ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Hyundai เปิดตัวศูนย์บริการแฟล็กชิปแห่งใหม่ H-SPACE พร้อมพลิกโฉมด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยและบริการรูปแบบใหม่ เพื่อลูกค้าฮุนไดโดยเฉพาะ

ข่าว icon 4 ต.ค. 66 icon 516
ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย (HMT) ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ของฮุนไดในประเทศไทย ประกาศเปิดตัว H-SPACE ศูนย์บริการแฟล็กชิปแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ นำเสนอธีมการตกแต่งใหม่ระดับโลกของฮุนได พร้อมด้วยพื้นที่ฝึกอบรมบุคลากรทันสมัย และคลังอะไหล่ที่ใหญ่ระดับแนวหน้าในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่สู่วงการยานยนต์ไทย ด้วยสุดยอดโซลูชันบริการ และนวัตกรรมล้ำสมัยแบบครบวงจร
H-SPACE ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดี พัฒนาขึ้นเพื่อเสริมศักยภาพของแบรนด์ฮุนไดในประเทศไทย และเป็นอีกหนึ่งเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทในการมอบประสบการณ์ลูกค้าอันดีเยี่ยม ผ่านการยกระดับขีดความสามารถด้านบริการ และความเชี่ยวชาญของบุคลากรมืออาชีพ ด้วยเนื้อที่ถึง 7.45 ไร่ ศูนย์แห่งนี้จึงเป็นหนึ่งในศูนย์ฝึกอบรมด้านเทคนิคที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค แสดงถึงวิสัยทัศน์แห่งอนาคตอันโดดเด่นของฮุนได
H-SPACE กำหนดเปิดให้บริการในเร็วๆนี้ พร้อมมอบความเป็นเลิศ ทั้งการเป็นศูนย์บริการและศูนย์การฝึกอบรมด้านเทคนิค ตอกย้ำความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของฮุนได ในการยกระดับประสบการณ์ยานยนต์ให้กับลูกค้าในเมืองไทย พื้นที่ภายในศูนย์ประกอบด้วยโซนโชว์รูมที่หรูหราทันสมัย ตามมาตรฐานการออกแบบตกแต่งโชว์รูมใหม่ของฮุนไดทั่วโลก (Global Dealership Space Identity หรือ GDSI 2.0) รวมถึงศูนย์บริการหลังการขายที่ล้ำสมัยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า คลังสินค้าอะไหล่แบบครบวงจร ศูนย์แห่งนี้จึงขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในคลังสินค้าชั้นนำของฮุนได รวมถึงเป็นศูนย์ฝึกอบรมทรัพยากรบุคคลที่โดดเด่นอีกแห่งหนึ่ง
นายเจ กิว จอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของฮุนได ต่อตลาดประเทศไทยนั้นไม่เคยเปลี่ยนแปลง เพราะที่นี่ถือเป็นเสาหลักที่สำคัญในกลยุทธ์อาเซียนของเรา โดยเรามุ่งมั่นดำเนินงานภายใต้วิสัยทัศน์ ‘ความก้าวหน้าเพื่อมนุษยชาติ (Progress for Humanity)’ ซึ่งผลักดันให้เรานำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสรรค์สร้างอนาคตที่ยั่งยืน สำหรับกลยุทธ์ปี 2568 เราตั้งเป้าหมายสู่การเป็นผู้นำด้านการใช้พลังงานไฟฟ้าและเปลี่ยนผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการโซลูชันการเดินทางอัจฉริยะระดับพรีเมียม (Smart Mobility Solution Provider) การเปิดตัว H-SPACE ถือเป็นหนึ่งในการยืนยันถึงคำมั่นสัญญาของเราในการมอบประสบการณ์ ที่ไม่เพียงแค่ความยอดเยี่ยม แต่ยังยกระดับทุกความคาดหวังของลูกค้าให้สูงขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า H-SPACE จะทำให้เราก้าวเป็นผู้นำแบรนด์นวัตกรรมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างแน่นอน”
นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวแสดงความคิดเห็นต่อ H-SPACE ว่า “ศูนย์แห่งนี้เป็นมากกว่าศูนย์บริการ เพราะได้หลอมรวมความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ที่มีต่อลูกค้าของเรา โดยในทุกรายละเอียดของศูนย์ นับตั้งแต่ส่วนจัดแสดงโชว์รูมไปจนถึงแผนกบริการครบวงจร ล้วนได้รับการออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น เรายังขยายความมุ่งมั่นไปสู่การลงทุนอย่างมหาศาล เพื่อสร้างแผนกการฝึกอบรมและการพัฒนาอย่างเต็มรูปแบบ ผู้ที่มาใช้บริการ H-SPACE ไม่ใช่เป็นเพียงลูกค้าทั่วไปเท่านั้น หากเป็นแขกคนสำคัญ ที่จะได้รับการดูแลอย่างดีเยี่ยม ตลอดการเยี่ยมชมและสัมผัสรถยนต์ฮุนไดรุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ล้ำสมัย และการรับประกันการบริการจากมาตรฐานที่เหนือชั้น โดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญ เพื่อตอบสนองทุกความคาดหวังของลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด”
 
ส่วนสำคัญของ H-SPACE คือโชว์รูมขนาดใหญ่ซึ่งได้รับการออกแบบ ภายใต้ธีมระดับโลกใหม่ล่าสุดของฮุนได Global Dealership Space Identity (GDSI 2.0) ซึ่งผู้ที่มาใช้บริการจะได้ดื่มด่ำกับการตกแต่งที่หรูหราสวยงาม ผสานสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัย เข้ากับบรรยากาศที่สะดวกสบายและผ่อนคลายอย่างลงตัว เพื่อให้สามารถสัมผัสรถยนต์ฮุนไดด้วยประสบการณ์แปลกใหม่ ชนิดที่ไม่เคยสัมผัสจากที่ใดมาก่อน
แน่นอนว่าการมอบประสบการณ์ชั้นเลิศไม่ได้มีเพียงแค่ส่วนโชว์รูม หากยังรวมถึงแผนกบริการหลังการขายสุดไฮเทค พร้อมศูนย์บริการซ่อมแซมตัวถังและทำสีที่ครอบคลุม รวมถึงศูนย์ซ่อมรถยนต์ไฟฟ้า (EV Repair Center) และศูนย์ซ่อมขุมพลังไฟฟ้าแรงสูง (High-Voltage Repair Center) ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดซึ่งควบคุมการทำงาน โดยช่างเทคนิคที่เชี่ยวชาญระดับสูงในอุตสาหกรรม ฮุนได โมบิลิตี้ ต้องการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทุ่มเท เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าว่ารถยนต์ฮุนไดทุกคันจะอยู่ในสภาพสมบูรณ์ พร้อมมอบสมรรถนะสูงสุดให้เสมอ โดยเฉพาะด้านความปลอดภัยและอายุการใช้งาน
H-SPACE ยังเสริมความเชื่อมั่นในด้านบริการที่เปี่ยมประสิทธิภาพ และทันเวลาด้วยศูนย์อะไหล่ทดแทน (Parts Delivery Center) ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในคลังสินค้าที่โดดเด่นที่สุดของฮุนได ครอบคลุมพื้นที่ถึง 2,000 ตร.ม. พร้อมด้วยไหล่แท้ฮุนไดมากกว่า 10,000 รายการ โดยปัจจุบันมีชิ้นส่วนอะไหล่คงคลังมากกว่า 90% รองรับรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่นที่ออกจำหน่ายในประเทศไทยในปัจจุบัน พร้อมตั้งเป้าขยายอัตราชิ้นส่วนอะไหล่คงคลังเป็น 95% ภายในปีนี้ จึงรับประกันได้ถึงการให้บริการที่รวดเร็ว ลดระยะเวลาหยุดใช้งานรถ และการันตีว่าในทุกการซ่อม จะเป็นไปตามมาตรฐานขั้นสูงของฮุนไดในทุกขั้นตอน
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการขานรับต่อวิสัยทัศน์และอนาคตที่ยั่งยืนของเรา ศูนย์แห่งนี้จะให้บริการเครื่องชาร์จไฟความเร็วสูงในอนาคตอันใกล้ ภายใต้ชื่อ E-pit ซึ่งจะให้กำลังไฟสูงสุด 540 กิโลวัตต์ จึงเป็นสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่เร็วที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย ซึ่งจะไม่สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าฮุนไดเท่านั้น แต่ยังเปิดให้บริการแก่บุคคลทั่วไปด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่นของฮุนได ในการสรรสร้างอนาคตสีเขียวอย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืน โดยหัวใจสำคัญของ H-SPACE คือความเชื่อที่ว่าความเป็นเลิศที่แท้จริงเริ่มต้นจากบุคลากร การสร้างศูนย์ฝึกอบรมทรัพยากรบุคคลจึงเป็นข้อพิสูจน์ถึงปรัชญาข้อนี้ของเรา ศูนย์ฝึกอบรมแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อยกระดับ และพัฒนาทักษะของบุคลากรฮุนได ตลอดจนส่งเสริมวัฒนธรรมแห่งการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้น H-SPACE ยังมีกำลังรองรับงานซ่อมบำรุงหลังการขายสูงสุด 800 งานต่อเดือนด้วยช่องบริการมากถึง 14 ช่อง ฮุนไดจึงขอรับประกันว่า ทุกครั้งที่ลูกค้าเข้ามา จะต้องได้สัมผัสคุณภาพและบริการที่เหนือระดับ
สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ (Hyundai STARGAZER X)
ในโอกาสการเปิดตัว H-SPACE ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย ยังเปิดตัว ฮุนได สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ (Hyundai STARGAZER X) ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มรถยนต์ตระกูลมินิเอ็มพีวี ชูจุดเด่นที่เป็นมากกว่ารถยนต์ เพราะมาพร้อมความโดดเด่นที่แตกต่างจากรุ่นอื่น ด้วยองค์ประกอบจากงานออกแบบ Cross Dedicated Design อันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งในส่วนฝากระโปรง กันชนหน้า - หลัง ซุ้มล้อ แร็กหลังคา และอุปกรณ์พิเศษเฉพาะรุ่นหลายรายการ
สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ เสริมความโดดเด่น ด้วยล้ออัลลอยด์อัพเกรดขนาด 17 นิ้ว พร้อมดีไซน์ diamond-cut สวยสะดุดตา ภายในห้องโดยสารมาพร้อมการตกแต่งพิเศษเฉพาะตัว ด้วยดีไซน์เบาะนั่งแบบ Cross Dedicated Seat และผ้าบุหลังคาแบบใหม่ เพื่อมอบบรรยากาศที่แตกต่าง และประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นอย่างแท้จริง 

ฮุนได สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ ยังติดตั้งอุปกรณ์พิเศษ อย่างเบรกมือไฟฟ้า (EPB) พร้อมระบบหน่วงเบรกอัตโนมัติ (Auto Hold) เซ็นเซอร์ช่วยจอดทั้งด้านหน้า - ด้านหลัง และดิสก์เบรกหลังเป็นครั้งแรก ด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ครอบคลุม ทำงานร่วมกับระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูงหลายรายการ (Advanced Driver Assistance System) พร้อมด้วยเครื่องยนต์เบนซิน Smartstream 1.5 ลิตร MPI อันทรงพลัง สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ จึงมอบทั้งประสิทธิภาพความปลอดภัย และสมรรถนะการขับขี่เป็นเลิศบนทุกเส้นทาง
สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ มาพร้อมกับข้อเสนอ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี1 และ ฟรีค่าแรง 2 ปี หรือ ภายในระยะ 40,000 กม.2 นอกจากนี้ ยังจัดแคมเปญพิเศษด้วยข้อเสนอ เงินดาวน์เริ่มต้นเพียง 46,999 บาท1 หรือ เลือกผ่อนชำระรายเดือนเริ่มต้น 7,900 บาท1 และอีกหนึ่งความพิเศษคือ รุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน ฮุนได เอช-วัน อีลิท เอฟอี โดยที่ตัวอักษร FE หมายถึง “Final Edition” มาพร้อมออพชันเฉพาะสุดพิเศษกับ หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 9 นิ้ว พร้อมวิทยุ FM/AM รวมถึงระบบอินโฟเทนเมนต์ล้ำสมัย รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายทั้ง USB, AUX, Bluetooth และเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรีผ่าน Bluetooth โดย เอช-วัน อีลิท เอฟอี มีจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 1,200 คันสุดท้ายเท่านั้น
 
การเปิดตัว H-SPACE รวมถึง สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ และ ฮุนได เอช-วัน อีลิท เอฟอี ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งการขับเคลื่อนอันแน่วแน่ของฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย เพื่อก้าวข้ามทุกความคาดหวัง และสร้างนิยามใหม่ของประสบการณ์ยานยนต์อันเหนือชั้น โดยฮุนไดจะยังคงยึดมั่นสร้างสรรค์ “ความก้าวหน้าเพื่อมนุษยชาติ” ด้วยการเสริมสร้างแรงบันดาลใจผ่านผลิตภัณฑ์ล้ำสมัย และเคียงคู่ลูกค้าฮุนไดบนทุกเส้นทาง ทั้งในปัจจุบันและรุ่นต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

ขอเชิญท่านร่วมสัมผัสวิวัฒนาการด้านการขับเคลื่อน บนเส้นทางแห่งอนาคตของเราได้ที่ H-SPACE ตลอดจนค้นพบข้อเสนอ และอีกระดับของบริการเพื่อยานยนต์ขั้นสูงอีกมากมายจากฮุนได 
หมายเหตุ
1 เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด
2 แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

H-SPACE hyundai ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย ข่าวฮุนได

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)