ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทัพยานยนต์ไฟฟ้า GWM บุกงาน Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 13 จัดแสดงในบรรยากาศสไตล์แคมป์ปิ้ง พร้อมส่งต่อความฟินส่งท้ายปีให้กับแฟน ๆ ชาวไทย

ข่าว icon 15 ธ.ค. 66 icon 513
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมส่งมอบความฟินในเทศกาลดนตรีไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศกับ PEPSI Presents Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 13 ณ The Ocean เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา เมื่อวันที่ 9 – 10 ธันวาคม 2566 ด้วยการจัดแสดงบูธภายใต้ธีม GWM 25 Hours FINERGY วันแห่งความฟินจะไม่หยุดที่ 24 ชั่วโมง ขนทัพยานยนต์ไฟฟ้าคุณภาพพร้อมชุดตกแต่งสุดพิเศษสไตล์แคมป์ปิ้งให้ผู้ร่วมงานได้ยลโฉม ได้แก่ All New GWM TANK 300 HEV, HAVAL JOLION Sport รวมถึง ORA 07 เจ้าเหมียวสปอร์ตไฟฟ้ารุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยภายในบูธยังมีกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมายให้ผู้ร่วมงานได้เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรี และดื่มด่ำกับบรรยากาศหน้าหนาวท่ามกลางธรรมชาติส่งท้ายปี 2566 อย่างอบอุ่นหัวใจ
 
 
บูธของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้รับการตกแต่งให้เข้ากับบรรยากาศงานดนตรีกลางหุบเขาด้วยกระโจมแคมป์ปิ้ง แบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนไฮไลต์ชุดตกแต่งพิเศษสไตล์แคมป์ปิ้งของรถยนต์ไฟฟ้าคุณภาพอย่าง All New GWM TANK 300 HEV รถยนต์เอสยูวีออฟโรดระดับพรีเมียม, HAVAL JOLION Sport รถยนต์คอมแพคเอสยูวี และ ORA 07 เจ้าเหมียวสปอร์ตไฟฟ้ารุ่นเรือธงใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันจ่ายกระแสไฟ (V2L) เทคโนโลยีที่ช่วยจ่ายไฟจากแบตเตอรี่ภายในรถสู่ภายนอก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างครอบคลุม ควบคู่กับการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งหมด 3 รุ่น 3 สไตล์ นำเสนอเอกลักษณ์อันโดดเด่นของรถยนต์ไฟฟ้าแต่ละรุ่นเข้ากับการตกแต่งและอุปกรณ์กางเต็นท์สำหรับผู้บริโภคสายผจญภัย และเข้ากับวัตถุประสงค์การใช้งานได้อย่างลงตัว และโซน Car Camping พื้นที่สำหรับเจ้าของรถยนต์ GWM ทั้งหมด 20 คัน จำนวน 40 ท่าน ซึ่งเป็นผู้โชคดีจากกิจกรรม GWM แจกบัตร PEPSI Presents Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 13 หนาวนี้ชวนคนรู้ใจขับรถไปดูคอนเสิร์ตกัน! บนแอปพลิเคชัน GWM โดยผู้โชคดีสามารถนำรถยนต์เข้าพื้นที่จัดงานเพื่อรับชมคอนเสิร์ต พร้อมทั้งตั้งเต็นท์ข้างตัวรถ ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่กับการแคมป์ปิ้งข้ามคืน พร้อมฟังเสียงดนตรีจากไลน์อัปศิลปินชื่อดังมากมายภายในงาน
 
 
นอกจากนี้เพื่อฉลองความฟินส่งท้ายปีกับงานดนตรีสุดยิ่งใหญ่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้มอบความสุขให้กับแฟน ๆ ชาวไทยผ่านช่องทาง Facebook ของ GWM Thailand ด้วยกิจกรรมร่วมสนุกลุ้นรับบัตรเข้างาน PEPSI Presents Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 13 มอบรางวัลให้กับผู้โชคดีจำนวน 20 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ ให้ได้อิ่มเอมไปกับเสียงดนตรีพร้อมกับคนรู้ใจในบรรยากาศของเดือนแห่งความสุขได้อย่างลงตัว
 
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ : http://www.gwm.co.th/, Facebook, Instagram, Twitter, YouTube, Line Official และ TikTok: GWM Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

PEPSI Presents Big Mountain Music Festival gwm GWM TANK haval ora ข่าวเกรท วอลล์ มอเตอร์ All New GWM TANK 300 HEV Haval jolion sport ORA 07 Big Mountain

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)