ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย ส่งมอบรถ IONIQ 5 ให้ อีวี มี พร้อมให้บริการเช่าบนแอปพลิเคชันฯ และบริการเช่าระยะยาวกับ EVme Subs

ข่าว icon 3 ม.ค. 67 icon 505
นายเจ กิว จอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า IONIQ 5 ให้กับ นายสุวิชชา สุดใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด ในพิธีส่งมอบซึ่งจัดขึ้นที่ H-Space ศูนย์บริการครบวงจร ทั้งฝ่ายขายและฝ่ายหลังการขายสำหรับรถยนต์ฮุนได
 

รายชื่อผู้บริหารในภาพจากซ้ายไปขวา : นายแจฮยอน อิม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด, นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด, นายเจ กิว จอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด, นายสุวิชชา สุดใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด, นายจิระพงศ์ เลาห์ขจร ประธานเจ้าหน้าที่การพาณิชย์ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด, นายซอ จง-ฮวาน รองประธาน บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด, นายซองอู จอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด และ นายจินซัง ปาร์ค ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด
 
 
อีวี มี ผู้ให้บริการยานยนต์ไฟฟ้าบนแพลตฟอร์มดิจิทัลแบบครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป็นลูกค้าฟลีทแบบองค์กรรายแรกของ ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย ที่สั่งซื้อ IONIQ 5 รุ่นล่าสุด โดยรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นนี้มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยจากเกาหลี พร้อมให้บริการเช่าบนแอปพลิเคชัน อีวี มี และบริการเช่าระยะยาวกับ EVme Subs แล้ว IONIQ 5 ยังพร้อมให้สัมผัสที่ IONIQ Lab ณ True Digital Park ชั้นหนึ่ง ฝั่ง West, H-Space กรุงเทพฯ หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ hyundai.com/th/th/find-a-car/ioniq5/highlights

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวฮุนได hyundai รถยนต์ไฟฟ้า Hyundai IONIQ 5 EV me อีวี มี อีวี มี พลัส EVme Subs EVme

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)