ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

EV PRIMUS เปิดตัว LingLab แห่งแรกของไทย พร้อมชุดแต่งสไตล์ DIY ในงาน Bangkok EV Expo 2023

ข่าว icon 26 ต.ค. 66 icon 1,250
บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์ (Multi-Brand EV Distributor) แห่งแรกของไทย และเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ วู่หลิง (Wuling) แต่ผู้เดียวในประเทศไทย (Sole Distributor) เผยกระแส Urban Mobility จากการบุกเบิกตลาดจากค่ายรถยนต์ไฟฟ้าจีนไปทั่วโลก และเปิดตัว LingLab แห่งแรกของไทย พร้อมชุดแต่งสไตล์ DIY และโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน Bangkok EV Expo 2023
นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด เปิดเผยว่า ตอนนี้กระแสการตอบรับรถยนต์ไฟฟ้าซิตี้อีวี กลายเป็นเทรนด์ Urban Mobility ที่ผู้บริโภคทั่วโลกหันมานิยมกันมากขึ้น เพราะรถยนต์ไฟฟ้าซิตี้อีวีคันเล็ก รักษ์โลก รูปลักษณ์สวยงาม และคุ้มค่า ตอบโจทย์การใช้งานของคนเมือง โดยเฉพาะวู่หลิง (Wuling) แบรนด์ชั้นนำของจีนที่เป็น WORLD’S No.1 CITY EV ด้วยยอดจำหน่ายปัจจุบันที่ทะลุ 2 ล้านคันทั่วโลกหลังจากเปิดตัวได้เพียง 3 ปีเท่านั้น
นายพิทยากล่าวถึงที่มาของ LingLab ว่า “จากรูปลักษณ์ที่โดดเด่นของรถยนต์แบรนด์ Wuling ทำให้ผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่มองการใช้รถยนต์ไฟฟ้าซิตี้อีวีเป็นแก็ตเจ็ตประจำตัวที่ใช้เดินทาง ถือเป็นไอเทมชิ้นใหญ่ที่ช่วยสะท้อนตัวตน โดยจากผลการสำรวจฐานลูกค้าของแบรนด์ พบว่าลูกค้า 72% นิยมนำรถมาตกแต่งเพิ่มให้โดดเด่นในสไตล์ของตนเอง นอกจากนี้ในปีที่ผ่านมา LingLab ยังมีการสร้างสรรค์ผลงานร่วมกับ GAMEBOY ที่ผสมผสานแรงบันดาลใจในการออกแบบระหว่างแก็ตเจ็ตรถยนต์ การเล่นเกม และโซเชียลไลฟ์สไตล์ เพื่อให้ตอบสนองกับความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะกับกลุ่มคนที่รักในการเล่นเกมเป็นอย่างดี”
 
งาน Bangkok EV Expo 2023 ถือเป็นครั้งแรกที่มีการแนะนำ LingLab โซนเฉพาะในโชว์รูม Wuling ทั่วประเทศที่จะมีการจัดแสดง และ แนะนำแนวทางการตกแต่งรถยนต์ไฟฟ้า Wuling ถือเป็นศูนย์บริการการแต่งรถของแบรนด์วู่หลิง (Wuling) ที่เน้นการ Customize ให้ตรงกับสไตล์ที่ลูกค้าชอบ ภายใต้แนวคิด Young at Heart ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ เพศไหน วัยไหน ก็สามารถสนุกกับการตกแต่งรถยนต์ Wuling ได้ทุกคน โดยครอบคลุมบริการตั้งแต่การออกแบบ การทำสี การเสริมชุดแต่ง การเปลี่ยนล้อแม็กรถ เปลี่ยนยาง และรวมถึงของตกแต่งภายในต่าง ๆ ที่ถูกคัดสรรค์โดย Wuling จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าจะมีคุณภาพที่ดีและมีบริการที่ไว้ใจได้ 
สำหรับการร่วมงาน Bangkok EV Expo 2023 ครั้งนี้ อีวี ไพรมัส นำรถ Wuling Air EV และ Volt City EV มาแสดงพร้อมกับเปิดตัวแนวคิด Stylish City EV เน้นแต่งรถให้สะท้อนตัวตนและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด อาทิ
  • ชุดแต่ง Sporty - แนวเท่ห์ ทันสมัย ไม่เหมือนใคร 22,000 บาท
  • ชุดแต่ง Wuling Original - แนวเรียบง่าย ดูดี มีสไตล์ 8,500 บาท 
  • Roof Box ชุดแต่งเก็บของบนหลังคา 13,500 บาท
และ อื่น ๆ อีกมากมาย โดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพแข็งแรงทนทาน สีตามรถของลูกค้า และได้มาตรฐานของแบรนด์ 
 
“เรารู้สึกขอบคุณลูกค้ากลุ่มแรกกว่า 1,000 คันที่ไว้ใจเลือก Wuling Air EV ไว้ครอบครองหลังเปิดตัวไปได้ไม่นาน ซึ่งเรามุ่งมั่นที่จะดูแลลูกค้าของเราให้ดีที่สุดตลอดอายุการใช้งาน สำหรับลูกค้าที่ยังไม่ได้รับรถตอนนี้เรากำลังเร่งส่งมอบรถเป็นระยะตามลำดับการจองเพื่อให้ลูกค้าได้รับรถเร็วที่สุด และสำหรับผู้ที่ยังไม่เคยได้ทดลองขับ เราขอเชิญชวนมาสัมผัสรถยนต์ตัวจริงได้ในงาน Bangkok EV Expo เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการตัดสินใจ และหวังว่าอีกไม่นานจะได้เห็นสีสันของ Wuling Air EV และ Volt City EV บนท้องถนนมากขึ้นทั่วประเทศ ซึ่งจะช่วยลดมลภาวะของโลก ประหยัดค่าใช้จ่าย และยังเป็นแก็ตเจ็ตสะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ด้วย” นายพิทยา กล่าว

ขอเรียนเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์ขับขี่โดยตรง โดยการทดลองขับในสนาม Test Drive ภายในงาน Bangkok EV Expo 2023 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 26-29 ต.ค. 2566 ล๊อค EL23 และ L31 โดยผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1. Line OA: @WULINGthai 2. Call Center: 02 114 3099 และ 3. FB Page: WULING Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Bangkok EV Expo 2023 ข่าววู่หลิง ev primus Wuling Wuling Air EV LingLab

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)