ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

GWM ส่งมอบ ORA GOOD CAT จำนวน 10 คัน ให้กับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ข่าว icon 11 ต.ค. 66 icon 450
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะบริษัทผู้ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) และผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย (xEV Leader) ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat รุ่น 400 PRO จำนวน 10 คัน ให้กับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการใช้เป็นรถยนต์ประจำตำแหน่งให้กับบุคลากร เพื่อสนับสนุนนโยบายของภาครัฐ ร่วมส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้า การขับขี่ยานยนต์พลังงานสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในประเทศไทย และผลักดันประเทศไทยสู่ศูนย์กลางการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าอย่างยั่งยืนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  
ภายในพิธีส่งมอบ ได้รับเกียรติจาก ดร.อมร เพชรสม ผู้อำนวยการสำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นผู้รับมอบ โดยมีนายสฤษดิ์พงษ์ เพ่งเล็งผล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เป็นตัวแทนในการส่งมอบในครั้งนี้
นายสฤษดิ์พงษ์ เพ่งเล็งผล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการเลือกรถยนต์ไฟฟ้า 100% ORA Good Cat 400 PRO เป็นรถยนต์ประจำตำแหน่งให้แก่บุคลากรของทางมหาวิทยาลัย ซึ่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถือเป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำที่เป็นฟันเฟืองสำคัญในการพัฒนาเยาวชนไทยในระดับอุดมศึกษา เราเชื่อว่าการร่วมมือกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการเสริมสร้างเครือข่ายการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในหน่วยงานของรัฐบาล เพื่อสนับสนุนนโยบายของภาครัฐในการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนในประเทศไทย ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน ผลักดันประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมไปถึงในระดับสากล และยังถือเป็นการสานต่อเจตจำนงค์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าในไทยไปพร้อม ๆ กับการส่งมอบประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าด้วยยานพาหนะเทคโนโลยีล้ำสมัยที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ”
ORA Good Cat 400 PRO เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Retro Futuristic ที่มีความโค้งมน ทันสมัย พร้อมสีสันอันหลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย พร้อมส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ยานยนต์ไฟฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์บนท้องถนน ควบคู่กับประสิทธิภาพจากเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ให้กำลังสูงสุด 105 กิโลวัตต์ หรือ 143 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตร  รวมถึงระยะทางการขับขี่สูงสุดถึง 400 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง (มาตรฐาน NEDC) พร้อมระบบความปลอดภัยและฟังก์ชันการอำนวยความสะดวกมากมาย
เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความมุ่งมั่นเป็นอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนสังคมไทยไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีอันทรงคุณภาพ เดินหน้าไปพร้อม ๆ กับภาครัฐ เอกชน และประชาชน ตอกย้ำนโยบายของภาครัฐเกี่ยวกับการขับขี่พลังงานสะอาดให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ยกระดับสู่การเป็นประเทศศูนย์กลางการใช้รถยนต์ไฟฟ้าแนวหน้าของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างแท้จริง
 
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ : http://www.gwm.co.th/, Facebook, Instagram, Twitter, YouTube, Line Official และ TikTok: GWM Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวเกรท วอลล์ มอเตอร์ ข่าวโอร่า gwm ora ora good cat ORA Good Cat 400 Pro จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)