานยนต์ที่พร้อมลุยทุกสภาพแวดล้อม ด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกในห้องโดยสารอัจฉริยะ ระบบการตั้งค่าสำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet Friendly Setting) เทคโนโลยี Vehicle to Load (V2L) เทคโนโลยีที่เปลี่ยนไฟฟ้าจากรถออกไปใช้งาน โหมดสำหรับแคมปิ้ง (Camping Mode) เรียกได้ว่า รถยนต์ OMODA เข้าใจกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างดี ขณะเดียวกัน OMODER ก็มีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน เพราะที่ OMODA & JAECOO ให้ความสำคัญกับการใช้พลังงานสะอาด เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนในระยะยาว
ท้ายที่สุด รถยนต์ OMODA มุ่งมั่นที่จะเป็นยนตรกรรมแห่งกาลเวลา ที่เป็น “มากกว่ารถยนต์” ของผู้ใช้งานที่เป็นคนรุ่นใหม่รักอิสระ มีความคิดสร้างสรรค์และรักการเข้าสังคมในแบบ E-LOHAS ผ่านคอนเซ็ปต์ “O-Universe” ที่จะหลอมรวมผู้ขับขี่รถยนต์ OMODA ทุกคนเข้าด้วยกัน 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

O-UNIVERSE OMODA JAECOO ข่าวโอโมด้า OMODER

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)