ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ford ฉลองชัย Mustang และ Ranger ในเรซส่งท้ายปิดฤดูกาล Thailand Super Series 2023

ข่าว icon 18 ธ.ค. 66 icon 451
ทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง หรือ FTR ส่งท้ายฤดูกาลแข่งขันรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2023 อย่างน่าภาคภูมิใจ ด้วยการคว้าชัยของฟอร์ด มัสแตง ในการแข่งขันสนามที่ 7 และ 8 พร้อมจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้ารถยนต์ฟอร์ดได้ร่วมเชียร์และนั่ง Hot Laps ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
 
จากการแข่งขันรุ่นไทยแลนด์ ซูเปอร์คาร์ จีทีซี แจ็ค เลมวาร์ด ที่ลงแข่งในทีมฟอร์ด ซีอาร์อี ลาโนเทค ลิควิโมลี่ เรซซิ่ง ได้แสดงลีลาการขับขี่ที่เหนือชั้น พาฟอร์ด มัสแตง หมายเลข 44 ครองตำแหน่งแชมป์ในการแข่งขันทั้งสองสนาม หลังจากทำผลงานได้ดีที่สุดในรอบ Qualify จนได้ตำแหน่งการออกตัวกริดแรกในสนามที่ 7 ทิ้งห่างจากคู่แข่งอย่างขาดลอยตลอดการแข่งขันจนเข้าเส้นชัยในอันดับแรก ในสนามที่ 8 แจ็คยังคงแสดงผลงานได้ดีต่อเนื่อง จนคว้าชัยชนะยืนโพเดียมอันดับที่ 1 ปิดสนามที่ 8 ไปได้อย่างสวยงาม ทำให้ทีมวิศวกรรถแข่ง คอร์ลิสส์ เรซ เอ็นจิเนียริง หรือ ซีอาร์อี ได้รับถ้วยรางวัลชนะเลิศประเภททีมไปอีก 1 รางวัล
 
 
สำหรับการแข่งขันรุ่นไทยแลนด์ ซูเปอร์ ปิกอัพ เจย์ลิน โรโบแธม ลงแข่งในนามทีม ฟอร์ด ซีอาร์อี สุภาวุฒิ ลิควิโมลี่ เรซซิ่ง ขับฟอร์ด เรนเจอร์ หมายเลข 21 แสดงลีลาการขับขี่และสมรรถนะของรถฟอร์ด เรนเจอร์ ให้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตได้ชม ก่อนครองโพเดียมตำแหน่งที่ 5 คลาสเอ ในสนามที่ 8 ไปได้อย่างน่าประทับใจ 
 
กิจกรรม Hot Laps สำหรับลูกค้าฟอร์ดที่มาร่วมเชียร์
ทีมงาน FTR และพนักงานฟอร์ด ร่วมชมและแสดงความยินดีกับนักแข่ง ในการแข่งขันสองสนามสุดท้าย ของไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2023
 
“ชัยชนะของทีมฟอร์ดในการแข่งขันครั้งนี้ ถือเป็นการส่งท้ายปีที่น่าตื่นเต้น และพิสูจน์ให้เห็นถึงความพยายามของทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่งในการพัฒนารถร่วมกับนักแข่งให้มีศักยภาพดีเยี่ยม ทำให้ฟอร์ดแสดงดีเอ็นเอของ ฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์ ให้ลูกค้าคนรักฟอร์ด และแฟนมอเตอร์สปอร์ตได้สนุกสนานกับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองของปีอย่างมีสีสัน” นายรัฐการ จูตะเสน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวฟอร์ด ford Ford Thailand Racing (FTR) Thailand Super Series 2023 ford mustang ford ranger

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)