ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Hyundai แนะนำ Staria รุ่นปี 2023 โดยมาพร้อมชุดแต่งรอบคัน และปรับชื่อรุ่นย่อยเป็น Trend S และ Style S ในราคาเรื่มต้น 1,799,000 บาท

ข่าว icon 16 ต.ค. 66 icon 892
เพียงไม่กี่วันหลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดด้วยกันสองรุ่นอย่าง สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ และ เอชวัน อีลิท เอฟอี ในวันนี้ ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) พร้อมเขย่าวงการรถยนต์เอ็มพีวีในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยการเดิน หน้าเสริมทัพรถยนต์รุ่นใหม่อย่าง สตาร์เรีย เทรนด์ เอส และ สตาร์เรีย สไตล์ เอส โดยทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับชุดแต่งรอบคันเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ให้มีรูปลักษณ์ที่แตกต่างจากที่เคย
 
"ในประเทศไทยมีรถยนต์เอ็มพีวีให้เลือกหลากหลายรุ่น แต่ไม่มีรุ่นใดเหมือนกับ ฮุนได สตาร์เรีย ซึ่งมีชื่อเสียงเรื่องดีไซน์โดดเด่นและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารทุกที่นั่ง ตามแนวคิดความสะดวกสบายแบบไม่มีที่สิ้นสุด ในวันนี้ บริษัทฯ พร้อมที่จะเสริมจุดแข็งในเรื่องของดีไซน์ที่แตกต่างให้กับ สตาร์เรีย เทรนด์ เอส และ สตาร์เรีย สไตล์ เอส ด้วยชุดแต่งใหม่รอบคัน ซึ่งช่วยเพิ่มทั้งภาพลักษณ์สปอร์ตและพรีเมี่ยม" นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
 
ดีไซน์ใหม่ให้แตกต่าง
ชุดแต่งรอบคันสำหรับ สตาร์เรีย เทรนด์ เอส และ สตาร์เรีย สไตล์ เอส พัฒนาและออกแบบใหม่ขึ้นทั้งหมด สำหรับรถยนต์รุ่นนี้โดยเฉพาะ ทำให้แนบเนียนไปกับตัวถังจากทุกมุมมอง โดยในชุด ประกอบด้วย ชายกันชนหน้า – หลัง และ สเกิร์ตข้าง อุปกรณ์เสริมทั้งหมดนี้ไม่เพียงแต่ช่วยปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์เท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพตามหลักอากาศพลศาสตร์อีกด้วย ในส่วนของสีตัวถัง ยังคงมีให้เลือก 3 สีตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการทั้ง สีดำ เอบิส แบล็ค เพิร์ล, สีเทา แกรไฟต์ เกรย์ เมทัลลิค และ สีเทา ชิมเมอร์ริง ซิลเวอร์ เมทัลลิค

อีกระดับของความปลอดภัย เพื่อผู้โดยสารทุกที่นั่ง
มั่นใจว่าผู้โดยสารทุกที่นั่งใน สตาร์เรีย เทรนด์ เอส และ สตาร์เรีย สไตล์ เอส จะได้รับการปกป้อง เพราะทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับเข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด ทั้ง 11 ที่นั่ง, จุดติดตั้งคาร์ซีทสำหรับเด็ก (ISOFIX) 2 จุด, ระบบเบรก ABS, ระบบควบคุมเสถียรภาพ ESC, ระบบควบคุมเสถียรภาพเมื่อมีลมปะทะข้างตัวรถ CSC, ระบบช่วยออกตัวทางลาดชัน HAC และ ระบบช่วยหยุดรถเมื่อเกิดอุบัติเหตุ MCB พร้อมเพิ่มความมั่นใจสู่อีกระดับ เฉพาะรุ่น สตาร์เรีย สไตล์ เอส ซึ่งมาพร้อมกับ ฮุนได สมาร์ทเซนส์ ที่ควบรวมระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูงไว้ด้วยกันหลายรายการ เป็นอุปกรณ์มาตรฐานซึ่งมีทั้ง ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ SCC, ระบบช่วยเตือนและเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ FCA และ ระบบเตือนและช่วยควบคุมพวงมาลัย เมื่อมีรถในจุดอับสายตา BCA
 
รถยนต์เอ็มพีวีที่ทุกคนชื่นชอบ
สตาร์เรีย เทรนด์ เอส และ สตาร์เรีย สไตล์ เอส มอบประสบการณ์การขับขี่ผ่านขุมพลังประสิทธิภาพสูง เครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.2 ลิตร เทอร์โบ กำลังสูงสุด 177 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 431 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ที่ทำงานอย่างนุ่มนวล โดยผู้ขับขี่สามารถควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ผ่านปุ่มกดแบบ Shift-by-Wire และ แป้นเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย ในส่วนของผู้โดยสารเพลิดเพลินและสะดวกสบายไปกับห้องโดยสารกว้างขวาง พร้อมคุณภาพการเก็บเสียงเหนือระดับ ทั้งยังเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์มากมาย เพื่อความสะดวกสบายแบบไม่มีที่สิ้นสุดอย่าง ประตูสไลด์ไฟฟ้าสองข้างพร้อมระบบ Smart, ประตูท้ายไฟฟ้าพร้อมระบบ Smart และ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแยกปรับอิสระหน้า - หลัง
สตาร์เรีย เทรนด์ เอส และ สตาร์เรีย สไตล์ เอส ซึ่งมาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ ให้คุณเป็นเจ้าของในราคาเดิมที่ 1,799,000 บาท สำหรับ สตาร์เรีย เทรนด์ เอส และ 2,099,000 บาท สำหรับ สตาร์เรีย สไตล์ เอส นอกจากนั้น ยังมีข้อเสนอพิเศษสำหรับ ลูกค้าฮุนไดโดยเฉพาะกับ HYUNDAI Happy Choice ให้คุณเลือกรับโปรที่ใช่ ระหว่างข้อเสนอแรก ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งพร้อม พรบ. 3 ปี1 หรือ เลือกรับข้อเสนอ ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 1.19%1 พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งและพรบ. 1 ปี1 ทั้งสองทางเลือกยัง มาพร้อมกับ ฟรีแพคเกจบำรุงรักษาตามระยะ 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร2 และ ฟรีการรับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร2
ฮุนได สตาร์เรีย เทรนด์ เอส และ สตาร์เรีย สไตล์ เอส พร้อมให้ท่านสัมผัสแล้ว ที่ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดใกล้บ้านท่าน และยังมีแผนขยายสาขาทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง หรือ พบกับประสบการณ์ใหม่ของการจองรถยนต์ ผ่านช่องทางออนไลน์ Cl!ck to Buy ที่ buyonline.hyundai.com โดยท่านยังสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม ได้อย่างง่ายดายที่เวปไซต์ hyundai.com/th/th

หมายเหตุ
1 เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด
2 แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวฮุนได hyundai hyundai staria

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)