ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โตโยต้า ร่วมเซ็น MOU กับพันธมิตรธุรกิจประกันภัยในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และการดูแลรถที่คุ้มค่า

ข่าว icon 19 ก.พ. 67 icon 257
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ จำกัด และ บริษัทประกันภัย ภายใต้โครงการประกันภัยโตโยต้าแคร์ชั้นนำ เข้าร่วมพิธีลงนามความร่วมมือภายใต้โครงการประกันภัยโตโยต้าแคร์ ประจำปี 2567 เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ณ Alive Place เพื่อเป็นการยกระดับความเข้มแข็งของการดำเนินงานร่วมกันด้านธุรกิจประกันภัยรถยนต์ โดยมี
 
ผู้บริหารจากบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
  • คุณ ศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่
  • คุณรุ่งโรจน์ ขันชะลี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่
 
ผู้บริหารจากบริษัท โตโยต้า อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ จำกัด
  • คุณชัชวาลย์ โศภิษฐ์สกุลวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่
 
ผู้บริหารจากบริษัทประกันภัย ภายใต้โครงการประกันภัยโตโยต้าแคร์ ได้แก่
  • บริษัท ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท นวกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท มิตซุย สุมิโตโม อินชัวรันซ์ จำกัด สาขาประเทศไทย
  • บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน)
 
 
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ สร้างความมั่นใจกับลูกค้าภายใต้ผลิตภัณฑ์ประกันภัยโตโยต้าแคร์ ด้วยมาตรฐานงานประกันภัย ทั้งคุณภาพงานซ่อม และการให้บริการประกันภัยเพื่อมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้ามากที่สุด ทั้งลูกค้ารถยนต์ใหม่ และ ลูกค้าที่ต่ออายุประกันภัย ในการลงนามความร่วมมือครั้งนี้ ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นกว่า ดังนี้
  • ขยายประกันภัยโตโยต้าแคร์ จากลูกค้าอายุรถ 5 ปี เป็น 8 ปี เพื่อให้ลูกค้าได้สามารถเลือกใช้ประกันภัยชั้น1 โตโยต้าแคร์ ได้ยาวนานขึ้น และเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์การรถในเมืองไทย ซึ่งโดยเฉลี่ยการใช้รถยนต์ถึงเกือบ 10 ปี
  • ส่งต่องานซ่อมมาตรฐาน ปรับกระบวนการทำงานและส่งต่อร่วมกันให้มีประสิทธิภาพสูงสุด  รวมถึงการพิจารณาอนุมัติซ่อมรถยนต์โดยใช้อะไหล่แท้โตโยต้า และมาตรฐานงานซ่อมที่ศูนย์บริการตัวถังและสีโตโยต้ากว่า 254 แห่งทั่วประเทศ
 
 
จากประสบการณ์ด้านการร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กับพันธมิตรธุรกิจประกันภัย ที่ได้ริเริ่มผลิตภัณฑ์ประกันภัยโตโยต้า GOA ตั้งแต่ปี 2548 และได้มีการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ จากประกันภัยโตโยต้า GOA เป็นประกันภัย โตโยต้า แคร์ ในปี 2556 พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ภายใต้ ประกันภัย โตโยต้า แคร์
 
  • ปี 2561  โตโยต้าได้มีการแนะนำเทคโนโลยีConnect ของรถยนต์ เข้ากับผลิตภัณฑ์ประกันภัย ออกเป็น ประกันภัย Toyota CARE “รูปแบบใหม่ ที่เรียกว่า PAYD หรือ Pay As You Drive  โดยทดลองร่วมกับ บริษัท ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย จำกัด (มหาชน)
     
  •  ปี 2563  ทางโตโยต้าได้ยกระดับผลิตภัณฑ์ประกันภัย เป็น Toyota Care PHYD - Pay How You Drive โดยเริ่มทดลองร่วมกับ บริษัท ไอโออิ ฯ ในการวิเคราะห์ข้อมูลการใช้บริการ และพัฒนาระบบ   ที่เกี่ยวข้องกับการบริการลูกค้าเพื่อการขับขี่อย่างปลอดภัย และการคำนวณส่วนลดเบี้ยประกัน และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งมียอดกรมธรรม์ สูงถึง 200,000 กรมธรรม์ ในเวลาเพียง 2 ปี
     
  • ปี 2566 จากความสำเร็จของการตอบรับผลิตภัณฑ์ประกันภัย Toyota Care PHYD - Pay How You Drive ทางโตโยต้าจึงได้ตอกย้ำความมั่นใจให้ผู้ใช้รถยนต์โตโยต้าโดยทำการ ขยายผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ผู้ใช้รถยนต์โตโยต้าสามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ได้มากยิ่งขึ้น  ได้แก่
    • บริษัท ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย จำกัด (มหาชน)
    • บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)
    • บริษัท คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
    •  บริษัท นวกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน)
    • บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน)
 
และจากนี้ บริษัท โตโยต้า และ บริษัท โตโยต้า อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ จะยืนหยัดเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่ง กับบริษัท ประกันภัย ภายใต้โครงการประกันภัยโตโยต้าแคร์ทุกบริษัท โดยจะทำการมุ่งเน้นการให้บริการประกันภัยโตโยต้าแคร์ที่มีคุณภาพ เพื่อส่งมอบให้ลูกค้าประทับใจและอุ่นใจในการขับขี่รถยนต์โตโยต้าทุกท่าน
 
สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ, ศูนย์  T-Connect Call Center โทรศัพท์ 02-386-2000 ต่อ 3

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโตโยต้า toyota mou โตโยต้า อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ ประกันภัย

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)