ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Toyota นำรถต้นแบบ KAYOIBAKO ที่สามารถตอบสนองทุกการใช้งานไปจัดแสดงใน JAPAN MOBILITY SHOW 2023

ข่าว icon 24 ต.ค. 66 icon 1,284
โตโยต้า จัดแสดงในงาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023 ภายใต้ธีมหลัก ร่วมพลิกโฉมอนาคตแห่งยานยนต์ — Find Your Future โดยหนึ่งในนั้นก็คือคอนเซปต์โมเดล KAYOIBAKO ที่จะพาทุกคนก้าวไปสู่อนาคตแห่งการขับเคลื่อนที่สามารถ ทำอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ ก็ได้ ตามต้องการ โดยรถคันนี้จะมาสาธิตการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานเพื่อธุรกิจ ไปจนถึงการใช้งานส่วนบุคคลได้อย่างสมบูรณ์แบบ
KAYOIBAKO เป็นรถขนส่งที่มีลักษณะทรงกล่อง สามารถใช้ขนส่งชิ้นส่วน และสินค้าไปยังจุดหมายต่างๆ ได้อย่างปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ ออกแบบให้มีขนาดเหมาะสมเพื่อไม่ให้ไม่เสียพื้นที่โดยเปล่าประโยชน์ ภายในสามารถปรับรูปแบบของการจัดวางเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี จากแนวคิดดังกล่าว KAYOIBAKO จึงเป็นคอนเซปต์คาร์ซึ่งมอบพื้นที่ใช้สอยขนาดกะทัดรัดในรูปแบบใหม่ที่แสดงถึงอนาคตแห่งการขับเคลื่อน
โครงสร้างตัวรถที่มีคุณภาพ ทั้งการออกแบบภายใน และภายนอก รวมถึงความคุ้มค่าในระดับราคาที่เหมาะสม รถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่ (BEV) รุ่นนี้รองรับการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ด้วยการออกแบบให้สามารถมอบ พื้นที่ที่ปรับแต่งให้กว้างขวางเป็นพิเศษได้ เพื่อการใช้งานในรูปแบบต่างๆ
เป็นรถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่ BEV ที่สามารถปรับแต่งฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์เพื่อการใช้งานได้ ซึ่งจะมีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนแห่งสังคมอัจฉริยะ เช่น ระบบโครงข่ายไฟฟ้าอัจฉริยะ (Smart Grid)
สำหรับการใช้งานเชิงธุรกิจ KAYOIBAKO จะเป็นหนึ่งในโครงสร้างพื้นฐานทางสังคม ที่ช่วยนำเสนอโซลูชั่นการเดินทางได้อย่างหลากหลาย  ตัวอย่างเช่น การขนส่งสินค้าจากศูนย์กระจายสินค้าไปสู่มือผู้รับผ่านการขนส่งแบบอัจฉริยะ ด้วยการปรับแต่งพื้นที่ให้เหมาะสมกับการขนส่งล็อตเล็กอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังสามารถปรับแต่งให้สอดคล้องกับการใช้งานในแต่ละพื้นที่ได้ เช่น ติดตั้งชั้นวางสินค้าเพื่อทำเป็นร้านค้าเคลื่อนที่แบบ Mobile shop หรือติดตั้งที่นั่งเพิ่มเติมเพื่อใช้เป็นรถโดยสาร
สำหรับการใช้งานส่วนบุคคล รถรุ่นนี้สามารถปรับแต่งในแบบที่ไม่ซ้ำใคร ตามรสนิยม และความชอบส่วนบุคคล พร้อมมอบ อิสระในการขับเคลื่อน เพื่อตอบสนองรูปแบบการใช้งาน และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย  เช่น การออกแบบที่ช่วยให้ผู้ใช้รถเข็นวีลแชร์สามารถ เข้า-ออก จากตัวรถได้ง่าย เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

KAYOIBAKO japan mobility show 2023 toyota ข่าวโตโยต้า

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)