ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

หลานสาว เฮนรี ฟอร์ด เดินทางเยือนไทย พร้อมผูกสัมพันธ์ผู้จำหน่ายร่วมผลักดันแบรนด์ Ford ให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ข่าว icon 17 ม.ค. 67 icon 509
เอเลนา ฟอร์ด ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารความสัมพันธ์ผู้จำหน่าย ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เดินทางเยือนประเทศไทย ตอกย้ำบทบาทของประเทศไทยในฐานะตลาดสำคัญของฟอร์ด โดยให้ความสำคัญอย่างมากกับการพัฒนาศักยภาพและยกระดับเครือข่ายผู้จำหน่ายฟอร์ดในประเทศไทยซึ่งถือเป็นพันธมิตรสำคัญในการผลักดันการมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในการเป็นเจ้าของรถให้แก่ลูกค้าครอบครัวฟอร์ด เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจของฟอร์ดให้เติบโตอย่างยั่งยืน
 
เอเลนา ฟอร์ด ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารความสัมพันธ์ผู้จำหน่าย ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เยี่ยมชมการทำงานของผู้จำหน่ายฟอร์ด วีพี เพชรเกษม      
 
ทายาทรุ่นที่ 5 ในตระกูลของผู้ก่อตั้งบริษัท ได้พบปะพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับพนักงานและเครือข่ายผู้จำหน่ายฟอร์ดในประเทศไทย รวมถึงผู้จำหน่ายที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ภายใต้โครงการ Ford Next-Gen Dealers ซึ่งฟอร์ด ประเทศไทย ริเริ่มขึ้นเพื่อพัฒนาศักยภาพของทายาทรุ่นที่สองของผู้จำหน่ายฟอร์ดในประเทศไทย ด้วยการเสริมสร้างความรู้และทักษะสำคัญที่จำเป็นในการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับผู้จำหน่ายรุ่นใหม่และสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งให้กับธุรกิจในระยะยาว 
 
เอเลนา ฟอร์ด พบปะกับผู้จำหน่ายที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ภายใต้โครงการ Ford Next-Gen Dealers
 
“ผู้จำหน่ายฟอร์ดเป็นหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจและความสำเร็จของฟอร์ด เพราะผู้จำหน่ายเป็นตัวแทนของฟอร์ดในการส่งมอบประสบการณ์และบริการที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้า ข้อมูลเชิงลึกที่ได้รับจากการเดินทางมาประเทศไทยครั้งนี้ ช่วยให้เราเข้าใจตลาดและความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น และนำไปต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพให้กับลูกค้าของเราต่อไป" เอเลนา ฟอร์ด กล่าว
 

เอเลนา ฟอร์ด และคณะผู้บริหารฟอร์ดพบปะกับทีมผู้บริหารฟอร์ด อาร์เอ็มเอ หัวหมาก 
 
หลานสาวของเฮนรี ฟอร์ด ผู้ก่อตั้งบริษัท ยังได้ร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของฟอร์ด ประเทศไทย ในโอกาสที่ฟอร์ดก้าวขึ้นเป็นแบรนด์รถยนต์ขายดีที่สุดอันดับ 4 เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์การดำเนินงาน 27 ปี ในประเทศไทย ด้วยยอดขายรวม 36,483 คันในปี 2566 โดยฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ครองตำแหน่งรถขายดีที่สุดอันดับ 3 ได้อย่างเหนียวแน่นทั้งในตลาดรถกระบะและ PPV จากการนำเสนอนวัตกรรมอันโดดเด่นที่สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้ตลาดรถยนต์ไทยอยู่เสมอ ประกอบกับความไว้วางใจของลูกค้าในการใช้งานนวัตกรรมบริการต่างๆ ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
 
ผู้จำหน่ายฟอร์ด วีพี เพชรเกษม สาธิตการทำงานของหน่วยบริการเคลื่อนที่ (Mobile Service) ของฟอร์ด เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า    

เอเลนา ฟอร์ด ยังได้เยี่ยมชมการทำงานของผู้จำหน่ายฟอร์ด วีพี เพชรเกษม และฟอร์ด อาร์เอ็มเอ หัวหมาก พร้อมชมสาธิตการนำกลยุทธ์การบริการแบบ 'พร้อมเสมอ' มาใช้ในการดำเนินงาน ตอกย้ำความมุ่งมั่นของทีมฟอร์ดและผู้จำหน่ายในการปรับการทำงานทุกด้านให้ทันสมัย โดยประเทศไทยเป็นประเทศแรกในกลุ่มตลาดนานาชาติที่นำทั้ง 10 นวัตกรรมด้านบริการรูปแบบใหม่ของฟอร์ดมานำเสนอให้แก่ลูกค้า และมียอดการใช้บริการเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2566 บริการนัดหมายเข้ารับบริการผ่านระบบออนไลน์ (Online Service Booking) มีลูกค้าใช้บริการมากกว่า 100,000 ครั้ง ขณะที่หน่วยบริการเคลื่อนที่ (Mobile Service Unit) และบริการรับ-ส่งรถนอกสถานที่ (Pick Up & Delivery) มียอดใช้บริการรวมกันมากกว่า 44,000  ครั้ง เติบโตขึ้นถึง 150% จากปีก่อนหน้า 
 
เอเลนา ฟอร์ด พบปะกับเครือข่ายผู้จำหน่ายฟอร์ดในประเทศไทย
 
การเดินทางเยือนประเทศไทยของ เอเลนา ฟอร์ด นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นที่ฟอร์ดที่จะพัฒนาเครือข่าย  ผู้จำหน่าย เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในการเป็นเจ้าของรถฟอร์ดให้กับลูกค้า โดยฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เป็นหนึ่งในบริษัทยานยนต์ผู้ลงทุนรายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของไทย ด้วยมูลค่าการลงทุนสะสมรวมกว่า 3,400 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 1 แสนล้านบาท ผ่านโรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง (เอฟทีเอ็ม) และโรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย (เอเอที) เพื่อส่งมอบรถยนต์คุณภาพชั้นนำระดับโลกสู่ผู้บริโภคทั้งในประเทศไทยและตลาดทั่วโลก ควบคู่กับการขับเคลื่อนโอกาสและการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวฟอร์ด ford

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)