ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

NETA เตรียมนำ GT Speedster และยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้า100% หลากหลายรุ่น มาให้ได้สัมผัสกันใน Motor Expo 2023

ข่าว icon 13 พ.ย. 66 icon 749
บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เชิญร่วมสัมผัสนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า 100%  หลากหลายรุ่นจาก NETA ในงานมหกรรมยานยนต์ Bangkok International Motor Expo ครั้งที่ 40 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 11 ธันวาคม 2566 นี้ โดยภายในบูธจะประกอบไปด้วยนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า 100 % จาก NETA 

NETA V 
 

รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car  ซึ่งปัจจุบันได้ส่งมอบให้ลูกค้าในประเทศไทยแล้วกว่า 10,000 คัน และมียอดจดทะเบียนสูงเป็นอันดับสอง ครองส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 20% ในกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศ   

NETA Kid
 

รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ถอดแบบมาจาก NETA S มีความเร็วเฉลี่ยอยู่ที่ 3-5 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เหมาะสำหรับสำหรับเด็กอายุ 3 – 8 ขวบ และน้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม โดยเปิดรับจองในงานและพร้อมส่งมอบ
 
NETA GT 
 
 
รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์สปอร์ตแบบ 2 ประตู 4 ที่นั่ง โดดเด่นด้วยสมรรถนะในการขับขี่ด้วยอัตราเร่ง 0-100 ภายใน 3.7 วินาที ให้ระยะทางการขับขี่สูงสูด 660 กม. ต่อการชาร์จเต็ม (มาตรฐาน CLTC) มาพร้อมการออกแบบภายในห้องโดยสาร เน้นความสะดวกสบายขั้นสุด ด้วยเบาะนั่งทรงสปอร์ต หลังคาแบบพาโนรามา หน้าจอกลางขนาดใหญ่ 17.6 นิ้ว สำหรับควบคุมและสั่งการระบบปฏิบัติการในรถ ประสานระบบประมวลผลอัจฉริยะ Qualcomm Snapdragon 8155 และมอบพลังการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง ที่ให้ความปลอดภัยและมั่นใจในการขับขี่ไปอีกระดับด้วย NETA PILOT 2.5 มาพร้อมระบบประมวลผล JourneyTM 3 
 

นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงรถต้นแบบ NETA GT Speedster รถต้นแบบสไตล์ roadster เปิดประทุน 4 ที่นั่ง ที่ผสานนวัตกรรมทางวิศวกรรมศาสตร์เข้ากับศิลป์แห่งการดีไซน์ได้อย่างลงตัว

NETA X
 
 
รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ Crossover SUV ที่มีความทันสมัยและรูปลักษณ์ทรงสปอร์ตมากยิ่งขึ้น พร้อมพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ NETA CALL CENTER โทร. 02-039-5751 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือติดตามข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของเนต้าได้ที่ช่องทางต่อไปนี้ :Facebook : Neta Auto Thailand, Neta Line Official : @netaautothailand และ www.neta.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวเนต้า NETA Bangkok International Motor Expo MOTOR EXPO 2023

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)