ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Millenium Auto พาลูกค้าร่วมกิจกรรม BIMMERRACE4 ให้สาวก BMW ขับรถคันโปรดในสนามแข่ง พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

ข่าว icon 1 พ.ย. 66 icon 383
บริษัท มิลเลนเนียม ออโต๊ กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู อย่างเป็นทางการ ภายใต้ บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนหลักของ BIMMERRACE4 นำลูกค้าสาวก BMW มาจัดเต็มความเร้าใจ ขับรถคันโปรดแบบสุดไมล์ ในสนามแข่ง พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดย สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดี ที่ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักของ BIMMERRACE4 ซึ่งเป็นกิจกรรมนี้จัดขึ้นสำหรับชาว BIMMER หรือแฟนพันธุ์แท้ ที่เปี่ยมด้วยความหลงใหลในรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู และมีใจรักในการขับรถยนต์อย่างแท้จริง พร้อมได้การตอบรับอย่างอบอุ่น กับจำนวนรถยนต์ที่เข้าร่วมกว่า 50 คัน” 
หนึ่งในความพิเศษของกิจกรรมนี้ก็คือ การมีโอกาสได้เห็นยนตรกรรม บีเอ็มดับเบิลยู รุ่นพิเศษ ทั้งตัวแรงอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู สายพันธุ์ M ที่มาพร้อมสมรรถนะเทียบชั้นรถแข่ง ไปจนถึง บีเอ็มดับเบิลยู รุ่นคลาสสิก ที่ปกติแทบไม่มีโอกาสได้เห็นก็มากันแบบละลานตา และยังมีอีกหลายคันที่ผ่านการโมดิฟาย ด้วยการนำเครื่องยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู พลังแรง มาติดตั้งสร้างความตื่นตาตื่นใจ ทำให้หลายคนเดินมาชมและบันทึกภาพกันอย่างใกล้ชิด ปิดท้ายด้วยการมอบรางวัลจากผู้สนับสนุน ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนาน ผสานมิตรภาพอันอบอุ่น ตามแบบฉบับของ BIMMERRACE อย่างแท้จริง
 
สอบถามข้อมูล โทร.1286 Millennium Auto Connect, Line: https://bit.ly/2Z3ou46 (@millenniumauto) และ https://www.millenniumauto.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

BIMMERRACE4 Millenium Auto Group bmw ข่าวมิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)