ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Nissan Hyper Punk รถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบลำดับที่ 4 ที่จะโชว์ตัวในงาน Japan Mobility Show 2023

ข่าว icon 20 ต.ค. 66 icon 485
นิสสัน มอเตอร์ เผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบ Nissan Hyper Punk (นิสสัน ไฮเปอร์ พังก์ ) ซึ่งเป็นลำดับที่สี่ในซีรีส์ของรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบ (EV Concept Car) ซึ่งจะมีการจัดแสดงรถยนต์คันจริงในงาน Japan Mobility Show ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคมนี้

ทั้งนี้ นิสสัน จะจัดแสดงรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบทั้ง 4 รุ่นได้แก่ Nissan Hyper Urban, Nissan Hyper Adventure, Nissan Hyper Tourer, และ Nissan Hyper Punk บนป้ายโฆษณาดิจิตอล 3 มิติ ณ Cross Shinjuku Vision ที่ตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 19 ไปจนถึงวันที่ 25 ตุลาคม เพื่อสร้างการรับรู้และความตื่นเต้นก่อนเริ่มงาน 
นอกจากนี้ ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม เหล่ารถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบจะปรากฏโฉมในเกมออนไลน์ Fortnite* ภายใต้ชื่อ Electrify the World เพื่อสร้างความบันเทิงและให้ข้อมูลสำหรับผู้ที่สนใจเพิ่มเติม
Hyper Punk มาพร้อมรูปลักษณ์ที่เน้นประโยชน์ใช้สอยและมีสไตล์ เป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์ไฟฟ้าขนาดกะทัดรัดที่เหมาะสำหรับผู้สร้างคอนเทนต์ อินฟลูเอนเซอร์ ศิลปิน รวมถึงผู้ที่มีสไตล์และหลงใหลในนวัตกรรม
ด้วยคุณสมบัติการเชื่อต่อที่ราบรื่นระหว่างโลกเสมือนจริงและโลกแห่งความเป็นจริง โลกภายในและโลกภายนอก Hyper Punk รถยนต์ครอสโอเวอร์แห่งอนาคต สร้างแรงบันดาลใจในการแสดงความเป็นตัวตนในทุกโลก ระบบ V2X หรือ (vehicle-to-everything) ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถชาร์จอุปกรณ์ระหว่างเดินทางได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมยังสามารถแบ่งปันพลังงานให้กับผู้ร่วมงานและกิจกรรมชุมชนในท้องถิ่น
ภายในองค์ประกอบสไตล์โอริกามิสะท้อนถึงรสนิยมสไตล์ญี่ปุ่น และสร้างพื้นที่ภายในที่ผสมผสานระหว่างโลกดิจิทัลและศิลปะเข้าด้วยกัน อาทิ กล้องบนรถสามารถจับภาพทิวทัศน์รอบๆ รถ และใช้ AI เพื่อแปลงเป็นทิวทัศน์สไตล์มังงะหรือรูปแบบกราฟิกตามความต้องการของเจ้าของรถ จากนั้นภาพดังกล่าวจะถูกฉายบนจอแสดงผลสามจอที่จัดวางรอบๆ ผู้ขับขี่ ทำให้เกิดพื้นที่ที่ความเป็นจริงและโลกเสมือนถูกหลอมรวมเข้าด้วยกัน
ห้องโดยสารที่ถูกออกแบบให้เป็นเหมือนสตูดิโอเคลื่อนที่ สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้อย่างไม่มีสะดุด อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ และเครื่องมือสร้างสรรค์ผลงานของผู้เดินทาง ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลหรือออกแบบผลงานได้ทุกที่ทุกเวลา นิสสัน ไฮเปอร์ พังก์ ยังมาพร้อมกับ AI และไบโอเซนเซอร์ตรงพนักพิงศีรษะที่สามารถตรวจจับอารมณ์ของผู้ขับขี่และเลือกเพลงและแสงที่เหมาะสมได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยเสริมพลังและความคิดสร้างสรรค์ของผู้ขับขี่
ด้วยรูปโฉมภายนอกที่ออกแบบให้มีพื้นผิวหลายด้านและหลากหลายมุม ทำให้นิสสัน ไฮเปอร์ พังก์ โดดเด่นด้วยสีเงินที่เปลี่ยนไปตามมุมมองและแสงที่ตกกระทบ ประสิทธิภาพตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่เหนือกว่าจากการออกแบบและสไตล์ที่ทรงพลังตรงข้ามกับสไตล์มินิมอล สื่อถึงความเป็นตัวเอง กล้าที่จะออกจากเกฎเกณฑ์เดิม ๆ สะท้อนความมุ่งมั่นของนิสสันในการก้าวไปข้างหน้าเพื่อนำเสนอเทคโนโลยีและการออกแบบใหม่ ๆ 

ตัวรถถูกออกแบบให้มีความเสถียรสูงด้วยส่วนระยะที่ยื่นออกมาจากล้อหน้าและล้อหลังอย่างกะทัดรัด พร้อมกับล้อขนาดใหญ่ 23 นิ้ว เพิ่มความอเนกประสงค์ที่เหมาะกับการขับขี่ทั้งในเมือง และถนนแบบออฟโรด ไฟหน้า ไฟท้าย และด้านหลังอันเป็นเอกลักษณ์เน้นให้มีลักษณะหลายมุม และรวมเป็นส่วนเดียวกับตัวรถเพื่อเสริมความโดดเด่น

Hyper Punk ถือเป็นรถยนต์แห่งความคิดสร้างสรรค์ ทั้งในแง่การระดมความคิด หรือการเผยแพร่ความคิดสร้างสรรค์นั้นๆ

หมายเหตุ :
*เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Epic Games

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวนิสสัน nissan japan mobility show 2023 Hyper Punk Hyper Urban Hyper Adventure Hyper Tourer รถยนต์ไฟฟ้า

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)