ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Lexus เตรียมจัดแสดงอนาคตแห่งยานยนต์ และประสบการณ์แห่งการขับเคลื่อนใน JAPAN MOBILITY SHOW 2023

ข่าว icon 16 ต.ค. 66 icon 405
เลกซัส มาพร้อมแนวคิดที่ข้ามผ่าน ข้อจำกัดของประสบการณ์ในยุคพลังงานไฟฟ้า แนะนำไลน์อัพของยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคตป็นครั้งแรก สอดคล้องกับความมุ่งมั่นเพื่อมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ผู้ผลิตยานยนต์ขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้า ภายในปี พ.ศ. 2578 ภายในบูธโดดเด่นด้วยการนำเสนอสุนทรียศาสตร์แบบฉบับของประเทศญี่ปุ่น และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดจนการเลือกใช้วัสดุที่ยั่งยืนอย่างไม้ไผ่ เพื่อนำเสนอความมุ่งมั่นในการบรรลุสังคมที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอน
โดยภายในงาน เลกซัส จะได้แนะนำยนตรกรรมต้นแบบครั้งแรกของโลกในงาน ภายใต้ความมุ่งมั่นสู่การเป็นแบรนด์ผู้ผลิตยานยนต์ขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้า (EV) และนำเสนอวิสัยทัศน์อันยั่งยืนสู่ อนาคตของยานยนต์ ที่ผสานความพิถีพิถันของช่างฝีมือชาวญี่ปุ่นอันเป็นเอกลักษณ์ ชูไฮไลท์ยนตรกรรมไฟฟ้า และเทคโนโลยีนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ (AI) ซึ่งจะนำมาใช้ใน ยานยนต์เลกซัส ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้ายุคใหม่ นอกจากนี้ยังจะได้พบ Lexus Electrified VR Experience ประสบการณ์การขับขี่เสมือนจริง (Virtual Reality) กับยนตรกรรมไฟฟ้าของ เลกซัส ที่จะสร้างประสบการณ์อันสอดคล้องกับปรัชญาในการให้ความสำคัญกับลูกค้า และการเชื่อมต่อกับสังคม
เลกซัส จัดแสดงในงาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023 ภายใต้ธีมหลักของงาน พบกับอนาคตที่ไม่ต้องอดใจรอ! หรือ Discover a future you can't wait to navigate! ซึ่งนอกจากยนตรกรรมต้นแบบแล้ว ผู้ชมจะได้สัมผัสโลกของอนาคตแห่งการขับขี่แบบเสมือนจริง และยนตรกรรมไฟฟ้า และเทคโนโลยี AI มีบทบาทช่วยตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเชื่อมต่อกับสังคม รวมทั้งพบกับโอกาสสัมผัสประสบการณ์การขับขี่เฉพาะตัว ภายใต้การตั้งค่าของระบบเสมือนจริง (VR) ที่จะส่งเสริมไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถอันเป็นความมุ่งหวังของ เลกซัส

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวเล็กซัส lexus japan mobility show 2023

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)